สนุกไปกับการอัปเดตใหม่ภายใต้ธีม “อเวนเจอร์ส ฟอร์เอเวอร์” ใน MARVEL Future Fight

1,058 views
Share

 กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (6 มิถุนายน 2565) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอยูนิฟอร์มใหม่ พร้อมปลดล็อคเลเวลใหม่ และพบกับการปรับปรุงRAID บอสยักษ์ ภายใต้ธีม “อเวนเจอร์ส ฟอร์เอเวอร์” ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเริ่มอัปเกรดสมาชิกทีมอเวนเจอร์สทั้งเวอร์ชันใหม่และเวอร์ชันคลาสสิกได้แล้ววันนี้

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะมีตัวเลือกเพิ่มเติมในการปรับแต่งและอัปเกรดซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนชื่นชอบ โดยคอสตูมสุดเท่ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้แก่ ไอรอนแมน – กลับคืนสู่สามัญ, แบล็ควิโดว์ – โกลเด้นเกตวิจิแลนตี, เจ้าแห่งการแก้แค้น โกสต์ไรเดอร์ (ร็อบบี้ เรเยส), และ เบลด – แวมไพร์ สเลเยอร์ ยิ่งไปกว่านั้นซูเปอร์ฮีโร่ยังสามารถเพิ่มสถานะเลเวลถึง ระดับ – 4 ได้อีกด้วย ซึ่งจะมีประโยชน์ดังต่อไปนี้ : ซูเปอร์ฮีโร่สามารถเพิ่มเลเวลได้ถึงเลเวล 80, สามารถอัปเกรดอุปกรณ์เพิ่มได้อีกสูงสุด +30 เลเวล, และปลดล็อคเลเวลสกิลสูงสุดเป็นเลเวล 10 นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของฟีเจอร์ ศักยภาพรอบที่ 2’ สำหรับฮีโร่ระดับ – 4 ด้วยระดับศักยภาพสูงสุดที่ได้รับการยกระดับเป็นเลเวล 12 ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับ ระดับ – 4 ภายใต้เงื่อนไขบางประการและโดยการใช้วัตถุดิบบางอย่าง   

 

ซูเปอร์ฮีโร่สามารถอัปเกรดเลเวลและสกิลใหม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น ไอรอนแมน สามารถอัปเกรดได้ถึงเลเวล ระดับ – 4 ในขณะที่เบลดสามารถอัปเกรดได้เลเวลสูงสุดถึง ระดับ – 3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอด นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของสกิลปลุกพลังใหม่สำหรับโกสต์ไรเดอร์ (ร็อบบี้ เรเยส), วอส์ป (นาเดีย แวน ไดน์) ,และโนวา (แซม อเล็กซานเดอร์)

 

ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับการต่อสู้ดอร์มัมมู ผู้ปกครองแห่งมิติมืดใน RAID บอสยักษ์ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง ที่ซึ่งผู้เล่นสามารถต่อสู้กับตัวตนแห่งความชั่วร้ายและสะสมรางวัลแห่งความกล้าที่น่าตื่นตาตื่นใจได้ ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับบอสยักษ์ก่อนหน้านี้ สำหรับ RAID นี้นั้นจะมีระดับความยากขั้นสูงซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นได้ในโหมดผู้เล่นเดี่ยว

 

เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store®  และ Google Play

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025