Mario + Rabbids Sparks of Hope เปิดตัวเดโมฟรีวันนี้พร้อมกับคอนเทนต์ใหม่

527 views
Share

Ubisoft ปล่อยเดโมฟรีสำหรับ Mario + Rabbids Sparks of Hope รวมถึง DLC แรกสำหรับเกม ซึ่งแนะนำกลไกการเล่นเกมแบบใหม่ให้กับ Mario + Rabbids Sparks of Hope โดยสามารถโหลดไปลองเล่นได้แล้วทั่วโลกตอนนี้ เฉพาะสำหรับเวอร์ชั่น Nintendo Switch

วันนี้ผู้เล่นสามารถทดลองเล่น Mario + Rabbids Sparks of Hope ได้ฟรีผ่านทาง Nintendo eShop Demo ในการสาธิตนี้ ผู้เล่นสามารถเล่นบทนำทั้งหมดของเกมได้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของดาวเคราะห์ดวงแรกในเกม ระหว่างการเล่นประมาณสองชั่วโมงนี้ ผู้เล่นสามารถสำรวจเบค่อนบีช ปลดล็อคความลับ และต่อสู้กับสมุนชั่วร้ายของดาร์กเมส ในการเล่นเวอร์ชันเดโม ผู้เล่นจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับ Nintendo eShop และดาวน์โหลดเดโม Mario + Rabbids Sparks of Hope เมื่อการดาวน์โหลดเสร็จสิ้น ผู้เล่นจะสามารถเปิดเดโมเล่นได้เลย

ในวันเดียวกันนี้ ยังถือเป็นวันเปิดตัว The Tower of Doooom ซึ่งเป็นเนื้อหาดาวน์โหลดชุดแรกสำหรับ Mario + Rabbids Sparks of Hope ซึ่งมีให้สำหรับผู้ที่มีซีซันพาสเท่านั้น คราวนี้ มาริโอ้, แรบบิดพีช และผองเพื่อนจะเข้าไปในหอคอยลึกลับและพบกับ Madame Bwahstrella ที่แปลกประหลาด จงเดินทางบุกเข้าไปในหอคอยแล้วปลดปล่อย Spawny เพื่อนเก่าให้จงได้

ในโหมดเกมใหม่ล่าสุดนี้ที่เน้นไปที่การต่อสู้ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ในแบบของตนผ่านด่านที่สร้างขึ้นตามขั้นตอนเพื่อไปให้ถึงยอดหอคอย เริ่มต้นด้วยฮีโร่ 4 คนกับสปาร์กที่สุ่มเลือกจากรายชื่อเต็มของเกมหลัก ผู้เล่นจะต้องสร้างและอัปเกรดทีมตลอดการเดินทาง วางแผนการรบและปรับกลยุทธ์ หากต้องการเอาชนะให้ได้ในทุกฉาก

ใน The Tower of Doom จุดจบเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น และผู้เล่นที่ทำสำเร็จจะปลดล็อคการสำรวจครั้งใหม่ ด้วยระบบเกมที่เล่นซ้ำได้หลายรอบ ความยากที่เพิ่มขึ้นและรางวัลของตกแต่งใหม่ ๆ ทำให้โหมดเกมนี้สร้างขึ้นสำหรับทั้งผู้เล่นใหม่และผู้ที่ชื่นชอบวางแผนการรบโดยเฉพาะ โดยผสมผสานการเล่นเกมยุทธวิธีของเกมหลัก เข้ากับฉากที่เน้นการวางแผนสุดเข้มข้น

Mario + Rabbids Sparks of Hope วางจำหน่าย 2 รุ่นเท่านั้น บน Nintendo Switch ได้แก่ สแตนดาร์ด และโกลด์ ขณะที่โหมด Tower of Doooom สามารถเข้าถึงได้ผ่านเมนูหลักสำหรับผู้เล่นที่มี Mario + Rabbids Sparks of Hope รวมถึงซีซันพาสอยู่แล้ว ทั้งนี้ สามารถซื้อซีซันพาสได้โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Mario + Rabbids Sparks of Hope โกลด์เอดิชั่น เพิ่มเติมเกี่ยวกับเอดิชั่นนี้ สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://store.ubi.com/mario-plus-rabbids-sparks-of-hope/60a4d7030d253c0e6c630899.html

ส่วนข้อมูลอื่นๆ ของเกมเข้าไปดูได้ที่ www.mario-rabbids.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC