ฉลองครบรอบ 1 ปี เกมมือถือเซเว่นไนท์ 2 เตรียมพร้อมอัปเดตสุดพิเศษงานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด

827 views
Share


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศเตรียมจัดอัปเดตภายในเกมสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี สำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 ! ผู้เล่นคนไหนตั้งตารอคอยอัปเดตสุดพิเศษนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้ อย่างไรแล้ว เตรียมพบกับ 2 อัศวินใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามา รวมไปถึง ระบบออร์บ ใหม่เอี่ยมที่พร้อมเปิดให้ผู้เล่นเลเวลระดับสูงได้สนุกสนานอย่างต่อเนื่อง !

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเรียกน้ำย่อยเหล่าอัศวิน ผู้เล่นสามารถเข้าเล่น กิจกรรมรวบรวมการ์ด A/C/E สุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2022 ! สำหรับกิจกรรมภายในช่วงระยะเวลาจำกัดนี้ ผู้เล่นที่เก็บสะสมการ์ดที่มีอยู่ 3 แบบด้วยกัน อาทิ  A, C, และ E สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของขวัญสุดพิเศษได้ในวันอัปเดต 16 พฤศจิกายนนี้ !

ผู้เล่นจะต้องทำและเคลียร์ชาเลนจ์ต่าง ๆ ตามที่กำหนด เพื่อสะสมหลากหลายการ์ด ดังนี้:

  • การ์ด A: สามารถรับได้สูงสุด 5 การ์ด ขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ผู้เล่นเคลียร์สเตจสุดท้ายของมิชชันรายวัน
  • การ์ด C: สามารถรับได้สูงสุด 5 การ์ด ขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ผู้เล่นเข้าเล่นดันเจี้ยนพัฒนา
  • การ์ด E: สามารถรับได้สูงสุด 5 การ์ด ขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ผู้เล่นเข้าเล่นฟิลด์ล่าสมบัติ

 

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC  (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!