METAVERSE World เปิดให้บริการ ‘META FOOTBALL’ เกมฟุตบอลแบบเรียลไทม์ใหม่ล่าสุดแล้ว ห้ามพลาด ดาวน์โหลดเกมบน Google Play, App Store และ PC ได้แล้ววันนี้!

944 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.. 2565) – METAVERSE World บล็อกเชนในเครือของ Netmarble F&C ได้เปิดให้บริการเกม ‘META FOOTBALL’ เกมฟุตบอลแนว 5v5 เรียลไทม์ใหม่ล่าสุด  ผู้เล่นทั่วโลก (ยกเว้น ประเทศจีน) สามารถดาวน์โหลดเกมใหม่นี้บน Google Play, App Store รวมไปถึงแพลตฟอร์ม PC ที่พัฒนาขึ้นเองอย่าง The CUBE ได้แล้ววันนี้ !

 

เกม ‘META FOOTBALL’ เป็นเกมสไตล์แนวสตรีทที่ถูกสร้างขึ้นด้วย Unreal Engine 4  มาพร้อมกับแมทช์ 5v5 ที่เน้นความรวดเร็วสุดเร้าใจและการควบคุมที่ง่าย ผู้เล่นสามารถสร้างและงัดหลากหลายกลยุทธ์เชิงลึกมาใช้เพื่อทีมที่มีความหลากหลายและผู้เล่นสกิลเด็ดดวง !

 

ผู้เล่นทั้งห้าคนจะต้องได้รับมอบหมายตำแหน่งภายในทีม โดยสามารถเลือกตำแหน่งอย่าง กองหน้า, กองหลัง, กองกลาง และ ผู้รักษาประตู ได้ในช่วงเริ่มต้นการแข่งขันในแต่ละแมทช์ ซึ่งแต่ละทีมจะต้องแข่งขันกันเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้เพียงร่วมมือกันในโหมดจับคู่แบบเรียลไทม์ตามระดับต่าง ๆ ใน ‘Division’  รวมไปถึง ‘Arena’ ซึ่งเป็นโหมด PVP สุดล้ำไม่ซ้ำใครที่พร้อมจะมอบของรางวัลสุดพิเศษแก่ผู้เล่นเมื่อชนะแมทช์การแข่งขัน

 

เกม ‘META FOOTBALL’ เปิดให้บริการแล้วบน Google Play, App Store, และ The Cube แพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ได้รับการพัฒนาโดย METAVERSE World  ทั้งนี้ตัวเกมจะนำเสนอฟีเจอร์บล็อกเชนต่าง ๆ ในอนาคตไปตามความคืบหน้าของอัปเดตภายในเกมต่อไป

 

METAVERSE World เป็นบล็อกเชนในเครือของ Netmarble F&C ที่ขยายวิสัยทัศน์สู่กลุ่ม NFTs และ Metaverse  อีกทั้งยังเพิ่งได้เข้าร่วมสมาคม Metaverse Standards Forum เพื่อสนับสนุนความก้าวหน้าเทคโนโลยี Metaverse โดยรวม

 

เกี่ยวกับ METAVERSE World

Metaverse World เป็นบริษัทในเครือของ Netmarble FNC ซึ่งประสบความสำเร็จระดับโลกจาก ‘The Seven Deadly Sins: Grand Cross’  Metaverse World ได้ดำเนินการ ‘FNCY’ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มความบันเทิง WEB 3 ที่รวบรวมเกม, มนุษย์ดิจิทัล, ความบันเทิงรูปแบบต่างๆ, เนื้อหาดิจิทัล (เว็บนวนิยาย, เว็บตูน), อีคอมเมิร์ซ, กระเป๋าเงินดิจิทัล, และอื่นๆ ไว้ด้วยกัน โดยเครือข่ายหลัก FNCY ที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยกำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025