วิดีโอ ‘เจาะลึกตัวเกม’ แรกของ Diablo IV – โลกของ Sanctuary ปล่อยให้ชมแล้ว

667 views
Share

มาดูลุคใหม่ไฟแรงของ Burning Hells (นรกเพลิง) ในวิดีโอ Diablo IV ใหม่ “โลกของ Sanctuary”! วิดีโอแรกในซีรีส์เจาะลึกนักพัฒนาจะพูดถึงแรงบันดาลใจที่นำไปสู่คุณลักษณะและการออกแบบมากมายจนทำให้ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) นั้นเป็นโลกที่น่าสำรวจ สมาชิกทีม Diablo IV จะมาพูดคุยว่าผู้เล่นจะสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ได้อย่างไร และทีมงานสร้างโลกศักดิ์สิทธิ์ที่มืดมนและกว้างใหญ่ที่สุดของซีรีส์ได้อย่างไร

ค้นพบโลกศักดิ์สิทธิ์

  • งานศิลป์ของ Diablo IV นั้นเต็มไปด้วยความมืดมนและโหดร้าย ในรูปแบบที่มีความคล้ายคลึงกับบรรยากาศอันน่ากลัวของ Diablo II ในเกมจะมีห้าโซนที่แตกต่างกัน โดยแต่ละโซนจะมีสภาพแวดล้อมอันมืดมนและดันเจี้ยนที่มีธีมเข้ากันกับโซน หนึ่งในเป้าหมายทางศิลปะของเราคือการทำให้ทุกฉากดูเหมือนภาพวาด เราจึงออกแบบสีและเท็กซ์เจอร์ของโซนอย่างละเมียดละไมเพื่อบรรลุเป้าหมายการออกแบบแสนมืดมนที่เราต้องการ

 

  • มอนสเตอร์ทุกตัวในโลกศักดิ์สิทธิ์ของ Diablo IV นั้นถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตเพื่อให้ดูมืดมนและน่าสยดสยองที่สุด ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงจะได้โต้ตอบกับสัตว์ทั่วไปที่อยู่ในแต่ละโซนอย่างเป็นธรรมชาติด้วย

 

  • โลกศักดิ์สิทธิ์มีอะไรให้ทำมากมาย ตั้งแต่การต่อสู้กับฝูงศัตรูและปกป้องเมืองให้ปลอดภัย ไปจนถึงการทำเควสต์เสริมและตะลุยฝ่าดันเจี้ยน ผู้เล่นสามารถเดินข้ามโซนได้อย่างราบรื่น และสามารถสำรวจทุกสิ่งที่อยู่ในโลกที่เปิดกว้างได้อย่างเต็มที่

สำรวจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บล็อกของเรา: ที่นี่

อย่าลืมติดตามชมวิดีโอเจาะลึกผู้พัฒนาต่อๆ ไปที่จะปล่อยในช่วงเวลาก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายน!

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Diablo IV โปรดไปที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา: https://blizzard.gamespress.com/Diablo-IV

– แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC