ติดตามเรื่องราวสนุกสุดเข้มข้น ‘ บทที่ 6’ ได้แล้วในอัปเดตใหม่เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ห้ามพลาด !

845 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 31 มกราคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกม RPG ผจญภัยไปกับอัศวินในโลกแห่ง 7 บาปอย่าง The Seven Deadly Sins: Grand Cross โดยอัปเดตครั้งนี้พร้อมนำเสนอคอนเทนต์เนื้อเรื่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘<Ragnarok> บทที่ 6’ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกไปกับเรื่องราวดั้งเดิม, ตัวละครที่ได้เพิ่มเข้ามาใหม่, สงครามสัตว์อสูร, กิจกรรมสุดพิเศษ, และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้แล้ววันนี้ !

 

สำหรับอัปเดต <Ragnarok> บทที่ 6 ภายในเกมนั้นจะพาผู้เล่นเดินทางไปยังโลกแห่งเทพปกรณัมนอร์ส พร้อมสัมผัสหลากหลายเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็น การพบปะเผชิญหน้ากับเผ่าคนแคระที่อาศัยอยู่ที่นิดาเวลลีร์, สู้รบปะทะกับเทพแห่งสงคราม เทียร์, และอื่น ๆ อีกมากมาย ! อีกทั้งเมื่อผู้เล่นเคลียร์บทก็จะได้รับของรางวัลต่าง ๆ เช่น การ์ดอาร์ติแฟ็ค, เพชร, และวัตถุดิบสำหรับการพัฒนาต่าง ๆ อีกด้วย !

 

นอกจากนี้ ยังมี 4 วัตถุศักดิ์สิทธิ์ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ ไม่ว่าจะเป็น วัตถุศักดิ์สิทธิ์สำหรับราชาภูต ฮาเรควิน, ฟราวดรินแห่งความ「เสียสละ」, เมรัสคิวล่าแห่งความ「ยึดมั่น」, และ เซลดริสแห่งความ「ศรัทธา」

 

พบกับ สงครามสัตว์อสูร นิดฮอกก์ ใหม่ ที่เปิดให้ผู้เล่นได้เผชิญหน้าและต่อสู้กับนิดฮอกก์ เจ้ามังกรร่างใหญ่มหึมาในขณะที่อยู่บนเรือเหาะลำใหญ่ยักษ์ การสู้รบนั้นจะมีอยู่ด้วยกัน 3 เฟส โดยผู้เล่นจะต้องลดเกจสัตว์อสูรเพื่อบรรลุเป้าหมาย ! ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบสำหรับสร้างวัตถุศักดิ์สิทธิ์ได้จากการเคลียร์ให้สำเร็จ อีกทั้ง 3 ใน 4 ของวัตถุศักดิ์สิทธิ์ใหม่ของอัศวิน อาทิ ฟราวดรินแห่งความ「เสียสละ」,  เมรัสคิวล่าแห่งความ「ยึดมั่น」, และ เซลดริสแห่งความ「ศรัทธา」ก็สามารถรับได้จากการเคลียร์สงครามสัตว์อสูร นิดฮอกก์ ด้วยเช่นกัน !

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นหลากหลายกิจกรรมใหม่และรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น :

  • สุ่มคัดสรรสุดพิเศษ <Ragnarok>: ผู้เล่นสามารถรับอัศวินที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง ‘[ราชินีทรงเสน่ห์] เทพีแห่งความงาม เฟรยา’ รวมไปถึงอัศวิน <Ragnarok> คนอื่น ๆ ตามรายชื่อสุ่ม โดยอัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม และ อัศวิน ‘[ราชินีทรงเสน่ห์] เทพีแห่งความงาม เฟรยา’ จะเป็นรางวัลการันตีที่ 600 แต้มสะสม
  • กิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษ <Ragnarok>: เมื่อผู้เล่นทำการเช็คชื่อ ของรางวัลสุดพิเศษและวัตถุดิบที่จำเป็นในการสร้างวัตถุศักดิ์สิทธิ์ 1 อย่างจะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นในช่วงระยะเวลา 14 วัน บอกเลยห้ามพลาด อย่าลืมเข้ามาเช็คชื่อภายในเกมกัน !
  • กิจกรรมบิงโก <Ragnarok>: ผู้เล่นสามารถรับไอเทมกิจกรรมจากการเล่นบิงโกได้ เช่น คอสตูมสำหรับ ‘เฟรยา’ อัศวินคนใหม่, แพ็กการ์ดอาร์ติแฟ็ค <Ragnarok>, และวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา
  • กิจกรรมภารกิจสเต็ปอัพ: ผู้เล่นสามารถรับแพ็กการ์ด <Ragnarok> และ วัตถุดิบสำหรับการพัฒนาได้เมื่อเคลียร์มิชชันของแต่ละสเต็ป

 

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย ! ใช้กลยุทธ์สุดเด็ดกำราบบอสอันน่าเกรงขามมากมายและเอาชนะในโหมด PvP ด้วยสกิลสุดยูนีคจากตัวละคร The Seven Deadly Sins อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนพลิกโฉมตัวละครด้วยชุดคอสตูมและเครื่องประดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านอัปเดตต่าง ๆ ที่ได้ปล่อยออกมาอย่างสม่ำเสมออีกด้วย !

 

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์, Forum, และทาง Facebook

 

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม