Yeeha Games เล็งแจ้งเกิดในวงการ ปล่อยเกมใหม่ Midgard Saga เปิด Pre-Registration แล้ววันนี้

1,720 views
Share

5 สิงหาคม 2565 — Yeeha Games แพลตฟอร์มเกมมิ่งที่สามารถระดมทุนได้มากถึง $50 ล้าน เล็งจะเขย่าสนามแข่งแล้ว

จากวิกฤติการระบาดของไวรัสโคโรน่า ที่นำไปสู่การล้มเหลวของอุตสาหกรรมใหญ่มากมายในระดับโลกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มีผู้ได้รับผลกระทบนับพันล้านชีวิตภายในระยะเวลาเพียงไม่ถึงสองปี ที่ต้องเผชิญกับความผันผวนอย่างอย่างเฉียบพลัน แต่แม้จะปฏิเสธความเสียหายเกินคำนวนนี้ไม่ได้ ประวัติศาสตร์ก็ยังอาจจดจำปี 2565 ในฐานะช่วงเวลาแห่งโอกาสเช่นเดียวกัน เมื่อความคล่องตัวและการเชื่อมต่อกันผ่านระบบดิจิตัลมีความสำคัญต่อความสำเร็จในอุตสาหกรรมเกมทั่วโลก มากกว่าทุกยุคสมัยที่ผ่านมา

 

ประเด็นสำคัญที่มักถูกยกขึ้นมาพูดถึงอยู่บ่อยครั้งในวงการเกมตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา คือปัญหาของระบบเกมเพลย์และกราฟิกที่ไม่น่าประทับใจ ซึ่ง Yeeha Games เล็งจะเข้ามาท้าชนกับปัญหาเหล่านี้

“เกมเมอร์ส่วนใหญ่รู้สึกเบื่อกับเกม play/pay-to-win ที่อ่อนเรื่องเกมเพลย์แล้ว” คุณ Choy Wai Cheong (Choy) ผู้ร่วมก่อตั้งและ COO ของบริษัท Yeeha Games กล่าว “ที่ Yeeha Games พวกเราให้ความสำคัญกับการเชื่อมผู้เล่นเข้าด้วยกัน การสร้างประสบการณ์ที่น่าหลงไหล และความตื่นเต้นของการรู้ว่าทุกสถานการณ์ย่อมมีทางขึ้น ทางออก หรือทางเข้าไปสู่โลกแห่งการค้นพบใหม่ ๆ ในขณะที่ค่ายอื่นเน้นสร้างสนามการเล่นที่เท่าเทียม เราเลือกที่จะเชื่อมต่อเกมเมอร์เข้ากับชุมชนระดับโลก เพื่อสร้างและสัมผัสประสบการณ์โลกจำลองแบบดิจิตัลของพวกเขาเอง ไม่ว่าคุณจะชอบเล่นเกมในโลกใดก็ตาม เราขอชวนคุณมาอัปเลเวลในโลกของเรา”

 

สิ่งที่ Yeeha Games นำเสนอ อาจเปลี่ยนแปลงวิธีที่คนเล่นเกมไปอีกหลายปีต่อจากนี้

Yeeha Games กำลังพยายามสร้างระบบนิเวศที่ไม่เพียงมอบเกมคุณภาพสูงให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก แต่ยังเปิดพื้นที่ให้ทั้งผู้สร้างและผู้เล่นเกมได้ร่วมกันสร้างประสบการณ์เกมแบบใหม่ไปด้วยกัน Yeeha Games ได้ร่วมงานกับค่ายพัฒนาเกมหลายค่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างเกมที่ทั้งสนุกเพลิดเพลิน ซึ่งสามารถสร้างยอดการปฏิสัมพันธ์และการรักษาฐานผู้เล่นได้พร้อมกัน

 

“โดยปกติแล้ว การสื่อสารระหว่างผู้เล่นและผู้พัฒนาเกมนั้นค่อนข้างซับซ้อน เราต้องการจะทำลายกำแพงเหล่านั้น เพื่อเสริมสร้างความไว้ใจและความโปร่งใสให้กับทุกฝ่าย แพลตฟอร์มของเรามอบพลังให้กับผู้เล่น ให้พวกเขาได้เป็นเจ้าของเกมที่รักอย่างแท้จริง และมีส่วนร่วมทั้งในการเล่นเกม และในทิศทางที่เกมควรดำเนินไปในอนาคต” Choy กล่าวเสริม

 

เมื่อผู้พัฒนาเกมต่างๆ นำเกมมาให้บริการบน Yeeha Games พวกเขาจะสามารถรับสิทธิประโยชน์จากระบบนิเวศนี้ รวมถึงเครือข่ายเกมเมอร์ และการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ

 

ผู้ที่สมัครบัญชีบนแพลตฟอร์มจะสามารถเข้าถึงเกมทั้งหมดในระบบนิเวศของ Yeeha Games ได้ก่อนใคร และในขณะที่เกมส่วนใหญ่จะทำงานในระบบปิด หมายความว่าสิ่งของในเกมหนึ่งจะไร้ค่าในอีกเกมหนึ่ง แพลตฟอร์มของเราเปิดให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนย้ายหรือแลกเปลี่ยนสมบัติระหว่างเกมในระบบนิเวศได้อย่างง่ายดาย กล่าวง่ายๆ ว่าเกมเมอร์จะมีอิสระในการทดลองเล่นเกมได้หลากหลาย โดยไม่ต้องกังวลว่าการลงทุนก่อนหน้าของตนเองจะสูญเปล่า

 

สำหรับเกมแรกที่นำเสนอโดย Yeeha Games ก็คือ Midgard Saga ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ Midgard Saga เป็นเกมแนว casual card-based RPG ที่จะติดตามการผจญภัยของเจ้าชายองค์หนึ่ง เพื่อกอบกู้อาณาจักรอันล่มสลายของเขา เกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้สำหรับผู้เล่นในภูมิภาค SEA, ฮ่องกง, มาเก๊า, และไต้หวัน ผ่านร้านค้า Apple App Store และ Google Play Store โดยจะมีกิจกรรมจับฉลากของรางวัลสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์หลักของเกมทุกคน

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม