Anno 1800 มียอดผู้เล่นทะลุ 2.5 ล้านคน เล็งเตรียมปล่อยเวอร์ชั่นคอนโซลเน็กซ์เจน

512 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี ที่เกมภาคหลักของ Anno กำลังจะเปิดตัวบนเครื่องคอนโซล โดยนี่คือเกมที่มีผู้เล่นมากกว่า 2.5 ล้านคน และเป็นเกมที่ขายเร็วที่สุดของแฟรนไชส์ด้วย ซึ่ง ​​Anno 1800 จะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 16 มีนาคมที่จะถึง บนเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

Anno 1800 เป็นเกมวางแผนสร้างเมืองที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้แสดงทักษะความเป็นผู้นำ สร้างมหานครขนาดมหึมา วางระบบเครือข่ายลอจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพและให้ผลกำไร ตั้งรกรากในทวีปแห่งใหม่ ออกเดินทางไปทุกทิศทั่วโลก และรับมือกับทุกฝ่ายด้วย การทูต การค้า หรือการทหาร

เกมพัฒนาโดย Ubisoft Mainz สตูดิโอเดียวกับที่อยู่เบื้องหลังเกมเวอร์ชัน PC ดั้งเดิม โดย Anno 1800 คอนโซลเอดิชั่น จะมอบประสบการณ์แอนโนเต็มรูปแบบให้กับผู้เล่นด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้และการควบคุมที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งขับเคลื่อนโดยคอนโซลเน็กซ์เจนเจเนอเรชัน

“Anno 1800 เป็นเรื่องราวความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับสตูดิโอและแบรนด์แอนโนที่มีอายุมากว่า 25 ปี ความนิยมและความสำเร็จของเกมบนพีซีทำให้เรามีโอกาสพัฒนาเกมเวอร์ชันคอนโซล ซึ่งต้องขอบคุณขุมพลังแห่งคอนโซลเน็กซ์เจน ทั้งนี้ การนำเกมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของเรามาสู่คอนโซลเป็นโอกาสที่แท้จริงสำหรับเรา ที่จะให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้ค้นพบเกมที่ได้รับรางวัลมาแล้วนี้เป็นครั้งแรก และได้เข้าร่วมชุมชนที่น่าทึ่งของเรา” Stephane Jankowski ผู้อำนวยการสร้าง ระบุ

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อล่วงหน้า “Anno 1800 Console Edition” ได้สองรุ่น คือแบบสแตนดาร์ด และดีลักซ์:

– เวอร์ชันสแตนดาร์ด ประกอบด้วยเกมหลัก และการอัปเดตเกมขนาดใหญ่สุด
– เวอร์ชันดีลักซ์ ประกอบด้วยเกมหลัก, การอัปเดตเกมขนาดใหญ่สุด, และแพ็คของตกแต่งอีก 3 ชุด ได้แก่ Pedestrian Zone, Amusements Pack และ Vibrant Cities

สำหรับ Early adopters* หรือผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า หรือผู้ที่ซื้อเกมในช่วงแรก จะได้เพลิดเพลินกับแพ็คอิมพีเรียลและแพ็คคอนโซลฟาวน์เดอร์ ที่มีโบนัสของตกแต่งเพิ่มเติม พร้อมกับอาร์ตบุ๊กดิจิทัลและเพลงประกอบ นอกจากนี้ ชุดของตกแต่งเมืองทั้งหมดจะพร้อมให้ซื้อได้ทันที (*ข้อเสนอ Early Adopter จะสิ้นสุดในวันที่ 16 เมษายน.)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anno สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://annogame.com/console

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้