SEASON: A letter to the future ปล่อยตัวอย่างใหม่นำเสนอเรื่องราวพร้อมกับภาพใหม่จากในเกมด้วย

525 views
Share

ทีมพัฒนา Scavengers Studio ออกมาปล่อยคลิป trailer และภาพใหม่ๆ ของเกม SEASON: A letter to the future ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน โดยจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวภายในเกมรวมไปถึงการแนะนำตัวละครภายในเกมนี้ด้วย

หลังจากเปิดตัวออกมาจนได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนเกมอินดี้ไปแล้ว ล่าสุดทีมพัฒนาก็มีการปล่อยคลิปใหม่ของ SEASON: A letter to the future ออกมาบอกเล่าเรื่องราวภายในเกม ให้เราได้สวมบทเป็นหญิงสาวจากหมู่บ้านอันเงียบสงบที่ออกสำรวจโลกด้วยจักรยานเป็นครั้งแรก รวบรวมความทรงจำก่อนที่ความหายนะจะพัดพาทุกสิ่งออกไป ซึ่งในคลิปเราจะได้เห็นตัวละครอย่าง Kochi, Maytora และ Easel เป็นต้น ส่วนเกมเพลย์นั้นจะเน้นไปที่การสำรวจ พบเจอผู้คน จดบันทึก และไขปริศนาต่างๆผู้เล่นสามารถลงจากจักรยานและเตรียมเครื่องมือบันทึกจากกระเป๋าของเราได้ทุกเมื่อ แถมงานภาพของเกมนี้ก็สวยงามราวกับภาพวาดเลยทีเดียว

SEASON: A letter to the future จะวางจำหน่ายให้เล่นกันบนเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, และ PC ผ่านร้านค้า Steam กับ Epic Games Store ในวันที่ 31 มกราคม 2023 นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows