PUBG MOBILE x BLACKPINK เตรียมคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยคอนเสิร์ตเสมือนจริงจาก BLACKPINK และฟังเพลงพิเศษก่อนใคร

890 views
Share

ที่สุดปรากฏการณ์แห่งปี! PUBG MOBILE x BLACKPINK เตรียมคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ด้วยคอนเสิร์ตเสมือนจริงจาก BLACKPINK และฟังเพลงพิเศษก่อนใคร ครั้งแรกในโลก บน PUBG MOBILEพร้อมอัปเดตเวอร์ชัน 2.1 เปิดธีมเกมโหมดใหม่ และภารกิจพิเศษสะสมไอเทมเด็ดมากมาย

พับจี โมบาย (PUBG MOBILE) ปล่อยอัปเดตเวอร์ชันใหม่ 2.1 พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์ K-Pop ระดับโลก ‘BLACKPINK’ กลับมาสร้างปรากฏการณ์สุดจึ้งกับ PUBGMOBILE x BLACKPINK เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเสมือนจริงระดับโลกในเกม PUBG MOBILE เป็นครั้งแรก พร้อมโชว์เพลงพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อ PUBG MOBILE ให้ BLINK (บลิ๊งค์) และเกมเมอร์ทั่วโลกได้ชมเป็นที่แรก พร้อมเตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงขนภารกิจพิเศษมาให้ดวลปืนเก็บไอเทมสุดปัง อย่าง แพ็กเสียง และคอสตูมจาก 4 สาว BLACKPINK ดีเดย์ภารกิจตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม นอกจากนี้ ยังปล่อยธีมเกมโหมดใหม่ Ancient Secret: Arise รวมถึง Royale Pass Month 13: Exo-Genesis และระบบซีซันใหม่ Cycle 3 Season 7 อีเวนท์ดีๆ จัดหนักแบบนี้ สาวก PUBG MOBILE และเหล่าเกมเมอร์ต้องไม่พลาด มาโดดร่มระเบิดความมัน ดันแรงค์ เก็บไอเทมในตำนานกันเลย

เมื่อปี 2020 และ 2021 PUBG MOBILE ได้สร้างเสียงฮือฮาให้วงการเกม และวงการ K-Pop ด้วยการจับมือ BLACKPINK ส่งโปรเจกต์ความร่วมมือและกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ซึ่งทุกกิจกรรมกระแสตอบรับแรงเกินต้าน ปีนี้ PUBG MOBILE จึงขอประกาศข่าวดี! สานต่อความร่วมมือครั้งใหม่กับเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังก้องโลก BLACKPINK เตรียมเขย่าสมรภูมิรบให้ลุกเป็นไฟด้วยอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ อย่าง แคมเปญ #PUBGMOBILExBLACKPINK ที่ขนความสนุกจัดเต็ม แบบมันและปังกว่าเดิม อย่าง BLACKPINK Virtual Concert ในชื่อ #MEETMEINTHEVIRTUAL ให้ชมกันแบบสดๆ ใน PUBG MOBILE ทั่วโลก พร้อมเตรียมโชว์เพลงพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้การจับมือกันครั้งนี้ โดยแฟนๆ สามารถฟังได้ในคอนเสิร์ตนี้เป็นที่แรก และเตรียมชมมิวสิควิดีโอเพลงพิเศษได้ที่แรกในเกมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำจุดเด่นของเกมที่มุ่งสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้ผู้เล่น และแฟนๆ อยู่เสมอ สมมงการเป็นหนึ่งในเกมมือถือสไตล์แบทเทิลรอยัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

คอนเสิร์ต #MEETMEINTHEVIRTUAL จัดทั้งหมด 4 วัน เหล่าเกมเมอร์และสาวกบลิ๊งค์ สามารถพรีโหลด Resource Pack ที่ต้องใช้เพื่อการเข้าชมคอนเสิร์ตล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม มาแดนซ์ โบกแท่งไฟ และถ่ายรูปร่วมกับสาวๆ BLACKPINK ไปพร้อมกัน ในวันและเวลาดังต่อไปนี้

  • วันที่ 23 – 24 กรกฎาคม จัด 2 รอบ ได้แก่ เวลา 12.00 – 14.00 น. และเวลา 19.30 – 21.30 น.
  • วันที่ 30 – 31 กรกฎาคม โชว์จัดตลอดทั้งวัน

 

PUBG MOBILE ขอเพิ่มความฟินไปอีกขั้น ด้วยกิมมิกบัตรคอนเสิร์ต ที่สามารถรับได้ในเกม และนำมาตกแต่งเพิ่มความเก๋ให้บัตรคอนเสิร์ตในสไตล์ของตัวเอง พร้อมแชร์บนโซเชียลมีเดีย เพื่อรับไอเทมพิเศษจาก BLACKPINK ฟรี และยังสามารถส่งของขวัญให้สาว BLACKPINK เพื่อลุ้นรับของรางวัล อีกต่อ

 

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ PUBG MOBILE ใจดีแจกชุดคอสตูมเหมือนชุดที่ลิซ่า, เจนนี่, จีซู, โรเซ่ ได้ใส่ในคอนเสิร์ต ให้ไปสร้างลุคสุดปังกันแบบฟรีๆ! รวมถึงยังยกทัพไอเทมเด็ดของสาวๆ BLACKPINK มาให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกันอีกเพียบ เมนใครก็เลือกเปย์กันได้เลย เริ่มเปิดให้ซื้อกันได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 23 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

 

PUBG MOBILE ยังเดินหน้าสร้างความท้าทายใหม่ๆ ให้กับผู้เล่น ด้วยการเปิดธีมเกมโหมดใหม่ ‘Ancient Secret: Arise’ พบกับปริศนาโบราณ: คืนชีพ! สำรวจความลับของวิหารจักรพรรดิไปพร้อมกัน! เพียงเข้าสู่แมป Erangel, Miramar หรือ Livik ในโหมดจัดอันดับ นอกจากนี้ยังอัปเดตรางวัลซีซันใหม่ Cycle 3 Season 7 สำเร็จภารกิจธีมปริศนาโบราณเพื่อปลดล็อคฉายาที่ระลึก และ Royale Pass Month 13: Exo-Genesis ลุ้นเก็บไอเทมเด็ด และไอเทมในตำนานแบบจัดเต็ม

 

อัปเดตเกมเป็นเวอร์ชัน 2.1 แล้วมาเปิดประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกัน!  หรือดาวน์โหลดเลย ที่นี้

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ แบบใกล้ชิดได้ที่เฟซบุ๊ก PUBG MOBILE Thailand

#PUBGMOBILExBLACKPINK #MEETMEINTHEVIRTUAL #PUBGM #PUBGMOBILE

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!