ทีม MonSter คว้าแชมป์การแข่งขัน ROX สงครามมหาเทพ – ซีซัน Thor

4,729 views
Share

มวลมหาประชาชนชาว Midgard ทั้งหลายโปรดทราบ! หลังจากที่ผ่านการสู้รบอย่างหนักหน่วงมาตลอดเดือนที่ผ่านมาในที่สุดทีม MonSter ก็สามารถเอาชนะคู่ปรับตัวฉกาจอย่างปาร์ตี้ Red Panda ลงได้แล้ว ในการต่อสู้อันดุเดือดที่สุดตลอดการแข่งขัน ROX สงครามมหาเทพ – ซีซัน Thor ที่ผ่านมา!

นับเป็นหนทางอันยาวไกลไม่น้อยกว่าจะได้รับชัยชนะ โดยการเผชิญหน้ากันครั้งนี้ ถือเป็นการต่อสู้นัดสำคัญที่น่าจับตามองมากที่สุดของทั้งสองทีมอย่างไม่ต้องสงสัย และจบลงด้วยคะแนน 3 ต่อ 2 แม้ว่าทีม Red Panda จะเอาชนะไปก่อนได้ใน 2 เกมแรก แต่ทั้งสองทีมก็สามารถผลัดกันรุกไล่อีกฝ่ายอย่างเข้มข้นตลอดการแข่งขัน จนสุดท้ายทีม MonSter ก็สามารถพลิกกลับมาแซงเอาชนะจากได้ในเกมสุดท้าย และคว้าเอาตำแหน่งแชมป์ของศึกการแข่งขัน ROX สงครามมหาเทพ – ซีซัน Thor ไปได้ ในขณะที่ทีม Red Panda ได้จบการแข่งขันในตำแหน่งรองชนะเลิศไป

Valentine

ภายหลังการแข่งขัน สมาชิกของทีม MonSter ต่างพากันส่งข้อความถึงผู้ที่ให้กำลังใจพวกเขาผ่านบทสัมภาษณ์ ดังนี้:

Valentine : ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะชนะ เหมือนนางสาวไทย ต้องขอขอบคุณทุกคนในทีมด้วย ทีมเก่งมากเลย ทีม MonSter นะคะทุกคน

 

การเป็นแชมป์นั้นเป็นฝัน เรียกว่าฝัน เพราะทำของกันไม่ทันทุกตัว เราก็เอาเท่าที่มีให้เต็มประสิทธิภาพค่ะ ก็ทำออกมาได้ดีมาก เพราะว่าบางตัวในทีมของเราก็ไม่ได้จัดเต็มขนาดนั้น แต่ก็เห็นกันอยู่ว่าเล่นได้และก็เล่นดีมากเลย สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคนด้วย ขอบคุณทีมอื่นๆ ด้วย ตั้งใจกันทุกทีมเลยนะคะ วันนี้ก็ถือว่าได้มาร่วมสนุกกัน ก็สนุกกันทุกคน ดีใจมากเลยค่ะ

 

รางวัลสุดเอ็กคลูซีฟ

แม้ว่าปาร์ตี้ที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลใหญ่และเกียรติยศสูงสุดไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี แต่ปาร์ตี้อื่นๆ ในตำแหน่ง 8 ปาร์ตี้สุดท้าย ก็ล้วนเหมาะสมจะถูกจดจำในฐานะผู้กล้าทั้งสิ้น โดยทีมงาน ROX ได้จัดเตรียมรางวัลเอาไว้ให้ผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายทั้งหมดมากมาย รวมมูลค่ากว่า $60,000 USD (ราว 2.18 ล้านบาท)!

 

สำหรับปาร์ตี้ชนะเลิศ จะได้รับสมาร์ทโฟน Huawei P50 Pocket พร้อมถ้วยรางวัล Thor Poring’s Hammer และคอสตูมตัวละครกับสัตว์ขี่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ที่สำคัญที่สุด สมาชิกในปาร์ตี้ทุกคนจะได้รับรูปปั้น Championship Sculpture ของตัวเอง ซึ่งจะถูกตั้งอยู่ใน Prontera ของทุกเซิร์ฟเวอร์เป็นระยะเวลา 1 เดือน ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยทุกคนที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกับปาร์ตี้ชนะเลิศ จะได้รับโบนัสพิเศษทุกวันตลอดระยะเวลา 1 เดือนอีกด้วย!

 

นอกจากปาร์ตี้ชนะเลิศแล้ว สมาชิกของปาร์ตี้ 4 อันดับแรกจะได้รับสมาร์ทโฟน Huawei P50 เช่นกัน ในขณะที่ปาร์ตี้ 8 อันดับแรกจะได้รับแท็บเล็ต Matepad Pro โดยสมาชิกปาร์ตี้ 8 ตำแหน่งแรกทั้งหมดอย่าลืมติดต่อขอรอรับรางวัลจากทีมงานด้วยตนเองด้วยนะ

 

Offline Watch Party

เพื่อเป็นการจารึกรอบชิงชนะเลิศของงานแข่ง WOC ครั้งนี้ ทีมงานเกม ROX ได้จับมือกับ Huawei AppGallery เพื่อจัดงาน Offline Watch Party ในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงค์โปร์ และฟิลิปปินส์ เพื่อให้แฟนเกมสามารถมาร่วมรับชมงานแข่งขันไปพร้อมกันได้ และให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงการต่อสู้อันดุเดือดได้แบบชิดขอบสนามเลยทีเดียว

งาน Offline Event ครั้งนี้ ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่นเกม ROX โดยภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย ตั้งแต่เกม, การแสดง, DJ, อาหาร และของที่ระลึกอีกเพียบ และแน่นอนว่าไฮไลท์ย่อมหนีไม่พ้นการถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศของการแข่งขัน WOC นั่นเอง

 

เตรียมพบกับอาชีพใหม่ของคลาส 2-2 ในแพทช์ต่อไป!

เนื่องจากกิจกรรม Season Thor ที่ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว เราจึงอยากจะใช้โอกาสนี้ในการประกาศแผนการอัปเดตเกมประจำเดือนสิงหาคมนี้ โดยจะเริ่มด้วยการมาถึงของอาชีพใหม่ของคลาส 2-2 ทั้ง 2 อาชีพ ได้แก่ Dancer/Bard และ Sage พร้อมกับแผนที่ใหม่ Comodo Island ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในแพทช์อัปเดตเดียวกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามจากเพจ Facebook หลักของเกม: https://www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration/

 

Download เกมเล่นฟรีได้ที่นี่

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ :https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_adset=WOCTH

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025