Riders Republic ซีซัน 5 Winter Wonderland พร้อมให้สนุกกันแล้ว

794 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า ซีซัน 5 ของ Riders Republic อย่าง Winter Wonderland จะพร้อมเล่นได้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One (รวมถึงคุณสมบัติขั้นสูงบน Xbox One X), PlayStation4 (รวมถึงคุณสมบัติขั้นสูงบน PlayStation 4 Pro) บน Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store และ Ubisoft Connect.

วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ (Winter Wonderland) จะพาผู้เล่นกลับไปยังเนินเขาและภูเขาที่สูงที่สุดของรีพับลิก ทีมนักพัฒนาที่ Annecy จะฉลองเทศกาลวันหยุดและปีใหม่กับชุมชน ผู้เล่นสามารถคาดหวัง X Games พิเศษในสัปดาห์ต่อมาของฤดูกาลซึ่งเชื่อมโยงกับการแข่งขันจริง ขณะที่ เอซิโอ (Ezio) ตัวละครยอดฮิตของ Ubisoft จะปรากฏตัวพร้อมกับกิจกรรมพิเศษและชุดคอสเพลย์ในร้านค้าในเกม

ฉลองครบรอบ 15 ปี (14 ธ.ค. ถึง 21 ธ.ค. และ ม.ค. ถึง 11 ม.ค.)

รีพับลิกจะร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของหนึ่งในแบรนด์เกมที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Ubisoft! ในโอกาสนี้ ไรเดอร์จะได้ดื่มด่ำกับการเฉลิมฉลองพิเศษ รวมถึงกิจกรรมของสะสมแบบจำกัดเวลา ชุดคอสเพลย์เอซิโอและเอวอร์ อีโมทแบบพิเศษ สถานีวิทยุที่ให้บริการตลอดทั้งฤดูกาล และเล่นแทร็คเสียงที่เป็นสัญลักษณ์ของเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย ในช่วง 2 สัปดาห์แรกนี้ จะมีการประกวดภาพถ่ายและจะมีการซ้อนภาพแบบพิเศษ ผู้เล่นจะได้แบ่งปันการตีความที่ดีที่สุดเกี่ยวกับภราดรภาพในรีพับลิก

การเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุด (21 ธันวาคม ถึง 28 ธันวาคม)

เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของปี! มาฉลองเทศกาลวันหยุดกันเถอะ! ไรเดอร์จะได้รับความท้าทายรายสัปดาห์ฟรี เพื่อรับรางวัลตามธีมและเตรียมรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานปาร์ตี้ สัปดาห์นี้ยังมีการแข่งขันแมสเรซพิเศษใหม่ เช่นเดียวกับชุดตามธีมในร้านค้า วิทยุเทศกาลวันหยุดจะกลับมาและใช้งานได้เป็นเวลา 2 สัปดาห์

วันสิ้นปี (31 ธันวาคม ถึง มกราคม)

ลาก่อน 2565… 2566 มาแล้ว! ไรเดอร์จะได้รับการเฉลิมฉลองอย่างเหมาะสมเนื่องจากพวกเขาจะเพลิดเพลินกับการแสดงดอกไม้ไฟ, ความท้าทายใหม่ ๆ, จะได้รับการตั้งค่าให้ได้รับ Burger Box สุดยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก พร้อมโอกาสที่จะได้รับไอเท็มระดับตำนานจากซีซันที่แล้ว และแว่นฉลองปี 2566 เจ๋ง ๆ หากพวกเขาเชื่อมต่อและเข้าสู่ Riders Ridge ในระหว่างกิจกรรมชุมชนนี้ ไรเดอร์สามารถเพลิดเพลินกับแมสเรซสุดพิเศษในปีใหม่และภาพซ้อนทับตามธีมในโหมดภาพถ่าย, บรรดาชุดแข่งใหม่ ๆ พร้อมลวดลายอนิเมชั่นและ FX จะวางจำหน่ายในร้านค้าในเกมเช่นเดียวกัน

X Games วินเทอร์ เอดิชั่น (25 มกราคม ถึง มกราคม)

เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับการแข่งขันฟรีสไตล์ที่โด่งดังที่สุดในโลก กิจกรรม X GAMES สองรายการจะพร้อมให้ผู้เล่นทุกคนในหนึ่งสัปดาห์ แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เป็นเจ้าของก็ตาม ความท้าทายพิเศษประจำสัปดาห์จะจัดขึ้นใน 2 กิจกรรมนี้เพื่อรับรางวัล X GAMES สุดพิเศษ ไรเดอร์ยังจะได้ทดลองแข่งแมสเรซพิเศษในธีมหิมะ และ The Ridge ก็จะได้รับการอัปเดตด้วยองค์ประกอบ X Games

Ghost Warriors (15 กุมภาพันธ์ ถึง 22 กุมภาพันธ์)

ในช่วงสัปดาห์นี้ ทักษะของผู้เล่นจะถูกท้าทายเมื่อการแข่งขันแมสเรซ  Warriors กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โมดิฟายเออร์ใหม่จะถูกตั้งค่าให้เข้มข้นยิ่งขึ้น ไรเดอร์จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแมสเรซ Ghost Warriors ซึ่งจะไม่มีการปะทะกัน, มีบรรยากาศยามค่ำคืน และมีรางวัลพิเศษที่เกี่ยวข้อง

ซีซันใหม่เอี่ยมนี้จะช่วยให้ไรเดอร์ได้เท่อย่างมีสไตล์ เมื่อ The North Face เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ประจำซีซันในรีพับลิก! การทำงานร่วมกันนี้จะมาพร้อมกับชุดแข่งใหม่ให้ค้นหาในร้านค้าในเกมตลอดทั้งฤดูกาล ชุด The North Face Himalayan Suit อันเป็นสัญลักษณ์สามารถปลดล็อคได้เมื่อสิ้นสุดความคืบหน้าของฤดูกาล และกระเป๋าทรงดัฟเฟิล The North Face Base Camp จะเป็นรางวัลสำหรับหนึ่งในสัปดาห์ต่อ ๆ ไป

นอกจากนี้ ไรเดอร์จะได้รับสินค้า “couture” (กูตูร์ – การตัดเย็บ) มากขึ้นในฤดูกาลนี้เมื่อ Prada เข้าร่วมปาร์ตี้อีกครั้ง! สำหรับความร่วมมือครั้งใหม่นี้ Prada ได้ออกแบบ BMX สุดพิเศษสำหรับเกมและชุดพิเศษที่เกี่ยวข้อง แต่ยังมีอีก! Prada ยังได้เปิดตัวสโนว์บอร์ดจริงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบเครื่องแต่งกายในธีมเปลวเพลิง จากความร่วมมือครั้งก่อน และผู้ขับขี่จะสามารถปลดล็อคได้ในฤดูกาล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Riders Republic สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ ridersrepublic.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น