Roller Champions เกมกีฬาสุดมันส์ พร้อมเปิดให้เล่นฟรีแล้วตอนนี้

1,471 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Roller Champions (โรลเลอร์ แชมเปียนส์) พร้อมให้เล่นฟรีแล้วตอนนี้โดยสามารถเล่นข้ามระบบและข้ามความก้าวหน้าได้บน Xbox One, PlayStation 4, Xbox Series X | S และ PlayStation 5 รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store

ในเกมกีฬา PvP แบบทีมที่เล่นได้ฟรีนี้ ผู้เล่นจะแข่งขันกันแบบทีมสามต่อสาม เพื่อที่จะเป็นทีมแรกที่ทำได้ห้าแต้มก่อน ด้วยการวิ่งทำรอบในอารีน่าและขว้างลูกบอลผ่านห่วงเพื่อทำประตู เพื่อนร่วมทีมต้องทำงานร่วมกัน หลบหลีก และเข้าสกัดอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อรักษาการครองบอลและควบคุมจังหวะของเกม การได้รับชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้เป็นกุญแจสำคัญในการดึงดูดฐานแฟน ๆ และไต่อันดับกระดานผู้นำให้สูงไปจนถึงลีกระดับอีลิท แชมเปียนส์! ระหว่างนั้นผู้เล่นก็จะสามารถปลดล็อค ไอเทมตกแต่ง เช่น ชุดแข่ง เอฟเฟกต์ตอนทำประตู ท่ากลางอากาศ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อปรับแต่งนักกีฬาในตำนานของตนได้อย่างเต็มที่

Roller Champions สามารถเล่นกับเพื่อน ๆ หรือเล่นคนเดียวกับคู่ต่อสู้ที่มีทักษะใกล้เคียงกันด้วยระบบจับคู่แข่งขันแบบคอส-เพลย์ โปรไฟล์และความคืบหน้าจะถูกเก็บไว้ในทุกแพลตฟอร์มที่มีด้วยระบบข้ามความก้าวหน้า ระหว่างการแข่งขัน ลานสเก็ตเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้พบปะ เรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ และเข้าร่วมในมินิเกมด้วยกัน และต้องขอบคุณโปรแกรมการแนะนำเพื่อน โดยการเชิญเพื่อน ๆ เข้าสู่ Roller Champions จะปลดล็อครางวัลสำหรับทั้งคนที่ชวนและคนที่ตามเข้ามาเล่น

ทั้งนี้ ซีซันเริ่มต้น หรือ “Kickoff Season” เริ่มขึ้นแล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมถึง 21 มิถุนายน 2565 จะมีการแนะนำ 3 อารีน่าและสองโหมดเกมพิเศษแบบจำกัดเวลา ไอเทมตกแต่งพิเศษสามารถปลดล็อคได้ด้วย Roller Pass (โรลเลอร์พาส) ซึ่งเป็นระบบรางวัลที่แยกระหว่างแทร็คแบบฟรีและแบบพรีเมียม ในฤดูกาลนี้ ผู้ซื้อ Roller Pass จะสามารถปลดล็อครางวัล 41 ชิ้นด้วยการเล่นแมตช์ ในขณะที่ผู้เล่นที่เลือกแทร็คฟรีจะยังได้รับรางวัลเป็นไอเทม 11 รายการที่สามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 21 มิถุนายนเท่านั้น แน่นอน ไอเทมทั้งหมดที่ได้มาในช่วงเวลานี้จะอยู่ในล็อกเกอร์ของผู้เล่นหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลไปแล้ว

ผูกเชือกรองเท้าสเก็ต สวมหมวกกันน็อค แล้วพุ่งเข้าสู่สนามประลองเลยวันนี้ โดยสามารถดาวน์โหลด Roller Champions ได้ฟรีที่ https://ubi.li/JUMQo

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้