Trackmania เปิดตัวแคมเปญฤดูหนาวปี 2566

1,319 views
Share

Ubisoft และ Nadeo เปิดเผยเนื้อหาของแคมเปญฤดูหนาวปี 2566 สำหรับ Trackmania ในการอัปเดตใหม่นี้ นอกเหนือจาก 25 แทร็คใหม่ตามฤดูกาล ผู้เล่นจะค้นพบบล็อคและไอเท็มใหม่สำหรับตัวแก้ไขสนามแข่ง และจะสามารถปลดล็อคสกิน Prestige ได้อีกด้วย

  • ถึงเวลาคริสต์มาสใน Trackmania และของขวัญชิ้นแรกก็มาถึงแล้ว! ด้วยบล็อคและไอเท็มใหม่มากกว่า 290 รายการที่มีอยู่ในตัวแก้ไขแทร็ค ผู้เล่นจะสามารถสร้างแทร็คที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแสดงโดยใช้บล็อคใหม่ ไฟ ป้ายไดนามิก และยังรวมถึงเวทีและหลังคาใหม่เอี่ยมด้วย เวอร์ชันเบต้าของ Voice Chat จะถูกรวมไว้เป็นครั้งแรกในโหมด Ranked และ Royal team ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกันได้ เพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในฐานะผู้เล่นในทีม

 

  • ส่วนที่สองของการอัปเดตนี้จะมาในวันที่ 1 มกราคมพร้อมกับแคมเปญฤดูหนาวใหม่ 25 รายการและสกินพิเศษกว่า 34 รายการที่เพิ่มเข้ามาในเกม สกินเหล่านี้สามารถปลดล็อกได้ผ่านการแข่งรถและความสำเร็จเฉพาะ โดยมีสกิน prestige 3 ประเภทที่แตกต่างกัน: สกินตามฤดูกาล, สกินรอยัล และแรงค์สกิน

 

  • นอกเหนือจากเนื้อหาใหม่นี้ การใช้ระบบ Wildcard ใหม่ใน Trackmania ยังให้ผู้เล่นเข้าร่วมและแข่งขันใน esports World Tour ร่วมกับทีมมืออาชีพชั้นนำจากทั่วโลกผ่านโหมดเกมจับคู่ 2v2 ในเกมที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงกลางฤดูหนาว

 

  • แคมเปญประจำฤดูหนาว สกิน Prestige แชทด้วยเสียง และโหมดเกม 2V2 มีให้ใช้งานใน Free Starter Access บล็อคและรายการใหม่สามารถเข้าถึงได้ผ่านเครื่องมือแก้ไขแทร็คขั้นสูงใน Standard และ Club Access

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Trackmania สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ trackmania.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น