พบ ‘ห่วงโซ่แห่งการชำระแค้น ไคล์’ อัศวินแกร่งคนใหม่แห่งโลกเซเว่นไนท์ 2 พร้อมอัปเดตคอนเทนต์ PvE และกิจกรรมใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ !

1,714 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 กันยายน พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เซิร์ฟเวอร์โกลบอล โดยอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ก็ได้ขนความสนุกพร้อมให้ผู้เล่นผจญภัยไปกับอัศวินคนใหม่, คอนเทนต์ PvE ใหม่, และกิจกรรมสุดพิเศษที่ทุกท่านไม่ควรพลาด !

 

ประเดิมความมันส์ไปกับอัศวินสุดแกร่งคนใหม่อย่าง ห่วงโซ่แห่งการชำระแค้น ไคล์ (ตำนาน+) อัศวินสายโจมตีที่มีสกิลอันทรงพลังจากอาวุธโซ่เด็ดประจำตัว ไคล์นั้นสามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูเป็นอย่างมากโดยการมอบผลสัญลักษณ์ เมื่อเอาชนะศัตรูได้ ไคล์จะได้รับผลพรางตาซึ่งช่วยลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรูได้อีกด้วย ทั้งนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบ จอมอุบายแห่งความสิ้นหวัง ไป๋เจียว (ตำนาน) อัศวินประเภทสมดุลคนใหม่รายงานตัว ผู้มีทักษะในการควบคุมการกระทำของฝ่ายศัตรูนั้นเอง !

 

นอกจากนี้ อัปเดตล่าสุดในวันนี้ยังได้เพิ่มคอนเทนต์ PvE ใหม่ที่มีชื่อว่า เขาวงกตแห่งบททดสอบ ซึ่งคอนเทนต์นี้เหล่าอัศวินจะปรากฏตัวเป็นฝ่ายศัตรูเพื่อทดสอบความแกร่งของทีมท่านหัวหน้า(ผู้เล่น) โดยผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมแสนมีค่าอย่าง มูนสโตน เพียงเก็บสะสม เศษแห่งวงกต และ ชิ้นส่วนแห่งวงกต ได้เลย !

 

ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ไปจนถึงวันที่ 28 กันยายนนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมภายในเกมและรับรางวัลสุดพิเศษที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ไปได้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมผลิตใบเมเปิล: ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธตำนาน+ และเครื่องป้องกันตำนาน เพียงสะสมรวบรวมใบเมเปิล และ ใบเมเปิลสีทอง โดยรับได้จากการเข้าเล่นฟิลด์ล่าสมบัติ
  • โบนัสจากการเล่นเขาวงกตแห่งบททดสอบ: เพื่อเป็นการฉลองอัปเดตเขาวงกตแห่งบททดสอบ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 50% เพียงแค่เข้าเล่นคอนเทนต์ภายในช่วงเวลากิจกรรม
  • กิจกรรมส่งเสริมมิชชันรายวัน: ผู้เล่นที่เคลียร์มิชชันรายวันภายในช่วงเวลากิจกรรม ก็รับของรางวัลเบิ้ลสองไปได้เลย !

 

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้