Luvplace สายฟรีก็สวย หล่อ เท่ห์ได้ตามสไตล์ เริ่มต้นแต่งตัวแบบง่ายๆ ด้วย “ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง”   

1,502 views
Share

อีกหนึ่งคำถามที่หลายคนถามกันเข้ามาค่อนข้างเยอะว่า “สายฟรีจะเล่น Luvplace ได้ไหม?” ตอบได้ทันทีเลยครับว่า “เล่นได้ แถมมีชุดแฟชั่นสวยๆ ให้ใส่กันแบบฟรีๆ ด้วย” และในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับวิธีได้รับแฟชั่นฟรีมาใช้งานโดยใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง” กัน ว่าใช้งานอย่างไร และได้มาจากไหน

ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง

เป็นไอเทมที่เอาไว้เช่าชุดใน “ร้านริมทาง” โดยสามารถนำไปเช่าชุดแฟชั่นมาใช้ได้แบบฟรีๆ เป็นระยะเวลา 7 วันด้วยกัน และที่สำคัญคือ การใช้งาน “ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง” แต่ละครั้งจะได้ “พอยต์ชอปปิ้งมอลล์” เพื่อสะสมเลื่อนระดับของ “Black Membership” อีกด้วย

ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทางหาได้จากที่ไหน?

ในส่วนของ “ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง” นั้น ผู้เล่นสามารถหาได้จากภารกิจและกิจกรรมต่างๆ ที่อยู่ในเมนู “กิจกรรม” ซึ่งต้องบอกว่ามีแจกแทบจะทุกกิจกรรมเลยทีเดียว โดยเฉพาะ “กิจกรรมเฉลิมฉลองวันลอบกระทง” ซึ่งจะแจกให้มากเป็นพิเศษ แถมมี “ตั๋วสุ่มแฟชั่นถาวร” ให้อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดกิจกรรมอาจจะต้องเข้าไปดูภายในเกมแทน เพราะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับ “ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง” เยอะมาก

การใช้งาน ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง

วิธีการใช้งาน “ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง” สามารถทำได้แบบง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปใน “ชอปปิงมอลล์” จากนั้นให้เลือกไปที่ “ร้านค้าริมทาง” ให้เลือกกดซื้อไอเทมที่ต้องการได้เลย เมื่อกดซื้อแล้วจะปรากฏหน้าต่าง “ซื้อ” จากนั้นให้เลือกไปที่หัวข้อ “เลือกตั๋วแลกเปลี่ยน” จากเลือกตั๋วที่ต้องการใช้แล้วก็สามารถเช่าได้เลยทันที โดยไม่ต้องเสีย รูบี้ หรือ โกลด์ เลยแม้แต่น้อย

เพิ่มเติมเกี่ยวกับตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง

  • ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง จะมีระยะเวลาในการใช้งานอยู่ แนะนำว่าให้เลือกใช้ตั๋วที่มีอายุการใช้งานเหลือน้อยที่สุดก่อน
  • ตั๋ว 1 ใบ แลกเช่าได้เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น
  • ไอเทมเช่าจะไม่สามารถเสริมออฟชั่นพิเศษได้
  • ระยะเวลาการใช้งานของแฟชั่นเช่า จะสามารถใช้ได้เพียง 7 วันเท่านั้น จะหายไปทันทีหลังจากที่ระยะเวลาหมด

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ “ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง” ซึ่งเป็นไอเทมสำคัญและเป็นมิตรกับสายแฟชั่นมากๆ เพราะสามารถนำไปแลกแฟชั่นในร้านค้าริมทางได้ทุกชิ้นเลยทีเดียว ทีเด็ดสุดก็คือ เมื่อแลกด้วย “ตั๋วแลกคอสตูมร้านริมทาง” ก็ยังได้รับ “พอยต์ชอปปิงมอลล์” เพื่อสะสมด้วย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ดีงามมากๆ ส่วนใครที่ยังไม่ได้เล่นเกมนี้และอยากเข้ามาเต้นด้วยกัน ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ที่นี่

ติดตามข้อมูล Luvplace เพิ่มเติมได้ที่

⭐️ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้แล้วที่ : https://cutt.ly/KNlPEEZ

⭐️สมัครไอดี AGW : https://cutt.ly/7NsbRku

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/oVSfKAz

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/uVSvji5

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว