สนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมใน My Universe: Green Adventure – Farmer Friends จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว!

807 views
Share


 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

หมดหวังที่จะมองหาอากาศที่สดใสอยู่งั้นเหรอ ? คำตอบของธรรมชาติและโอบกอดพืชพันธุ์ในตัวคุณไปกับ My Universe: Green Adventure – Farmer Friends พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บน Nintendo Switch,  PlayStation 4 และ PC/Mac ใน Steam

เตรียมชุดเอี๊ยมและรองเท้าบูทยางให้พร้อม! เนื่องจากคุณได้รับมรดกฟาร์มเก่าของครอบครัวมา และถึงเวลาแล้วที่คุณจะมอบชีวิตใหม่ให้กับฟาร์มนี้ ด้วยผัก, ผลไม้, ดอกไม้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณที่จะค้นหาวิธีที่ดีที่สุดในการปลูกพืชให้สอดคล้องกับธรรมชาติ แล้วดูฟาร์มของคุณเติบโตอย่างสนุกสนาน! พร้อมดูแลสัตว์ของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกมันมีสุขภาพที่ดีเพื่อให้ได้ผลผลิตแบบออร์แกนิกที่ดีที่สุดแก่คุณ

เกี่ยวกับ My Universe: Green Adventure – Farmer Friends:

  • มาเป็นเกษตรกรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกันเถอะ ! สำรวจสภาพแวดล้อมในฟาร์มของคุณ เคลียร์พื้นที่รกของคุณ และค้นหาวิธีในการใส่ปุ๋ยให้กับพืชผลของคุณ พับแขนเสื้อขึ้นและเตรียมพร้อมที่จะขุดและรดน้ำพืชผลเป็นประจำเพื่อเก็บเกี่ยวผลงานของคุณ อย่าลืมทำตามขั้นตอนการดูแลพืชผลที่สมบูรณ์ของการรักษ์โลก! และให้ทุกวันคือการผจญภัย ไปกับภารกิจต่างๆ
  • เป็นเพื่อนกับเหล่าสัตว์ทั้งหลาย ! ระหว่างการผจญภัยคุณจะต้องดูแลฟาร์มทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นวัว, ไก่, แพะ, แกะ, เป็ด และอีกมากมาย คุณจะต้องปรับปรุงอาคารต่าง ๆ เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของเพื่อนใหม่ของคุณ ดูแลพวกเขา แสดงความรัก และสนุกกับพวกเขาด้วยมินิเกมมากมาย
  • สนองความต้องการของชาวบ้าน ! ยิ่งคุณก้าวหน้าในการผจญภัยมากเท่าไหร่ เมล็ดพันธุ์ที่คุณเลือกก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ดอกไม้, ผลไม้ ,และผัก ใส่ใจdy[คำขอของชาวบ้านให้ตรงตามความต้องการ ด้วยความคิดสร้างสรรค์คุณจะปรับปรุงสูตรของคุณและสร้างรสชาติใหม่ๆ สำหรับโยเกิร์ต แยม และอื่นๆ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะอวดผลผลิตในท้องถิ่นและสูตรอาหารดั้งเดิมของคุณต่อผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้าน!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น