Halo Infinite’s Winter Update พร้อมเปิดให้สัมผัสความเย็นแบบสุดขั้วแล้ววันนี้

593 views
Share

การอัปเดต Halo Infinite ช่วงฤดูหนาวมาถึงแล้ววันนี้ โดยมีการอัปเดตฟีเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดเกิดขึ้นกับทั้งแคมเปญของเกมและการเล่นแบบ Multiplayer โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วบน Xbox Series X|S, Xbox One, Windows 10/11 และ Steam ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ทุกคนรอคอย เช่น Forge Beta, Campaign Network Co-Op และ Mission Replay รวมถึงปลดล็อกรางวัลจาก Battle Pass ฟรี 30 ระดับ และอีกมากมาย

ภาพรวมของเนื้อหาการอัปเดตเกมในวันนี้:

  • Forge Beta: ชุดเครื่องมือในตำนานของ Halo กลับมาแล้วและทรงพลังยิ่งกว่าเดิม โดยมีการเพิ่มเติมและการปรับปรุงมากมายเพื่อเสริมศักยภาพนักสร้างแผนที่ในชุมชนด้วยเครื่องมือขั้นสูงและเข้าถึงได้ Forge Beta เปิดตัวแผนที่ทั้ง 6 แห่ง Visual Scripting Engine ใหม่ การปรับขนาดสิ่งของต่าง ๆ Bot Support การเพิ่มงบประมาณจำนวนมาก ความสามารถในการแชร์ไฟล์ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสร้างและแบ่งปันแผนที่ โหมด และพรีแฟบ สามารถรับชมซีรี่ส์วิดีโอสี่ตอนของ Forge Fundamentals บน Halo Waypoint เพื่อดูภาพรวมของอัปเดตเพิ่มเติมใหม่ ๆ
  • Match XP และ Battle Pass ใหม่: การอัปเดตฤดูหนาวถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการพัฒนาประสบการณ์ความก้าวหน้าของ Halo Infinite ด้วย Match XP Beta ซึ่ง Match XP ที่สร้างขึ้นจากความคิดเห็นและฟีดแบ็คของผู้เล่นนั้นให้รางวัลแก่ผู้เล่นเมื่อจบการแข่งขัน พร้อมกับ XP เพิ่มเติมสำหรับประสิทธิภาพ (เช่น ชนะ / แพ้ ตำแหน่งสิ้นสุดการแข่งขัน ฯลฯ) ในช่วงเบต้า ค่าของรางวัลแต่ละหมวดหมู่ของ Match XP จะได้รับการตรวจสอบและปรับเพื่อให้ Earn Rates เพิ่มขึ้น ผู้เล่นสามารถทดลองเล่น Battle Pass 30 ฟรีแบบที่ไม่มีวันหมดอายุของการอัปเดตฤดูหนาวนี้ที่มี Halo: Reach-themed cosmetic ที่แฟน ๆ มากมายชื่นชอบ
  • แผนที่สำหรับ Multiplayer และโหมดเกมใหม่: แผนที่อารีน่าใหม่สำหรับ Multiplayer สองแผนที่ — Argyle และ Detachment — ถูกเพิ่มเข้ามาในการหมุนเวียนแผนที่ ซึ่งทั้งสองแผนที่สร้างขึ้นโดยใช้ Forge แผนที่ Argyle เป็นแผนที่ในร่มที่คับแคบ ซึ่งตั้งอยู่ภายในทางเดินแคบ ๆ ของเรือ UNSC ในขณะที่ แผนที่ Detachment เป็นสถานที่ปฏิบัติงานของ UNSC ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกทิ้งร้าง ซึ่งตั้งอยู่บนโขดหิน Covert One-Flag โหมดใหม่เป็นตัวแปรเฉพาะใน one-flag CTF โดยทีมโจมตีจะติดตั้ง Active Camo ในขณะที่ทีมป้องกันมี Threat Sensors
  • Campaign Network Co-Op และ Mission Replay: ไม่ว่าผู้เล่นจะก้าวเข้าสู่รองเท้าบู๊ต Mjolnir ในตำนานของ Master Chief เป็นครั้งแรกหรือกลับมาที่ Zeta Halo ก็ตาม ผู้เล่นสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้สูงสุดถึงสามคนและสัมผัสมหากาพย์แคมเปญ Halo Infinite ร่วมกันได้ใน Campaign Network Co-Op และรองรับการเล่นแบบ Cross-play ทั้งบน Xbox และพีซีทั้งหมด รวมถึงมีการแชร์ความคืบหน้าและการปลดล็อกกับผู้เล่นทุกคน หากผู้เล่นต้องการกลับไปเล่นในส่วนใดส่วนหนึ่งของแคมเปญหรือต้องการรวบรวมของสะสมที่เหลืออยู่ ผู้เล่นสามารถเล่นภารกิจใดก็ได้ซ้ำจาก TACMAP
  • Achievement ใหม่: สำหรับนักล่าหรียญตราความสำเร็จ การอัปเดตฤดูหนาวครั้งนี้ได้เพิ่ม 24 Achievement ใหม่สู่แคมเปญของ Halo Infinite ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเล่นคนเดียวได้ หรือบางคนอาจต้องการความช่วยเหลือจากเพื่อนคนนึง (หรือสามคน!) สามารถดูรายชื่อ Achievement ใหม่ทั้งหมดได้ที่นี่

นี่เป็นเพียงแค่เสี้ยวเล็ก ๆ ของเนื้อหาใหม่ทั้งหมดและการอัปเดตต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความท้าทาย การจับคู่ เพลย์ลิสต์ และอื่น ๆ ที่มีอยู่ใน Halo Infinite Winter Update ในวันนี้

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ Winter Update สามารถดูได้ที่ Halo Waypoint และสำหรับการอัปเดตเพิ่มเติมของ Xbox โปรดคอยติดตามบน Xbox Wire!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น