Carrieverse ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Polygon เพื่อเสริมทัพเมตาเวิร์ส พร้อมชูเป้าหมายลดการปล่อยคาร์บอน

2,443 views
Share

โซล, เกาหลีใต้ — 1 กันยายน 2565 — วันนี้ บริษัทแพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส Carrieverse (ซีอีโอ เดวิด ยุน) ได้ประกาศความร่วมมือกับ Polygon แพลตฟอร์ม Web3 Ethereum ขนาดใหญ่ที่มีผู้ใช้งานหลายล้านคน เพื่อสร้างและทำตลาดในเมตาเวิร์สของ Carrieverse บนเครือข่ายของ Polygon ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

Carrieverse เป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัท Mantisco Co., Ltd. ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเกม Hunters Arena: Legend ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 12 ล้านครั้งทั่วโลก และ CarrieSoft Co., Ltd. (KOSDAQ) ผู้พัฒนาของแพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส Carrie and Friends ที่อ้างอิงมาจากรายการเกาหลีที่ผู้คนกว่า 500 ล้านคนทั่วโลกชื่นชอบ

“Carrieverse” ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเหล่าวัยรุ่น Generation Z และ Alpha โดยมีการเผยแพร่คอนเทนต์จากโลกแห่งความจริงไม่ว่าจะเป็นเกม, การศึกษา และบริการค้าขายต่างๆ ผู้ใช้งานจะสามารถสร้างโลกของตัวเองและ NFT ไปพร้อมๆ กับความสนุกที่ได้เพลิดเพลินจากประสบการณ์ดิจิทัลสุดสร้างสรรค์และเป็นเจ้าของคอนเทนต์ด้วยตัวเอง นอกจากนั้นแล้ว Carrieverse กำลังความต้องการที่จะเปิดให้บริการเกมแนววางแผนรูปแบบ P2E อย่าง “SuperKola” เช่นเดียวกับการจัดทำ NFT พิเศษเป็นจำนวนจำกัดร่วมกับ คิม โบ ทง ผู้สร้างซีรีส์ดัง D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ ทาง Netflix

 

เออร์วิต โกล์ หัวหน้าฝ่ายบริหารธุรกิจเกมของ Polygon เปิดเผยว่า “Carrieverse ถือเป็นประสบการณ์เมตาเวิร์สครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งด้านวิดีโอเกม, การพาณิชย์, NFT และยังเปิดตัวมาพร้อมกับการนำแบรนด์ Carrie and Friends มาร่วมนำเสนอ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการขยับขยาย Carrieverse ด้วยการสนับสนุนอุปกรณ์บล็อกเชนที่มีค่าใช้จ่ายที่ถูกลงและปล่อยคาร์บอนในปริมาณปานกลาง เพื่อช่วยให้โปรเจ็กต์นี้สำเร็จได้ดังใจหวัง”

 

Polygon ได้รับการออกแบบเพื่อทำงานร่วมกับ Ethereum โดยลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเครือข่ายและเร่งระยะเวลาการทำรายการโดยไม่ส่งผลกระทบร้ายแรงด้านความปลอดภัย และเนื่องจากเป็นเครือข่ายที่เป็นกลางทางคาร์บอน ทำให้ Polygon มั่นใจได้ว่าทุกการทำรายการที่เกิดคาร์บอนฟุตปรินต์จะมีการดูดซับทางธรรมชาติที่เท่าเทียมกันทั้งหมด และแพลตฟอร์มนี้ยังมีความตั้งใจที่จะให้เป็นรูปแบบคาร์บอนเนกาทีฟภายในสิ้นปี เช่นเดียวกับการลงทุน 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อโครงการที่ส่งเสริมสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

 

Carrieverse ที่มีการเปิดให้บริการบนเครือข่ายของ Polygon จะมีความเป็นกลางทางคาร์บอนตั้งแต่เริ่มต้น และจะให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยทางเครือข่าย, การลดค่าใช้จ่าย และสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

 

“จากการประเมินเทคโนโลยี Carrieverse และอีโคซิสเต็มของระบบเศรษฐกิจบนเมตาเวิร์สนี้ พวกเราสามารถสร้างแพลตฟอร์ม Web3 และแอปพลิเคชันต่างๆ ที่ได้รับความร่วมือจาก Polygon” คุณเดวิด ยุน ซีอีโอของ Carrieverse ระบุ “เราจะพยายามประยุกต์เมตาเวิร์ส Web3 ให้กลายเป็นเมตาเวิร์สที่ Carrieverse ตั้งปณิธานไว้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และระบบอีโคซิสเต็มของ Polygon ที่ยั่งยืน”

 

Carrieverse มีกำหนดการเปิดให้บริการทั่วโลกภายในไตรมาสแรกของปี 2023 สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนของผู้ใช้งาน และการเป็นเจ้าของ NFT จะมีการเปิดเผยอีกครั้งก่อนการให้บริการ

 

 

เกี่ยวกับ Carrieverse

Carrieverse เป็นแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สที่เน้นย้ำความสำคัญด้านคอนเทนต์ โดยมีการนำเสนอคอนเทนต์จากโลกแห่งความจริงมากมายรวมไปถึง เกม Web3, การศึกษา, สังคม และบริการค้าขาย Carrieverse มาพร้อมกับคอนเทนต์ที่หลากหลายนำโดย “Carrie and Friends” ที่มีผู้ชมกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก และเป็นแบรนด์ที่ผู้ใช้งานชื่นชอบเช่นเดียวกับเครื่องมือสำหรับครีเอเตอร์ที่ต้องการสร้างสรรค์คอนเทนต์ขึ้นมาเองไม่ว่าจะเป็น NFT หรือเกม พร้อมสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของอย่างโปร่งใสและปลอดภัย

 

เกี่ยวกับ Polygon

Polygon เป็นแพลตฟอร์มการพัฒนาบล็อกเชนชั้นนำที่ให้การสนับสนุนบล็อกเชนที่ปลอดภัย ขยับขยายได้ และยั่งยืนบนเครือข่าย Web3 โดยมีชุดเครื่องมือที่เพียบพร้อมและมอบอิสระกับความง่ายในการเข้าถึงไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นที่ดีอย่าง L2 (ZK Rollups และ Optimistic Rollups), ไซด์เชน, ไฮบริดเชน และการให้บริการข้อมูล ปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 37,000 แอปพลิเคชั่น เช่นเดียวกับการทำรายการกว่า 1.94 พันล้านครั้ง และผู้ใช้งานที่ไม่ซ้ำกันถึง 164 ล้านคน มูลค่าแอสเซ็ตกว่า 5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

เครือข่ายของ Polygon เป็นที่ตั้งหลักของเครือข่าย Web3 มากมายไม่ว่าจะเป็น Aave, Uniswap, OpenSea และเหล่าผู้นำวงการดิจิทัลมากมายอาทิ Meta, Stripe และ Adobe โดยปัจจุบัน Polygon มีความเป็นกลางทางคาร์บอนและตั้งเป้าว่าจะในอีโคซิสเต็ม Web3 ให้กลายเป็นคาร์บอนเนกาทีฟในอนาคต

 

หากคุณเป็นผู้พัฒนา Ethereum ก็สามารถเป็นผู้พัฒนาร่วมกับ Polygon ได้ง่ายๆ! เริ่มต้นบนแพลตฟอร์มที่รวดเร็วและปลอดภัยสำหรับ dApp ของคุณที่นี่ได้เลย คลิก

 

เว็บไซต์ทางการ | Twitter | Ecosystem Twitter | Developer Twitter | Studios Twitter | Telegram | LinkedIn | Reddit | Discord | Instagram | Facebook

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว