Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดโลกแฟนตาซีอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

1,243 views
Share

สนุกสนานไปกับการผจญภัยทั้งทางมือถือ และ PC พร้อมเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการด้วยกิจกรรมความสนุกและของรางวัลมากมาย ห้ามพลาด! 

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (25 พฤษภาคม 2565) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกมอนิเมะสุดน่ารักแนวสวมบทบาท (MMORPG)  ที่แฟนๆต่างเฝ้ารออย่างเกม Ni no Kuni: Cross Worlds พร้อมให้ผู้เล่นเริ่มต้นผจญภัยไปในโลกแห่งความน่ารักได้แล้ววันนี้ทั้งบนแพลตฟอร์มมือถือและยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปเล่นบน PC ได้อีกด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเน็ตมาร์เบิ้ลได้เริ่มต้นจัดกิจกรรมแบบอัดแน่นจัดเต็มให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกันแบบเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็น ;   

  • กิจกรรมยินดีต้อนรับสู่เอเวอร์มอร์เมื่อเคลียร์มิชชันต่างๆ ภายในเกมได้สำเร็จ จะได้รับของรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น เอบอนทอเร็กซ์ 4 ดาว ซึ่งสามารถรับได้จากการเคลียร์มิชชัน 7 วัน
  • กิจกรรมเช็กชื่อ 7 วันเพียงล็อกอินเข้าเกมทุกวัน ก็จะได้รับรางวัลอย่าง อาวุธ 4 ดาว และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  
  • กิจกรรมลูกเต๋า เมื่อทำมิชชันสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับลูกเต๋าเป็นของรางวัล ซึ่งผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งรวมไปถึง ผลวิวัฒนาการ หรือ คูปองสุ่มอิมาเจน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 
  • กิจกรรม Discord เข้าร่วมกิจกรรมใน Discord ที่จะมอบของรางวัลให้ตามจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม      

 

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมสวมบทบาทแนว (MMORPG) ที่ได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดยบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล นำโลกอนิเมะใบกว้างมาสู่ชีวิตจริง อีกทั้งเนื้อเรื่องและตัวละครของ Ni no Kuni: Cross Worlds นั้นยังได้ถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์แฟนตาซีแบบดั้งเดิมอย่าง ‘Ni no Kuni’ ที่สร้างสรรค์โดย Studio Ghibli และ Level-5 อีกด้วยอีกทั้งยังมีดนตรีประกอบสุดไพเราะที่ได้นักแต่งเพลงมือรางวัลอย่างคุณ Joe Hisaishi มาเป็นผู้ประพันธ์อีกด้วย อีกทั้งเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ยังนำเสนอกราฟิกสไตล์อะนิเมะและคัตซีนแอนิเมชั่นคุณภาพสูงใน Unreal Engine 4 ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์แอนิเมชั่นอีกด้วย 

 

เมื่อเข้าสู่เกม ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นหนึ่งใน 5 คลาสได้ โดยมี ซอร์ดแมนผู้ห้าวหาญ, วิตช์ แม่มดผู้สง่างาม, โร้ก ผู้น่ารักขี้เล่น, เอนจิเนียร์ อัจฉริยะผู้ฉลาดปราดเปรื่อง, เดสทรอยเยอร์ ผู้ทำลายล้าง โดยแต่ละคลาสนั้นต่างก็มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับสัตว์ขี่หลากหลายชนิดที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมพาผู้เล่นเพื่อออกสำรวจโลกกว้าง ยกตัวอย่างเช่น แมวยักษ์, เครื่องร่อนวิงก์ไกลเดอร์, และนกขี้หงุดหงิด ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับอิมาเจนสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับที่จะเข้าร่วมการต่อสู้เคียงข้างกับผู้เล่น  โดยอิมาเจนเหล่านี้จะช่วยทำให้การต่อสู้ของผู้เล่นนั้นมีอัตราความสำเร็จเพิ่มมากขึ้น โดยผู้เล่นสามารถรวบรวมอิมาเจนได้สูงสุด 3 ตัวพร้อมกัน และสามารถเยี่ยมชมอิมาเจนทั้งหมดนี้ได้ภายในฟาร์มส่วนตัวของผู้เล่น ซึ่งเป็นสถานที่ที่ให้ผู้เล่นได้พักผ่อนหย่อนใจ ออกไปเที่ยวสนุก อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถตกแต่งฟาร์มด้วยอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่เหมาะกับสไตล์และความชอบเฉพาะตัวของตัวเอง และเพียงแค่เข้าร่วมอาณาจักรและทำงานร่วมกันเพื่อทำให้อาณาจักรของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถตกแต่งสร้างสรรค์ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์อันงดงามของกลุ่มได้อีกด้วย    

 

อีกหนึ่งประสบการณ์ความสนุกที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสโลกอันน่าทึ่งของ Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ด้วยการเล่นข้ามแพลตฟอร์มมาสู่เวอร์ชัน PC เพียงแค่ดาวน์โหลดเวอร์ชันมือถือแล้วเชื่อมต่อเข้ากับอีเมล แล้วดาวน์โหลดเวอร์ชัน PC จากบนเว็บไซต์ทางการ เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถสัมผัสโลกใบกว้างแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ได้แบบเต็มอิ่มและเต็มตาแล้ว!  

สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่  >>> App Store ,Google Play และ PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord  

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้