“พิภพอมตะ” อัปเดตกิจกรรมใหม่ เริ่ม 14 – 20 ตุลาคมนี้! ตะลุยโลกไซอิ๋วไปกับ “หงอคง” พร้อมรับวัตถุโบราณสุดล้ำค่า

687 views
Share

“พิภพอมตะ” เป็นเกมแนว RPG ไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีสไตล์ตะวันออกที่เราจะได้ออกบำเพ็ญเพียรเพื่อก้าวสู่ความเป็นเซียนไปพร้อมกับเพื่อนๆ จากทั่วทั้งยุทธภพ! ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เตรียมอัปเดตกิจกรรมใหม่ “ไซอิ๋ว” มาให้เหล่าเซียนได้ร่วมสนุกกันแล้วตั้งแต่วันที่ 14 จนถึงวันที่ 20 ตุลาคมนี้! อีกทั้งยังได้เผยข้อมูลอัปเดตใหญ่ช่วงปลายเดือนนี้อีกด้วย! จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูกัน!

 

ตะลุยโลกไซอิ๋วไปกับหงอคงพร้อมรับวัตถุโบราณสุดล้ำค่า!

ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม เราจะได้ออกผจญภัยไปในโลกของพิภพอมตะร่วมกับ “ราชาแห่งวานร หงอคง” เพื่อเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูด้วยสติปัญญาและความกล้าหาญ โดยในด่านต่าง ๆ ที่จะต้องพิชิตนั้น เราได้พบกับ หยางเจี้ยน, แมงป่อง, นายหญิงกระดูกขาว, เจ้าหญิงพัดเหล็ก, วานรหกหู และพญาอสรพิษนพเศียร ซึ่งเราจะต้องเรียนรู้วิถีการต่อสู้จากหงอคงและเข้าปะทะกับเหล่ามารไปพร้อมกับเขา เพื่อกำราบพวกมันลงให้ได้

 

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ฉากบทใหม่จะถูกปลดล็อคในทุกวัน เวลา 8:00 น. (เวลาประเทศไทย) ซึ่งแต่ละฉากจะประกอบไปด้วยเซ็ตของภารกิจประจำวันที่มีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป โดยเมื่อเราทำภารกิจจนมีความก้าวหน้าไปถึง 100 ได้เมื่อไร ภารกิจทดสอบก็จะได้รับการปลดล็อคทันที ซึ่งเราจะต้องทำภารกิจประจำวันและภารกิจทดสอบให้สำเร็จ เพื่อรับรางวัลเป็นกรอบข้อความภายในเกมมาใช้งาน

 

เราสามารถขอความช่วยเหลือจากหงอคงในการทำภารกิจทดสอบได้ทั้งหมด 3 ครั้ง โดยเมื่อเราทำภารกิจทดสอบในฉากต่าง ๆ ได้ครบทั้งหมดแล้ว พญาอสรพิษนพเศียรก็จะปรากฎตัวตนที่แท้จริงจะออกมาขานรับคำท้าทายจากเรา ซึ่งเราจะต้องไขปริศนาของพญาอสรพิษนพเศียรเพื่อรับวัตถุโบราณสุดล้ำค่าจากโลกของไซอิ๋ว โดยวัตถุโบราณจะประกอบไปด้วย

 

  1. รองเท้าเหยียบย่างเมฆา – รองเท้าคู่นี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นสมบัติล้ำค่าของวังมังกรก่อนที่หงอคงจะได้รับมันมา ซึ่งรองเท้าคู่นี้นั้นสามารถพามนุษย์บินไปถึงดวงจันทร์ได้เลยทีเดียว โดยในตอนนี้รองเท้าเหยียบย่างเมฆาเป็นหนึ่งในสิ่งของล้ำค่าของหงอคง
  2. หยกจันทร์เสี้ยว – หยกนี้เป็นหินที่ได้ทำการดูดซับพลังงานแห่งดวงจันทร์มานานนับหลายหมื่นปี จนรูปร่างเปลี่ยนไปกลายเป็นจันทร์เสี้ยว ซึ่งมันได้ถูกนำมาทำเป็นสร้อยคอและสูญหายไปหลังสงครามระหว่างเทพและอสูร ต่อมามันได้ถูกค้นพบโดยราชบุตรเขยนพเศียร
  3. ชุดเกราะถักทองคำ – ชุดเกราะนี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นสิ่งของล้ำค่าในวังมังกร โดยเกราะนี้จะทำการป้องกันผู้สวมใส่ด้วยเกล็ดมังกร และจะไม่มีสิ่งใดสามารถทะลุผ่านเกราะนี้ไปได้ ซึ่งเกราะนี้มันแกร่งถึงขั้นสามารถเข้าต่อกรกับทหารสวรรค์ร้อยคนในเหตุการณ์ที่ผู้ยิ่งใหญ่เสมอฟ้าดินทำให้วังสวรรค์ปั่นป่วนได้เลยทีเดียว

 

โดยวัตถุโบราณทั้งสามชิ้นนี้เราจะสามารถทำการอัปเกรดเพื่อรับพลังHP พลังMP และค่าพลังโจมตีเพิ่มเติมได้อีกด้วยนะ

สะสมป้ายวังมังกร เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมล่าวังมังกร!

ในช่วงกิจกรรมเราสามารถสะสมและใช้ป้ายวังมังกรเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมล่าวังมังกร ลุ้นรับของรางวัลสุดล้ำค่าอย่างสกินสุดพิเศษจากโลกไซอิ๋ว, วัตถุโบราณสุดพิเศษและหยกประดิษฐ์ได้ โดยในช่วงเวลากิจกรรม ของรางวัลที่เราเลือกได้จะมีทั้งหมด 5 ระดับ ประกอบไปด้วยของชั้นดี/ของประหลาด/วัตถุโบราณขั้นเยี่ยม/ของล้ำค่า/ของวิเศษ ซึ่งเราจะต้องทำการล่าสมบัติให้ได้ความก้าวหน้าครบ 100 ถึงจะสามารถรับรางวัลที่เลือกไว้ได้ โดยการล่าสมบัติแต่ละครั้งจะมีโอกาสเล็กน้อยที่ความก้าวหน้าจะไปถึง 100 อย่างรวดเร็ว หรือถ้าโชคดีมากพอเราอาจจะได้รับรางวัลทั้งหมดที่เลือกไว้จากการล่าสมบัติเพียงครั้งเดียวก็ได้นะ และเมื่อเราทำการล่าสมบัติจนครบตามจำนวนครั้งที่กำหนด เราก็จะได้สกินโลกไซอิ๋วสุดพิเศษ “หงอคงปราศจากกังวล” อีกด้วย

วางขายสกินใหม่ “ผู้บำเพ็ญตบะพเนจร” พร้อมรับโบนัสมูลค่ากว่าพันศรัทธาอีกด้วย!

สกินเซ็ตใหม่ “ผู้บำเพ็ญตบะพเนจร” จะถูกวางขายในร้านค้าพิเศษ ซึ่งเราสามารถซื้อแพ็คเกจที่สอดคล้องกันเพื่อรับสกินทั้งเซ็ตมาใช้งานได้ และในช่วงกิจกรรมเรายังสามารถเข้าไปเช็คชื่อเพื่อรับรางวัลพิเศษได้อีกมากมายด้วย นอกจากนี้ยังจะมีของรางวัลสุดพิเศษอีกหลายอย่าง เช่น เมื่อปลูกพืชในสวนจะได้รับเอฟเฟกต์รดน้ำเป็น 2 เท่า และเมื่อซื้อการ์ดคู่จะได้รับของขวัญพิเศษ เป็นต้น

เตรียมพบกับ “โลกวิญญาน” เร็วๆนี้!

ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ นอกจากจะเปิดโหมดโลกวิญญานมาให้เราได้เล่น แล้วก็ยังมีด่านใหม่ทลายสุญญะ/ด่านวรยุทธ์ทลายสุญญะ, ภพใหม่, อาวุธใหม่, ของใหม่, วัตถุโบราณใหม่, และเทคนิคใหม่ ๆ ถูกอัปเดตเข้ามาอีกด้วย ยังไม่หมด! เพราะจะมีการเพิ่มระบบใหม่ “บันทึกสหายเซียน” ที่เราจะได้เป็นเพื่อนกับเซียนสุดแกร่งอย่าง “ไท่ไป๋จินซิง” และ “เจียงจื่อหยา” เพื่อรับค่าพลังเซียนโบนัสจากพวกเขาได้อีก ดินแดนแห่งใหม่กำลังจะเปิดขึ้นแล้วในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้! อย่าลืมติดตามแฟนเพจของพิภพอมตะกันไว้ด้วยล่ะ เพื่อจะได้รับข่าวสารล่าสุดก่อนใครด้วยนะ!

App Store: https://iw.onelink.me/gvqZ/91pngokt

Official Fan Page: https://www.facebook.com/OvermortalTH

Website: https://game.ltgamesglobal.com/overmortal?lang=th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!