“ArcheWorld”  (www.archeworld.com) เกม MMORPG บนโลก Blockchain จาก XL GAMES ผู้สร้าง ArcheAge เตรียมเปิดตัวให้บริการในวันที่ 1 กันยายนนี้

7,054 views
Share

 

ArcheWorld เป็นเกม PC MMORPG สุดคลาสสิกที่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Blockchain ที่ผสมผสาน Land NFT และ Tokenomics เข้ากับเกมให้ผู้เล่นสร้าง บ้าน เลี้ยงสัตว์ และอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงสร้างรายได้จากการเก็บเกี่ยวพืชผลบนที่ดินในเกม ซึ่งทั้งหมดได้รับการอนุมัติตามกฎหมายว่าเป็นทรัพย์สินจริง

 

“ArcheWorld” ประสบความสำเร็จในการทดสอบ Alpha Test ในเดือนสิงหาคม ซึ่งเปิดให้ผู้ถือ NFT ได้ทดสอบเป็นเวลาสองสัปดาห์ การทดสอบ Alpha Test นี้จบลงด้วยความคิดเห็นในเชิงบวกจากคอมมูนิตี้เกมว่าประสบความสำเร็จในการรวมเกมเข้ากับระบบ Blockchain

 

ใน ArcheWorld ผู้เล่นถือกรรมสิทธิ์ในสินทรัพย์ข้อมูลดิจิทัลของตน รวมถึงตัวละครและอุปกรณ์ที่พัฒนาไปพร้อมกับเวลาและความพยายาม ยิ่งไปกว่านั้น ทรัพย์สินเหล่านี้ไม่เพียงแค่มีอยู่ในเกมเท่านั้น แต่ยังสามารถบันทึกและซื้อขายได้อย่างอิสระในชีวิตจริง ดังนั้นผู้คนจึงมีความคาดหวังสูงว่ายุคของ “Blockchain MMORPG” ได้มาถึงแล้ว

 

Jake Song ซีอีโอของ XLGAMES ให้ความเห็นว่า: “ในขณะที่การผจญภัยและเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นใน ArcheWorld ก็หวังว่าปัญหาความโปร่งใสของระบบ Blockchain ในปัจจุบันจะได้รับการแก้ไข ซึ่งจะทำให้เกมมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน” จากนั้นคุณ Song ก็ได้กล่าวเสริม: “ เราหวังว่าการเปิดตัว ArcheWorld จะช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมBlockchain”

 

ผู้เล่นที่สนใจเล่น ArcheWorld และเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาของ Archeworld มากยิ่งขึ้น สามารถเล่นได้แล้วที่  (www.archeworld.com)  ซึ่งเกมนี้กำลังที่จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม