พิสูจน์ความเด็ดเดี่ยวที่คู่ควรไปกับยูนิฟอร์ม “เฟียร์อิทเซลฟ์” พร้อมประจันหน้ากับเวิลด์บอสใหม่ ในอัปเดตล่าสุดของ MARVEL FUTURE FIGHT!

1,395 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (10 สิงหาคม 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่อย่าง MARVEL Future Fight โดยอัปเดตครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งฮีโร่สุดแกร่งด้วยชุดยูนิฟอร์มใหม่และการอัปเกรดระดับ Tier-4 รวมไปถึงการปรับปรุงและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่พร้อมให้ผู้เล่นสัมผัสถึงความสนุกเพลิดเพลินแล้ววันนี้!

 

ด้วยแรงบันดาลใจจากคอมมิคอีเวนท์เฟียร์อิทเซลฟ์ เมื่อพลังของเหล่าวายร้ายได้รับการอัปเกรดจากค้อนที่ถูกสร้างขึ้นโดย ‘เดอะ เซอร์เพนท์ เชษฐาแห่งโอดิน’ ชุดยูนิฟอร์มใหม่สำหรับเหล่าฮีโร่อย่าง ฮัลค์, จั๊กเกอร์น็อต, แอปซอร์บบิ้ง แมน, และ ไททาเนีย ก็พร้อมเปิดให้ผู้เล่นซื้อสวมใส่ได้แล้ว นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถอัปเกรด ฮัลค์ สู่ระดับ Tier-4 พร้อมสกิลสไตรเกอร์ ในขณะที่ผู้เล่นก็สามารถเลือกฮีโร่อย่าง จั๊กเกอร์น็อต, แอปซอร์บบิ้ง แมน, และ ไททาเนีย ในการรับสกิลปลุกพลังและข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ได้อีกด้วย!

อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ยังได้เพิ่ม กอร์ ผู้สังหารเทพเจ้า เป็นบอสตัวใหม่สำหรับ เวิลด์บอส: ตำนาน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากซูเปอร์วายร้ายในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์ อย่าง ธอร์: ด้วยรักและอัสนี โดยครั้งนี้ กอร์ จะกลายเป็นวายร้ายที่แข็งแกร่งและน่าเกรงขามกว่าบอสตัวอื่นๆ ภายในเกมที่ผ่านมาแน่นอน! ในส่วนของคอนเทนต์ที่ตัวเกมได้เพิ่มเข้ามาใหม่นั้น ผู้เล่นสามารถใช้ระบบผลงานในการจัดแสดงโทเค็นกิจกรรม อีกทั้งฟีเจอร์ที่ได้รับการปรับปรุงในอัปเดตใหม่สำหรับการอัปเกรดฮีโร่ (เพิ่มการเลือกข้อมูลไบโอเมตริกซ์และล็อคอัตโนมัติ) และ การสร้างวัตถุดิบ (เพิ่มฟังค์ชั่นรวมอัตโนมัติ) ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

 

เกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store®  และ Google Play™  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ!

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025