Skull and Bones ขึ้นทะเบียนจัดเรท ESRB อย่างเป็นทางการ คาดเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

743 views
Share

ปล่อยให้รอกันมานานมากๆ สำหรับเกม Skull and Bones ซึ่งล่าสุดถูกพบว่ามีรายชื่อขึ้นทะเบียนจัดเรท ESRB หรือองค์กรจัดเรทสื่อวิดีโอเกมในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยคาดกันว่าจะมีการเปิดตัวกับปล่อยเกมเพลย์ออกมาให้เห็นกันเร็วๆ นี้

Skull and Bones เกมแนวโจรสลัดของทาง Ubisoft ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ รอเล่นกันมานาน เพราะตัวเกมนั้นมีการพัฒนาที่นานมากและมีการรื้อสร้างใหม่ไปแล้วหลายรอบ จนเมื่อเร็วๆ นี้มีการพบว่าตัวเกมมีการขึ้นทะเบียนจัดเรททั้งในเกาหลีใต้และบราซิลไปแล้ว จนล่าสุดก็มีการจดทะเบียนเรทอย่างเป็นทางการในอเมริกาภายใต้ ESRB ที่หลายคนคุ้นเคย โดยตัวเกมถูกจัดอยู่ในหมวด M for Mature หรือเนื้อหาเหมาะสำหรับอายุ 17 ปีขึ้นไป

สำหรับล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาเพิ่มเติมว่าทาง Ubisoft กำลังจะมีแผนการเปิดเผยรายละเอียดของตัวเกมกับเกมเพลย์ใหม่ๆ ออกมาให้ดูกันภายในเดือนกรกฎาคมนี้ด้วย ใครที่ยังเฝ้ารอ Skull and Bones กันอยู่ก็คอยตามข่าวกันให้ดีๆ ครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่