STEELRISING เผย DLC ใหม่ ” CAGLIOSTRO’S SECRETS ” พร้อมให้สัมผัสในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2022 นี้

648 views
Share

เลสควิน 24 ตุลาคม 2022 – Spiders และ NACON ประกาศเปิดตัว DLC ใหม่ ในชื่อ “Cagliostro’s Secrets” ที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสบน Steelrising ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2022 นี้ และสำหรับผู้ที่สนใจ Steelrising จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบน PC (Steam, GOG และEpic), Xbox Series X|S และ PlayStation®5

DLC ใหม่นี้ให้ผู้เล่นได้สัมผัสเกมในระดับใหม่ และเนื้อหาใหม่:

  • 1 ระดับ (Hôpital Saint Louis)
  • 1 ภารกิจหลัก
  • 5 วาุธ
  • 1 บอส
  • ศัตรูใหม่และรูปแบบใหม่ของศัตรู
  • 2 ตัวละครใหม่
  • ภารกิจเสริมใหม่ที่จะเชิญคุณได้ย้อนกับไปพบกับระดับต่างๆที่ผ่านมา

การเข้าถึงเนื้อเรื่องเสริม “Cagliostro’s Secrets” จะถูก จำกัด จนกว่าคุณจะผ่านจุดหนึ่งในเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งคุณต้องผ่านระดับ ” Bastille ” เพื่อเข้าถึงเนื้อหาใหม่

ในภารกิจใหม่นี้ คุณพบว่าตัวเองพัวพันกับเรื่องราวเกี่ยวกับตัวแทนของกษัตริย์ Comte de Cagliostro ซึ่งไม่มีใครกลับมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บหลังจากการสำรวจ Hôpital Saint Louis พื้นที่ใหม่ที่พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 ซ่อนความลับไว้

ในการผจญภัยอันมืดมิดนี้ คุณจะต้องชิงไหวชิงพริบกับกลไกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mesmer ของ Cagliostro คุณจะพบกับศัตรูใหม่และปลดล็อกอาวุธและเครื่องแต่งกายใหม่ คุณพร้อมที่จะค้นพบความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับการเล่นแร่แปรธาตุที่ขับเคลื่อนหุ่นยนต์ของกษัตริย์หรือไม่ ?

Steelrising เกมที่ได้รับการยกย่องจากสื่อมวลชนของฝรั่งเศสและต่างประเทศ โดยนำผู้เล่นเข้าสู่ยุค 1789 ในกรุงปารีส ที่ซึ่งการปฏิวัติฝรั่งเศสได้หยุดชะงักลง: การก่อจลาจลของประชาชนถูกกดขี่อย่างหนักโดยกองทัพหุ่นยนต์ ซึ่งดำเนินการตามคำสั่งของกษัตริย์ กองทัพนี้มีอำนาจและโหดเหี้ยมไม่แพ้ใครและลงโทษผู้ก่อกบฏอย่างรุนแรง ปารีสลุกเป็นไฟ ชาย หญิง และเด็กถูกสังหารหมู่อย่างไร้ปราณี

Aegis หุ่นยนต์ชิ้นเอกของวิศวกร Vaucanson และผู้คุ้มกันของราชินีต้องกอบกู้การปฏิวัติฝรั่งเศสในเกมแอ็คชั่นสวมบทบาทนี้

DCL ใหม่ “Cagliostro’s Secrets” พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสพร้อมกัน 10 พฤศจิกายน นี้ บน  PC, PlayStation®5 และ Xbox Series X|S รวมไปะถึง GeForce Now.

 

เกี่ยวกับ NACON:

NACON เป็นบริษัทในเครือ BIGBEN Group ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความรู้ผ่านการผนึกกำลังที่แข็งแกร่งในตลาดวิดีโอเกม ด้วยการนำสตูดิโอนักพัฒนากว่า 16 แห่งมารวมกัน และการเผยแพร่วิดีโอเกมระดับ AA พร้อมการออกแบบและการจัดจำหน่ายอุปกรณ์เกมระดับพรีเมียมที่ NACON มีความเชี่ยวชาญกว่า 30 ปีในการให้บริการของผู้เล่น ซึ่งเป็นธุรกิจแบบครบวงจร ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ NACON ในตลาด และช่วยให้สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆโดยสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันที่ไม่เหมือนใครและบรรลุความทะเยอทะยานที่จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของโลกในการเล่นเกม

https://www.nacongaming.com/

 

เกี่ยวกับ Spiders:

Spiders เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 ที่มีความชำนาญในด้านของเกม RPGs การันตีความยอดเยี่ยมด้วยเกมล่าสุดอย่าง Greedfall ในปี 2019 สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่าล้านชุด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้