Mario + Rabbids Sparks of Hope ยืนยันวางจำหน่าย 20 ตุลาคม 2565

895 views
Share
Ubisoft ประกาศยืนยัน Mario + Rabbids Sparks of Hope จะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับ Nintendo Switch ในวันที่ 20 ตุลาคม 2565 นี้ และพร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว โดย Bowser จะมาร่วมทีมกับตัวละครโปรดของหลายคนที่กลับมาอีกครั้งอย่าง Rabbid Peach, Luigi, Rabbid Mario และ Princess Peach เพื่อจัดทีมผสมผสานแล้วป้องกันไม่ให้ Cursa ซึ่งเป็นตัวตนอันชั่วร้ายแห่งจักรวาลก่อการอันจะทำให้กาแล็กซี่ตกอยู่ในความโกลาหล

ด้วยการผสมผสานเกมกลยุทธ์สไตล์เทิร์นเบสและแอ็คชันแบบเรียลไทม์ จึงทำให้ระบบต่อสู้อันแปลกใหม่ของ Mario + Rabbids Sparks of Hope ส่งมอบระบบการเล่นที่ซึ่งผู้เล่นจะได้โผประชิดศัตรู, ให้เพื่อนร่วมทีมช่วยในการกระโดด, ซ่อนหลังที่กำบัง หรือใช้ประโยชน์จากความสามารถพิเศษให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกเทิร์น ด้วยเกมเพลย์อันแปลกใหม่นี้ Mario + Rabbids Sparks of Hope จะเป็นการผจญภัยเชิงกลยุทธ์อันสนุกสนานสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นชั้นเซียน
ด้วยเป้าหมายที่ต้องการกลืนกินพลังงานทั้งหมดในกาแล็กซี่ Cursa และลูกสมุนจึงได้ออกไล่ล่าเหล่า Sparks ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ก่อตัวขึ้นมาจากการผสมผสานของ Lumas & Rabbids, และ Cursa จะทำลายทุกผู้ที่ขวางทาง ผู้เล่นจะต้องออกค้นหาและช่วยเหลือเหล่า Sparks แล้วนำพวกมันมาร่วมการผจญภัย เพื่อเปิดความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในเชิงกลยุทธ์แล้วช่วยให้เหล่าฮีโร่ได้เปรียบในการต่อสู้ นอกไปจากการเลเวลอัปและปรับแต่งเหล่าฮีโร่แล้ว ผู้เล่นจะยังได้มีโอกาสจับคู่ฮีโร่กับ Sparks เพื่อปลดล็อคความสามารถเสริมด้วย! พวกมันต่างก็มีพลังอันเป็นเอกลักษณ์รวมถึงลักษระนิสัยเฉพาะ ตั้งแต่โล่พลังงานไปจนถึงการโจมตีด้วยธาตุอันรุนแรง
ในระหว่างการเดินทางไปทั่วกาแล็กซี่นี้ ผู้เล่นจะได้มีโอกาสออกสำรวจดวงดาวต่าง ๆ มากมาย และพบกับเหล่าผู้อยู่อาศัยในแต่ละดาวพร้อมกับเคลียร์เควสต์อันไม่เหมือนใครเพื่อปลดปล่อยพวกเขาจากอิทธิพลอันแสนชั่วร้ายของ Cursa บรรดาศัตรูหน้าคุ้นเคยจากจักรวาลของ Nintendo และพวกศัตรู Rabbids อันพิสดารรวมถึงบอสสุดเซอร์ไพรส์ต่างก็จะแวะเวียนมาเผชิญกับเหล่าฮีโร่ของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Mario + Rabbids Sparks of Hope สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่: www.mario-rabbids.com
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น