ครั้งแรกของ Summoners War รูปแบบ MMORPG พร้อมเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! Summoners War: Chronicles’ เตรียมบุกตลาดเกมโกลบอลอย่างเต็มตัว! 

1,215 views
Share

– Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกสำหรับเกม ‘Summoners War: Chronicles’ ครั้งแรกของ Summoners War ในรูปแบบ MMORPG

– เกม MMORPG ที่สร้างจากเกม IP ฮอตฮิตอย่าง ‘Summoners War’ ที่คงเอกลักษณ์อย่าง ‘มอนสเตอร์’ และ ‘ความสนุกของการจัดเด็คกลยุทธ์’ ไว้อย่างครบถ้วน

– เลือกเล่นได้ในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งบนมือถือและ PC การันตีด้วยเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นในเกาหลีใต้และอเมริกาเหนือ ทั้งในด้านความสะดวกสบายและเอกลักษณ์ของสไตล์การเล่น

– เตรียมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย พร้อมรอรับไอเทมต่าง ๆ รวมถึงรางวัล ‘พาหนะ’ สุดพิเศษจาก Google Play

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม ไอพีดังอย่าง Summoners War ในสไตล์ MMORPG ‘Summoners War: Chronicles’ หรือ ‘Chronicles’ ที่พร้อมบุกตลาดเกมโกลบอลแบบเต็มตัว โดยกำลังจะเปิดให้บริการทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้

 

การลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย ในวันที่ 29 เวลา 6:00 น. (ตามเวลาไทย) โดยจะไม่รวมประเทศเกาหลีใต้และในอเมริกาเหนือที่เปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

ผู้เล่นจะสามารถลงทะเบียนได้จนกว่า ‘Chronicles’ จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ โดยสามารถลงทะเบียนได้ผ่านหลากหลายช่องทาง สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play Store (http://play.withhive.com/r?c=12780) จะได้รับรางวัลเป็น ‘พาหนะพิเศษ’ ที่สามารถใช้ได้ในเกม และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทางการของ Chronicles https://summonerswar.com/th/chronicles?r=p4 จะได้รับไอเทมสารพัดรูปแบบ ได้แก่
▲ตั๋วเลือก 4★ ▲หมายคำสั่งแห่งราฮิล x300 ▲เซ็ตเครื่องแบบต้อนรับเปิดเทอม ▲เครื่องประดับผมผู้พิทักษ์มือใหม่ ▲แองเจลมอน x3 (ธาตุไฟ, น้ำ, ลม) ▲โพชั่น + ซุปฟื้นฟูทันใจ (ต่ำ) x25

 

Chronicles เป็นเกมที่สร้างขึ้นจาก ‘Summoners War: Sky Arena’ (หรือ Summoners War) IP ยอดฮิตแห่ง Com2uS ที่สร้างออกมาในรูปแบบ MMORPG เป็นครั้งแรก และหลังจากเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้ารางวัลเกมยอดนิยมอันดับ 1 ได้จากทั้ง Google Play Store และ App Store และยังทำสถิติเกมที่ทำรายได้ติด TOP10 อีกด้วย โดยในทันทีที่เปิดให้บริการในฝั่งอเมริกาไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็สามารถทำรายได้ติดอันดับ 50 ในอเมริกาและอันดับ 20 ในแคนาดาบน Steam ซึ่งเป็นโกลบอลแพลตฟอร์มเกม PC ชื่อดัง นอกจากนี้ หลังจากมีการขยายพื้นที่การให้บริการเพิ่มเติม ยังทำรายได้เป็นอันดับต้น ๆ ในหลายภูมิภาค ทั้งในยุโรป เอเชีย และโอเชเนีย (สิงคโปร์ อันดับ 4, ฝรั่งเศส อันดับ 12)

 

Chronicles ยังได้รับคำชื่นชมอย่างมากในด้านความสำเร็จของการสร้างเกมไอพีดัง  ‘Summoners War’ ที่เปิดให้บริการเข้าสู่ปีที่ 8 และมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 170 ล้านครั้ง ออกมาในแนว MMORPG โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของเกมได้อย่างครบถ้วน ทั้งมอนสเตอร์ที่หลากหลายและการสร้างเด็คกลยุทธ์

 

ตัวเกมเองยังมีความหลากหลาย ที่ไม่ได้ตัดสินผลแพ้ชนะกันแค่ระดับเลเวลของมอนสเตอร์เพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องคำนึงถึงการใช้ธาตุและสกิลต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับสถานการณ์อีกด้วย

 

Chronicles พร้อมเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ ทั้งในอุปกรณ์มือถือ/แท็บเล็ต และบน PC อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งบนแอปมาร์เก็ตอย่าง App Store และ Google Play Store หรือดาวน์โหลดผ่าน Hive Crossplay ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของ Com2uS รวมถึงยังสามารถเล่นผ่านแพลตฟอร์ม Google Play Games และ Steam ได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ Chronicles ยังมีจุดเด่นที่ให้ผู้เล่นเลือกฟังก์ชันควบคุมการเล่นได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใช้การควบคุมที่แม่นยำได้ด้วยคีย์บอร์ด และสามารถอินไปกับเนื้อหา MMORPG คุณภาพสูงที่มีกราฟิกตระการตาได้บน PC

Chronicles จะเปิดให้บริการกว่า 10 ภาษา เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้เพลิดเพลินกับเนื้อหาต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ สำหรับตัวเกมนั้นจะปล่อยให้ดาวน์โหลดกันผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้ง App Store, Google Play Store, Hive Crossplay และ Steam ได้ในเร็ว ๆ นี้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse Thailand เปิด PRE-SALE แล้ววันนี้!! แพ็กสุดคุ้มซื้อ Moonstone ก่อนใคร พร้อมไอเทมมากมาย
Dragon Ball: Sparking! ZERO เปิดตัว ‘Game Modes’ พร้อมโชว์โหมดเล่นแยกจอ
Prince of Persia: The Lost Crown จะวางจำหน่ายบน Steam วันที่ 8 สิงหาคม
Unknown 9: Awakening เลื่อนไปวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2024
The Crew Motorfest อวดคอนเทนต์ปี 2 สุดทะเยอทะยาน
Guilty Gear Strive: Dual Rulers ประกาศทำเป็นอนิเมะเรียบร้อย