EDENGATE: The Edge of Life เกมขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวสุดดาร์คพร้อมวางขายให้เล่นแล้วทั้งบน PC และ PlayStation

745 views
Share

HOOK ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาเกม ประกาศพร้อมส่งเกม EDENGATE: The Edge of Life เกมแนว dark narrative adventure หรือเกมผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวอันดำมืด มาวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้ววันนี้ทั้งบน PC Steam และ PlayStation 4 ส่วนเวอร์ชั่น Xbox จะตามมาอีกครั้งในภายหลัง

EDENGATE: The Edge of Life เป็นเกมแนวผจญภัยเนื้อเรื่องที่มีกราฟิกแบบ 3D โดยเรื่องราวในเกมนั้นได้ทาง Matthew Seiji Burns ซึ่งเป็น Director/Writer ที่เคยผ่านผลงานชื่อดังอย่าง Eliza กับ Halo 3 มารับหน้าที่ในการเขียนบทให้กับเกมนี้ มานำผู้เล่นเดินทางไปสู่เรื่องราวอันดำมืดสะเทือนอารมณ์ผ่านตัวละคร Mia นักชีววิทยาสาวที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองถูกทิ้งอยู่ในโรงพยาบาล และกลายเป็นว่าเธอจำอะไรไม่ได้เลย โดยมีคำถามมากมายที่เธอจะต้องหาคำตอบให้ได้

สำหรับ EDENGATE: The Edge of Life ถือเป็นเกมที่ใช้เวลาในการพัฒนาอยู่ในช่วงของการระบาดของโควิด 19 ซึ่งเรื่องราวในเกมเองก็จะพาทุกคนไปพบกับความโดดเดี่ยว อารมณ์ของความกลัว และความไม่แน่นอนในอนาคต ตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วโดยบน Steam มีราคาเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้น ใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้