Gunship Battle: Crypto Conflict เปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมกิจกรรมจัดเต็ม 11 กรกฎาคมนี้

4,425 views
Share

Gunship Battle: Crypto Conflict เกมบล็อกเชนจากซีรีส์ ​​Gunship Battle เกมวางแผนการรบสุดมัน ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้งทั่วโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการทั่วโลกไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามหลังจากที่มีการอัปเดตครั้งใหญ่ในเดือนมิถุนายน จนขึ้นแท่นอันดับ 1 ของเกม Play to Earn หมวดเกมแนววางแผนการรบ (จัดอันดับโดย playtoearn.net)

 

ข้อมูลเกม Gunship Battle: Crypto Conflict

เกม Gunship Battle: Crypto Conflict ถูกพัฒนาโดยบริษัท JOYCITY ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลีใต้ ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญทางด้านเกมในทุกแพลตฟอร์ม โลดแล่นในธุรกิจเกมมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี และฝากผลงานเกมชื่อดังไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกม FreeStyle, Pirates of the Caribbean: Tides of War, Game of Dice ฯลฯ

 

โดย Gunship Battle: Crypto Conflict เป็นเกมบล็อกเชนแนว RTS (Real-Time Stategy) ที่เปิดให้ผู้เล่นวางแผนต่อสู้กันบนสมรภูมิกลางทะเล เน้นเรื่องการบริหารทรัพยากรและตัวละครต่าง ๆ ในเกม ซึ่งทางค่ายได้ประสบความสำเร็จจากการผลิตเกมออกมาแล้วหลายภาคไม่ว่าจะเป็น Gunship Battle: Total Warfare หรือ Gunship Battle: 3D Action ผู้เล่นจะได้เปิดประสบการณ์การเล่นเกมแบบ Play to Earn ที่นอกจากความสนุกของการวางกลยุทธ์ในการรบแล้ว ยังสามารถได้รับเงินจริง ๆ ด้วยการสะสมแร่ Titanium ซึ่งเป็นค่าเงินในเกมแล้วนำไปแลกเป็นเหรียญ MILICO ที่เป็นเหรียญในตลาดคริปโตได้อีกด้วย

 

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ทาง JOYCITY จึงจัดหนักจัดเต็ม! เตรียมกิจกรรมพิเศษเอาใจเหล่าแฟนเกม Gunship Battle ถึง 2 กิจกรรมด้วยกัน

กิจกรรมที่ 1 ► WAGMI MILICO AIRDROP

กิจกรรม Airdrop แจกเหรียญ MILICO เพียงผู้เล่นอัปเลเวล HQ หรือ Headquarter ให้ถึงเลเวล 18 หรือ 20 ก็มีโอกาสได้รับรางวัลสูงสุดถึง 300 MILICO

 

ลิงก์กิจกรรม: https://gleam.io/fRogJ/wagmi-milico-airdrop

 

กิจกรรมที่ 2 ► Gunship Battle: Crypto Conflict x WEMIX

กิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกับ WEMIX โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามขั้นตอนดังนี้

  1. ร่วมสนุกกับกิจกรรมแรกมาเรียบร้อยแล้ว
  2. อัปเลเวล HQ หรือ Headquarter ให้ถึงเลเวล 15 ขึ้นไป
  3. แคปเจอร์ภาพเกมอื่น ๆ ของ WEMIX games ที่มีเลเวลสูงที่สุด (ต้องไม่ใช่เกม Gunship Battle: Crypto Conflict)
  4. ส่งภาพเข้ามาในลิงก์กิจกรรม เท่านี้ก็มีสิทธิ์รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50 USD

 

ลิงก์กิจกรรม: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScKej3p8ivi32CopR055xPWI0UvX_iND5d0kKldctJPCqizwA/viewform

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เกม Gunship Battle: Crypto Conflict ยังมีอีเวนต์ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ทั้งอีเวนต์ประจำวันและอีเวนต์พิเศษ เพื่อให้เหล่านาวิกโยธินหน้าใหม่ได้สะสมของรางวัลกันอีกเพียบ ผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดเกมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้

 

เตรียมกำลังพลให้พร้อม แล้วไปรบด้วยกัน ที่นี่! : https://gc-onelink.onelink.me/cr4p/it57rlbp

#Gunshipbattle #Cryptoconflict #NFTgame

 

เกี่ยวกับ JOYCITY

บริษัท JOYCITY เป็นผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมชั้นนำระดับโลก มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญทางด้านเกมในทุกแพลตฟอร์ม โลดแล่นในเส้นทางของธุรกิจเกมมากว่า 20 ปี เป็นผู้พัฒนาเกม PC ชื่อดังอย่าง FreeStyle นอกจากนี้ยังมีเกมมือถือที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Pirates of the Caribbean: Tides of War ที่พัฒนาร่วมกับ Disney อีกทั้งยังมี Gunship Battle: Total Warfare, Game of Dice และเกม CROSSFIRE: Warzone ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!