Octopath Traveler II พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้

448 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้รอกันมาซักพักและมีการส่งรายละเอียดของตัวละครกับระบบต่างๆ ในเกมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง Square Enix ก็พร้อมส่ง Octopath Traveler II เกมภาคต่อที่หลายคนรอคอยออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วตอนนี้ โดยตัวเกมลงให้เล่นกันบน Nintendo Switch, PC Steam, PlayStation 4 และ PlayStation 5

สำหรับ Octopath Traveler II เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดที่มาในรูปแบบของเกม RPG แบบฉบับญี่ปุ่นแต่มีกราฟิกในสไตล์ HD-2D ที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงามมากๆ โดยขะเล่าเรื่องถึงการผจญภัยของ 8 ตัวละครที่มีเส้นทางกับเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไปแต่สุดท้ายก็ต้องมาบรรจบและเดินทางร่วมกัน โดยตัวละครทั้ง 8 จะประกอบไปด้วย Hikari Ku, Agnea Bristani, Partitio Yellowil, Osvald V. Vanstein, Temenos Mistral, Throné Anguis, Ochette และ Castti Florenz

ใครที่เคยเล่นภาคแรกมาแล้วจะต้องชอบ Octopath Traveler II แน่นอน เพราะในภาคนี้มีเนื้อเรื่องอันเข้มข้นชวนให้ติดตาม และมีการเพิ่มระบบใหม่ๆ กับการต่อยอดของระบบเดิมให้ดูน่าสนใจขึ้นอีกเพียบ หากใครชอบเกม RPG แบบญี่ปุ่น อย่าลืมไปหาเกมนี้มาเล่นกันได้มีวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows