ไฟท์เตอร์เด็ด ‘อิโอริ XV’ และ ‘ชุนเอย์ XV’ มาแล้วในอัปเดต The King of Fighters ALLSTAR ใหม่ล่าสุด

839 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 26 มกราคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ The King of Fighters ALLSTAR เกมมือถือแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยม ! ผู้เล่นสามารถเข้าถึงตัวละครไฟท์เตอร์ใหม่, แบทเทิลการ์ด, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกมได้แล้ววันนี้

 

ประเดิมไฟท์เตอร์เด็ดของอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ พบกับ อิโอริ XV ไฟท์เตอร์ประเภทโจมตีธาตุสีแดง ได้มาพร้อมกับลีดเดอร์สกิลที่เพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายคริติคอลของไฟท์เตอร์ [เอ็กซ์ตรีม] นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถในการชาร์จเป็นแอคทีฟสกิลได้อย่างแข็งแกร่ง แถมสเปเชี่ยลสกิลของเขายังสามารถเพิ่มพลังโจมตีของพันธมิตรตามอัตราที่กำหนดอีกด้วย

 

ต้อนรับไฟท์เตอร์คนที่สองที่ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ ชุนเอย์ XV ประเภทบาลานซ์ธาตุสีเขียว ซึ่งเขาได้มาพร้อมกับลีดเดอร์สกิลที่เพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายคริติคอลของไฟท์เตอร์สีเขียวในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังมีความสามารถสุดเด็ด ไม่ว่าจะเป็นการลดเวลาคูลไทม์แอคทีฟสกิลในระยะเวลาหนึ่ง และการลดพลังป้องกันของศัตรูทั้งหมดเมื่อทำการโจมตีพื้นฐาน

 

พบแบทเทิลการ์ดใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งรวมไปถึงสเปเชี่ยลการ์ดของอิโอริ XV และ ชุนเอย์ XV ที่เมื่อติดตั้งจะมอบสเปเชี่ยลสกิลแก่ไฟท์เตอร์ ! สำหรับสเปเชี่ยลการ์ดอิโอริ XV นั้นจะเพิ่มความเสียหายคริติคอลในระยะเวลาหนึ่งหลังใช้งานสกิล ส่วนสเปเชี่ยลการ์ดชุนเอย์จะเพิ่มความเร็วการโจมตีในระยะเวลาหนึ่งหลังใช้งานสกิล

 

ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น:

  • ดันเจี้ยนรัช : กลายมาเป็นโปรดิวเซอร์ได้ยังไงกันนะ?!: ผู้เล่นสามารถเคลียร์หลายสเตจและสัมผัสความท้าทายที่มีหลากหลายระดับความยาก โดยดันเจี้ยนรัชนี้ได้นำเสนอเรื่องราวการเป็นสุดยอดนักดนตรีของโฮตารุและชุนเอย์ พร้อมรับเหรียญกิจกรรมที่สามารถนำไปใช้แลกเปลี่ยนไอเทมได้
  • ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ : โซนาตาแห่งโชคชะตาและความริษยา: ดันเจี้ยนนี้จะเปิดให้เล่นเมื่อผู้เล่นได้รับ อิโอริ XV หรือ ชุนเอย์ XV สำหรับผู้เล่นคนไหนที่สามารถเคลียร์แต่ละสเตจได้สำเร็จ ก็สามารถรับของรางวัลมากมายไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ลูกเต๋ากิจกรรม, กล่องแรนด้อมเมมโมรี่ไฟท์เตอร์ BS/SS, และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • สมุดภาพกิจกรรม EX: เพิ่มพลังพัฒนาอิโอริ XV หรือ ชุนเอย์ XV ที่ได้รับในช่วงกิจกรรม พร้อมเคลียร์มิชชั่นเพื่อรับของรางวัลมากมาย อาทิ ไอเทมรีเซ็ตบอร์ดคอร์ EX, ชิ้นส่วนไพร์มเมมโมรี่ของอิโอริ XV และชุนเอย์ XV

 

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

 

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ