Ni no Kuni: Cross Worlds อัปเดตเอพพิโซดฮาโลวีน มาร่วมแต่งคอสตูม ฉลองเทศกาลสุดหลอนได้แล้ววันนี้ !

846 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 ตุลาคม พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเอพพิโซดฮาโลวีนเป็นครั้งแรกสำหรับ Ni no Kuni: Cross Worlds เกม Multiplayer ออนไลน์แนวสวมบทบาทตัวละครอนิเมะชื่อดังสุดยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนไปกับอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับดันเจี้ยนสุดเฮี้ยนและเควสต์ชื่อเสียงในธีมฮาโลวีนใหม่ล่าสุดกันได้เลย !

 

ไม่เพียงแต่คอสตูมใหม่สุดหลอนแสนน่ารักที่จะช่วยทวีคูณเอเนอจี้เทศกาลฮาโลวีนให้เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีอิมาเจนใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตนี้เช่นเดียวกัน พบกับ เคียนโดร่า อิมาเจนธาตุมืดน้องใหม่ตาปรือแสนน่ารักที่มีเทียนอยู่บนหัว และ ออโรราลิงซ์ อิมาเจนธาตุแสงน้องใหม่อีกตัวที่ลักษณะคล้ายแมวแต่มาพร้อมกับปีกอันน่าขนลุก อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบไม้กวาดบินอันน่าหวาดหวั่นอย่างเจ็ตไม้กวาดอีกด้วย ! นอกจากนี้ อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ยังได้นำเข้า ระบบมือใหม่ ที่จะช่วยเหลือและมอบหลากหลายสิทธิพิเศษสำหรับโซลไดเวอร์มือใหม่และโซลไดเวอร์ที่กลับมาเล่นอีกครั้งให้สามารถพัฒนาและรับมือเพื่ออาศัยอยู่บนโลก Ni no Kuni: Cross Worlds ได้สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นหลากหลายกิจกรรมและรับของรางวัลฉลองฮาโลวีน ภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ไปได้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมลูกเต๋าแม่มดแห่งฝันลวง: ผู้เล่นสามารถรับลูกเต๋าได้จากหลากหลายมิชชัน เช่น เข้าเล่นลานประลองอิมาเจน ซึ่งผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าเพื่อรับของรางวัลต่าง ๆ มากมายจากบอร์ดคอนเซปฮาโลวีน โดยผู้เล่นสามารถรับของรางวัลสุดพิเศษในแต่ละรอบได้ อาทิ คอสตูมกิจกรรมฮาโลวีน ‘หน้ากากค้างคาว’ รวมไปถึง คูปองสุ่มอุปกรณ์, คูปองสุ่มอิมาเจน, และคูปองสุ่มคอสตูม !
  • กิจกรรมพัฒนาเคียนโดร่า: เมื่อผู้เล่นได้รับและปลุกพลังเคียนโดร่า ก็สามารถรับวัตถุดิบสำหรับพัฒนาเคียนโดร่าเพิ่มเติมได้อีก
  • กิจกรรมของขวัญเช็กชื่อ 28 วันจากคู!: ห้ามพลาดโอกาสดี ! พบกับของรางวัลต่าง ๆ มากมายตามจำนวนครั้งเช็คชื่อในช่วงเวลา 28 วัน ซึ่งผู้เล่นสามารถรับ ของขวัญเลือกอิมาเจนหายากจากคู, กล่องเลือกอุปกรณ์ 4★, คูปองสุ่ม, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์ Mobile และเวอร์ชัน PC

 

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Eternal Threads เตรียมลงให้เล่นกันบนเวอร์ชั่นคอนโซล 23 พฤษภาคมนี้
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม