เน็กซอนเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากิจกรรมใหม่ Blue Archive ‘ทริปดูงาน ร้านเฮียกคิยาโค’ 

550 views
Share

ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันที่ 30 ม.ค. เพื่อรับของขวัญ 1,200 เพชรฟ้าหลังการอัปเดต!

– เนื้อเรื่องกิจกรรม:ณะกรรมการแผนงานฟื้นฟูรีสอร์ตอะบิดอส

– 3 นักเรียนใหม่: วาคาโมะ, โนโนมิและอายาเนะ (ชุดว่ายน้ำ)

– แผนการอัปเดตในช่วงเดือน ม.ค. – มี.ค. จะถูกเปิดเผยในคอมมูนิตี้หลัก

 

ในวันที่ 18 ม.ค. CEO Jung-Hun Lee จากเน็กซอน Korea ได้ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive พัฒนาโดย Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park) โดยมีชื่อว่า ‘คณะกรรมการแผนงานฟื้นฟูรีสอร์ตอะบิดอส’

 

การอัปเดตนี้ได้เพิ่มเนื้อเรื่องกิจกรรมฟื้นฟูรีสอร์ตของคณะกรรมการแผนงานอะบิดอส หลังจากที่ชมรมได้เดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ตฤดูร้อน แต่กลับพบว่าถูกหลอกมาที่รีสอร์ตร้าง และต้องต่อสู้กับวาคาโมะและแก๊งหมวกกันน็อค พร้อมทั้งปฏิบัติการสหพันธ์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่เป็นครั้งแรก!

 

นอกเหนือจากนี้เซ็นเซทุกคนสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเป็นลูกจ้างของร้านสาขาเฮียกคิยาโคที่จะเปิดทำการในอนาคตได้ถึงวันที่ 30 ม.ค. และรางวัลจะถูกส่งให้กับทุกคนที่เข้าร่วมหลังการอัปเดตวันที่ 31 ม.ค. โดยประกอบไปด้วยวัตถุดิบสำหรับอัปสกิลของนักเรียน และตั๋วเปิดรับ x10 หากมีผู้ลงืำเบียนครบ 500,000 คน

จะมีนักเรียนใหม่ถูกเพิ่มเข้ามา 3 คน แม้ว่าจะถูกพักการเรียน แต่วาคาโมะก็ไม่หวั่นและหนีออกมาหาเซ็นเซที่รีสอร์ตอยู่ดี! โดยในเวอร์ชั่นชุดว่ายน้ำนี้ วาคาโมะโจมตีรูปแบบเจาะเกราะและสกิล EX ของเธอสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่องให้กับศัตรู 6 ครั้งพร้อมทั้งทำให้หมดสติ

โนโนมิ (ชุดว่ายน้ำ) โจมตีรูปแบบระเบิด โดยเน้นการโจมตีแบบเป้าหมายเดี่ยว และมีสกิล EX ที่ทำให้การโจมตีทั่วไปไม่สนดีเลย์เป็นจำนวนหนึ่ง และสุดท้าย อายาเนะ (ชุดว่ายน้ำ) เป็นนักเรียนที่สามารถรับได้ฟรีจากกิจกรรม เธอเป็น Tactical support ที่มีความสามารถในการเรียกเฮลิคอปเตอร์ ‘สตอร์มคลาวด์’ และโจมตีศัตรูด้วยมิสไซล์ที่ทะลุค่าป้องกัน

 

เพื่อฉลองการอัปเดตนี้ จะมีมินิเกมสลับแก้วให้เซ็นเซได้เล่นกัน ซึ่งสามารถเล่นได้ถึงวันที่ 5 ก.พ. เลือกแก้วที่ถูกต้องแล้วรับรางวัลมากมายรวมถึงวัตถุดิบอัปสกิลและเพชรฟ้าด้วย! นอกเหนือจากนี้ยังมีการอัปเดตระบบต่าง ๆ เช่นระบบเลือกากิลตอนเริ่มการต่อสู้ ระบบเพื่อน ระบบข้ามการต่อสู้ในอารีน่า และพรีเซ็ตทีม

 

ในขณะเดียวกัน เน็กซอนจะเปิดเผยโร้ดแมปการอัปเดตในช่วงเดือน ม.ค. – มี.ค. โดยรวมถึงช่วงหลังของเนื้อเรื่องบทที่ 3 ของสนธิสัญญาเอเดนตอนที่ 4: คำอธิษฐานของพระเจ้าที่ถูกลืมเลือน และเนื้อเรื่องของชมรมของหวานหลังเลิกเรียน: ความลับของของหวาน จะถูกเพิ่มเข้ามาพร้อมนักเรียนใหม่เช่น โอชิโนะ (ชุดว่ายน้ำ) และคาซึสะ

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของกิจกรรมใหม่สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ คอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive

PV กิจกรรม: ณะกรรมการแผนงานฟื้นฟูรีสอร์ตอะบิดอส (81) [Blue Archive] PV ‘คณะกรรมการแผนงานฟื้นฟูรีสอร์ต’ อะบิดอส – YouTube

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !