Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG ที่เป็นกระแสที่สุดในตอนนี้

517 views
Share

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG ที่เป็นกระแสที่สุดในตอนนี้ อัปเดตเนื้อเรื่องหลัก Chapter 4 การตามหาโซลที่หายไป พร้อมกิจกรรมตอนรับวันวาเลนไทน์สุดคิมิโนะโต๊ะ!

 

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามกลับมาอีกครั้งกับการอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก Chapter 4 พร้อมกับกิจกรรมตู้เรทอัป Pick-Up Summon สาวน้อยนักมายากล Prim และกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก Pure Love♡Valentine’s

 

 

ดาวน์โหลด Eversoul ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ App Store กุมภาแล้วมีคนให้กุมมือรึยัง? ให้เหล่าโซลไปกุมหัวใจแทนได้นะ ดาวน์โหลดเลย! http://bit.ly/3i9mDnP

  • อัปเดตเนื้อเรื่องหลัก Chapter 4 ออกค้นหาทีมเมทที่หล่นหาย!

การผจญภัยจาก chapter ก่อนหน้านั้นผู้กอบกู้และเหล่าโซลได้พลัดหลงกับทีมเมทคนสำคัญไป  ในการอัปเดต chapter 4 ครั้งนี้ผู้กอบกู้จะได้เห็นถึงความสนิทและความเชื่อใจของพวกเธอ ความเข้มแข็งของเหล่าโซลที่ไม่ยอมแพ้ต่อความเศร้าโศกและไม่แม้แต่จะนึกสงสัยในตัวกันและกันกับอุปสรรคที่เกิดขึ้น ซ้ำยังไปค้นพบความลับของถ้ามรณะเข้าเสียด้วย

ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าโซลเพื่อออกตามหาทีมเมทที่หายไปกันเถอะผู้กอบกู้!

  • กิจกรรมตู้เรทอัป Pick-Up Summon สาวน้อยนักมายากล Prim

หาก Prim ปรากฎตัวที่ไหนละก็ รับประกันได้เลยว่าจะมีความสนุกเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเธอน่ะชอบสร้างเสียงหัวเราะและทำให้บรรยากาศรอบๆ สดใสไปหมดเลยนะสิ สงสัยรึเปล่าว่าเธอเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรไว้รอเหล่าผู้กอบกู้อยู่? ถ้าใครที่กำลังมองหา Supporter คนเก่งเข้าทีมอยู่ละก็ รีบไปสุ่ม Prim ในกิจกรรมตู้เรทอัปได้เลย

  • กิจกรรมต้อนรับวันวาเลนไทน์ Pure Love♡Valentine’s ร่วมฉลองเดือนแห่งความรักไปกับเหล่าโซล!

พร้อมที่จะใช้เวลาสุดพิเศษกับเหล่าโซลแสนวิเศษในเทศกาลแห่งความรักรึยัง? กิจกรรมมากมายรอผู้กอบกู้อยู่นะ! เพลิดเพลินไปกับ Bonbon Chocolat Paradise หรือ สะสม Love Potions เพื่อแลกรับชุดคอสตูม Rebecca & Jacqueline และ Town Decoration สุดน่ารักอีกมากมาย ระยะเวลากิจกรรมเริ่มตั้งแต่ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2566 อย่าพลาดซะละ

นอกเหนือจากกิจกรรมแล้วรายละเอียดการอัปเดตในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย

 

‘Eversoul’ Official Website: https://bit.ly/3V3OtjH

‘Eversoul’ Official Facebook Fan page: https://www.facebook.com/EversoulASIA

‘Eversoul’ Official Asia Discord: https://discord.gg/NxJFBweDEt

‘Eversoul’ Official Asia Youtube: https://www.youtube.com/@eversoul_asia

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้