TEKKEN 8 เผยโฉมนักสู้คนล่าสุด พร้อมเปิดตัววิดีโอจากทีมพัฒนาแนะนำระบบการต่อสู้ใหม่

478 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia เปิดตัววิดีโอ 2 ชุดแนะนำเนื้อหาที่เพิ่มมาใหม่ใน TEKKEN 8 เกมภาคใหม่จากแฟรนไชส์เกมต่อสู้ระดับตำนานที่จะมาให้เราเล่นบนคอนโซล PlayStation 5, Xbox Series X|S, และบน PC Steam

วิดีโอเทรลเลอร์ใหม่แกะกล่องนี้เผยโฉม Nina Williams (นีน่า วิลเลียมส์) “มือสังหารไร้เสียง” ที่ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกใน TEKKEN ต้นตำรับ ซึ่งเธอจะกลับมาปรากฏตัวในการแข่งขันชิงตำแหน่งราชาหมัดเหล็กในเกมภาคใหม่นี้ นอกจากนีน่าแล้ว ยังได้มีการเปิดตัววิดีโอจากทีมพัฒนาที่แนะนำองค์ประกอบการเล่นเกมแบบใหม่ซึ่งนำรูปแบบที่ “ดุดัน” ยิ่งกว่าเข้ามาผสมผสานในการเล่นเกมซีรีส์นี้

นีน่า วิลเลียมส์ กลับมาพร้อมกับรูปแบบการต่อสู้ที่นุ่มนวลแต่เป็นอันตรายถึงชีวิต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการต่อสู้หลายแขนง และในฐานะมือสังหาร เธอยังติดอาวุธที่จะช่วยในการเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อีกด้วย ทีมพัฒนาได้ออกแบบตัวละครนีน่าขึ้นใหม่ทั้งหมดสำหรับ TEKKEN 8 เพื่อให้เหมาะกับแพลตฟอร์มเกมยุคใหม่ ทั้งยังยกระดับการเคลื่อนไหวและทักษะต่อสู้ของเธอซึ่งรวมถึงการนำศักยภาพใหม่ ๆ เพื่อให้เหมาะกับแนวคิดการต่อสู้แบบ “ดุดัน” ที่ถูกนำมาใช้ในระบบต่อสู้ใหม่ล่าสุดของเกมอีกด้วย นีน่า วิลเลียมส์ จะกลับมาร่วมต่อสู้กับตัวละครที่จะมาปรากฏตัวใน TEKKEN 8 ดังที่ได้ประกาศไปแล้ว ทั้งคาซามะ จิน, มิชิมะ คาซึยะ, คาซามะ จุน, พอล ฟีนิกซ์, มาร์แชล ลอว์, คิง, แจ็ค 8 และลาร์ส อเล็กซานเดอร์สัน

วิดีโอจากทีมพัฒนา TEKKEN 8 นำโดยคุณฮาราดะ คัตสึฮิโระ Executive Director ของโปรเจกต์ TEKKEN และคุณอิเคดะ โคเฮ (นากาสึ) Chief Director ของโปรเจกต์ TEKKEN ทั้งสองจะมาอธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับองค์ประกอบที่แตกต่างไปจากซีรีส์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้เกมนี้ตรงตามแนวคิด “การต่อสู้แบบดุดัน” วิดีโอชุดนี้ให้คุณได้ลงลึกไปกับการยกระดับระบบการต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งทีมผู้พัฒนาได้สัญญาว่าจะเพิ่มความลึกล้ำ น้ำหนัก และบรรยากาศให้กับการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟรนไชส์ TEKKEN

นอกจากข่าวคราวสำหรับเกม TEKKEN 8 แล้ว เรายังประกาศ ณ TEKKEN World Tour 2022 Global Finals ว่า TEKKEN World Tour 2023 จะเปิดศึกในเดือนมีนาคมที่จะมาถึงนี้ โดยจะเป็นอีเวนต์แข่งขัน TEKKEN 7 แบบจัดในสถานที่จริงล้วน ๆ ทัวร์นาเมนต์จะจัดลีดเดอร์บอร์ดระดับโลกซึ่งเป็นผลจากการนับคะแนนโดยไม่จำกัดภูมิภาคและนับตามประเภทอีเวนต์ MASTER+, MASTER, CHALLENGER และ DOJO แบบจัดในสถานที่จริงทั่วโลก ผู้เล่นที่ได้คะแนนเป็นอันดับต้น ๆ ของอีเวนต์แต่ละประเภทจะได้รับรางวัลตามคะแนน โดยผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดบนลีดเดอร์บอร์ดระดับโลกจะได้ก้าวเข้าไปสู่รอบ Global Finals เพื่อชิงตำแหน่ง TEKKEN World Tour 2023 Champion

การแข่งขันแบบจัดในสถานที่จริงประเภท MASTER+, MASTER, CHALLENGER และ DOJO รอบแรกของปีนี้จะจัดขึ้นที่ EVO Japan ในวันที่ 31 มีนาคมศกนี้ ต่อด้วย MIXUP ในเมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 22 เมษายน หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเวลา สถานที่ และการลงทะเบียนเข้าร่วมอีเวนต์ต่าง ๆ โปรดเข้าชมเว็บไซต์ tekkenworldtour.com และแชร์ข้อมูลบนสื่อโซเชียลของคุณด้วยแฮชแท็ก #TWT2023

ระหว่างการแข่งขัน TEKKEN World Tour 2023 ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับคะแนนและไต่อันดับขึ้นบนลีดเดอร์บอร์ดในอีเวนต์หลาย ๆ ประเภทซึ่งรวมถึง

อีเวนต์ DOJO

ผู้จัดทัวร์นาเมนต์สามารถสมัครเข้าร่วมอีเวนต์ DOJO โดยตรงผ่านทาง TEKKEN Esports Tournament Portal โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมนี้ อีเวนต์ DOJO สำหรับ TEKKEN World Tour 2023 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2023 อีเวนต์นี้เป็นแบบออฟไลน์ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบจัดในสถานที่จริงที่เปิดให้ผู้เล่นจากทั่วโลกเข้าร่วมได้โดยจำนวนคะแนนที่จะได้รับรางวั ลจะวัดตามจำนวนของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน DOJO ทั้งหมดที่เปิดแข่งขันจะต้องสตรีมสดและได้รับการตรวจสอบสตรีม สำหรับผู้จัดทัวร์นาเมนต์ เราจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ทางการ tekkenworldtour.com ในไม่ช้า

อีเวนต์ MASTER+, MASTER และ CHALLENGER

สำหรับอีเวนต์ประเภทเหล่านี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้อย่างอิสระและรับคะแนนจากอีเวนต์ทั่วโลก อีเวนต์ประเภทนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการและผลตอบแทนจะสูงกว่าโดยจะได้รับคะแนนจำนวนมากกว่าสำหรับลีดเดอร์บอร์ดระดับโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้