1-2-3-เริ่มทำอาหารได้! CHEF LIFE: A RESTAURANT SIMULATOR พร้อมจำหน่ายทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้

396 views
Share

เลสควิน , วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 – NACON และสตูดิโอ Cyanide ประกาศจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเกมจำลองชีวิตแบบใหม่กับ Chef Life: A Restaurant Simulator บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (กำหนดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มีนาคมในอเมริกา) เกมจะให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับชีวิตของการเป็นเจ้าของร้านอาหารและก้าวสู่เป้าหมายที่ได้รับเลือกจาก MICHELIN Guide และได้รับรางวัลการทำอาหารที่มีชื่อเสียง: สิ่งที่ต้องทำก็คือ ต้องเป็นคนที่เก่งในห้องครัว, เลือกวัตถุดิบชั้นยอด พร้อมเสิร์ฟอาหารชั้นเลิศกับการบริการที่ดีเยี่ยมแก่ผู้บริโภค

 

รับชมตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่

ดื่มด่ำไปกับชีวิตประจำวันของการเป็นเชฟ

ผู้เล่นต้องสวมผ้ากันเปื้อนและดำดิ่งสู่ชีวิตของการเป็นเจ้าของร้านอาหารที่สมจริงกับเส้นทางอันยาวไกล ตั้งแต่การเลือกส่วนผสมไปจนถึงการเลือกซัพพลายเออร์ การจัดการกับเหล่าพ่อครัวและการตกแต่งห้องครัว พร้อมมอบประสบการณ์การจัดการและการจำลองสถานการณ์ที่ตรงกับความคาดหวังของพ่อครัวรุ่นใหม่

 

เช่นเดียวกับความเป็นจริง ผู้เล่นต้องเตรียมตัวรับมือกับการมาถึงของนักชิมนิรนามที่อาจเลือกพวกเขาให้ได้รับ MICHELIN Guide เพื่อเป็นการสะท้อนถึงความโดดเด่นในรางวัล MICHELIN Guide อย่างตรงไปตรงมา ในเกม Chef Life ยังมาพร้อมกับชุดพิเศษอย่างเป็นทางการและโล่รางวัลแก่ร้านอาหารที่ได้รับเกียรติ

ร้านอาหารในฝันของคุณ

การสร้างร้านอาหารในฝันของพวกเขา เจ้าของร้านอาหารมีอิสระอย่างมากในการตัดสินใจในการสร้าง การตกแต่งห้องรับประทานอาหาร การจัดวางอาหาร การเลือกอาหารทำให้อาหารสะท้อนถึงตัวตนของพวกเขา!

 

ไม่ว่าเป้าหมายของพวกเขาคือการบรรลุความเป็นเลิศในด้านการทำอาหารหรือการเป็นร้านอาหารของครอบครัวที่ทำให้ย่านที่อยู่อาศัยมีชีวิตชีวาขึ้น Chef Life: A Restaurant Simulator จะเข้ามาเติมเต็มแรงบันดาลใจทั้งหมดของเหล่านักชิมและผู้หลงไหลในด้านอาหาร!

ความรู้  ความเชี่ยวชาญ

พบกับสูตรอาหารที่หลากหลายและความท้าทายให้ผู้เล่นทดสอบความชำนาญในการทำอาหารฝรั่งเศสและอิตาลี พร้อมปรับปรุงสูตรอาหารอย่างง่ายดายและปรับเมนูให้เข้ากับแต่ละฤดูกาลและความต้องการของลูกค้าจะช่วยให้ผู้เล่นบรรลุเป้าหมายได้

 

ด้วยเกณฑ์หลายอย่างที่ใช้ในการตัดสินความเป็นเลิศของอาหารตามวิธีการของนักชิมนิรนามจาก MICHELIN Guide ที่พิจารณาจากการเลือกผลิตภัณฑ์ ความเชี่ยวชาญในเทคนิคการทำอาหาร และความกลมกลืนของรสชาติ นอกจากนี้จะมีการประเมินความสอดคล้องของคุณภาพของประสบการณ์ที่นำเสนอแก่ลูกค้า

ก้าวสู่การเป็นร้านอาหารติดดาว

ผู้เล่นสามารถตั้งความคาดหวังว่าจะได้รับเลือกจาก MICHELIN Guide ให้เป็นที่ยอมรับจากการจัดการที่ดีและคุณภาพของสถานประกอบการที่โดดเด่น หากร้านอาหารของพวกเขาต่างอยู่ในระดับเดียวกัน

ต่อจากนั้นผู้เล่นอาจต้องตัดสินใจ จะไปต่อกับรางวัล Bib Gourmand ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษอย่างเป็นทางการที่มอบให้กับผู้เล่นที่มีร้านอาหารในราคาย่อมเยาในขณะที่รับประกันว่าอาหารยังคงมีคุณภาพสูง

หรือขึ้นอยู่กับความทะเยอทะยานของเขาหรือเธอ ที่ต้องการรางวัล Etoile du Guide MICHELIN อันโด่งดัง ซึ่งเป็นเหมือนกับความเป็นเลิศของอาหารและการเคารพเกณฑ์ของไกด์ชื่อดังอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะเป็นตัวตัดสินว่าร้านอาหารนั้นสมควรได้รับฉายาว่า Etoile Restaurant หรือไม่

Chef Life: A Restaurant Simulator จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC สำหรับอเมริกาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่  28 มีนาคม 2023

 

 

สามาารถสั่งซื้อ Chef Life: A Restaurant Simulator ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ในทุกแพลตฟอร์มที่คุณต้องการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น