STEELRISING เปิดให้ทดสอบรอบเบต้าแล้ววันนี้!

1,672 views
Share

เลสควิน,  25 สิงหาคม 2022เผยวันจำหน่าย Steelrising ในวันที่ 8 กันยายน 2022 บน PC, PlayStation®5 และ Xbox Series X|S และในวันนี้ Steelrising พร้อมให้ผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าสามารถเข้าร่วมทดสอบเบต้าได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 25 สิงหาคม 2022 เวลา 15.00 น. เวลาไทย เป็นต้นไป

เวอร์ชั่นจะเปิดให้ผู้เล่นได้ทดสอบ 2 ระดับ คือ Saint Cloud และ Les Invalides ผู้เล่นสามารถได้ลองสร้างสิ่งต่างๆ และทดสอบอาวุธต่างๆ พร้อมค้นหาสไตล์การเล่นที่ชื่นชอบ

 

ผู้เล่นจะได้เข้าสู่ ปารีส ในศตวรรษที่ 18 ที่สร้างขึ้นใหม่โดยทีม Spiders โดยมีสถานที่ Hôtel des Invalides และ the Château de Saint Cloud ที่โดดเด่น พร้อมสำรวจส่วนต่างๆ ของปารีส ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายน 2022 นี้ แต่อนุสาวรีย์ปารีสบางส่วนที่แสดงในเกมนั้นจะถูกเปิดเผยในตัวอย่างใหม่ “Recreating Paris”

 

[รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่]

Spiders studio ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์ และได้จำลองอนุสาวรีย์ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของเมืองหลวงในปารีสมาอย่างมากมายเช่น  Louvre, Notre-Dame de Paris หรือ Les Invalides ยังรวมถึงอนุสาวรีย์หลายแห่งที่หายไปเช่น Grand Chatelet, Pont au Change หรือ famous Bastille

1789 เป็นปีแห่งการล่มสลายของบาสตีย์ และการเริ่มต้นของการล่มสลายของราชาธิปไตย Steelrising จะนำเสนอประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งที่จะเกิดอะไรขึ้นหากพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 ผู้รักการทำนาฬิกา ได้สร้างกองทัพหุ่นยนต์ที่สามารถปราบปรามการจลาจลได้ล่ะ ? กองทัพนี้มีอำนาจและโหดเหี้ยมไม่แพ้ใครและลงโทษผู้ก่อกบฏอย่างรุนแรง ปารีสกำลังลุกเป็นไฟและล่มสลาย ทั้ง ชาย, หญิงและเด็กกำลังถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม

เอจิสหุ่นยนต์ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นนักเต้นสร้างความสุขของเหล่าศาล แต่ในปัจจุบันเป็นนักรบและผู้คุ้มกันของ Marie-Antoinette โดยราชินีมอบหมายให้เอจิสตัดเส้นทางผ่านปารีส ที่ซึ่งเครื่องจักรกำลังสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คน การต่อสู้แต่ละครั้งกับศัตรูถือเป็นความท้าทายในทักษะของผู้เล่น นี่คือราคาที่ต้องจ่ายสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนเส้นทางของประวัติศาสตร์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น