3D MMO “Priston Tale M” เปิดแล้ว พร้อมให้กลับมาผจญภัยในโลกเดิม

3,936 views
Share

 

เกมมือถือ 3D MMO “Priston Tale M” เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566  และได้เปิดตัวพร้อมกันทั้งสองแพลตฟอร์ม : มือถือและเวอร์ชัน PC เชิญผู้เล่นกลับสู่โลกเดิม เริ่มต้นการผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุด! เพื่อเฉลิมฉลองในการเปิดตัว  นอกจากกิจกรรมภายในเกมแล้ว ทางเพจจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีเป็นเวลาห้าวันติดต่อกัน มีทั้งแจกคะแนน MyCard กล่องสมบัติในเกม และของขวัญอื่น ๆ  เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมนี้

 

“Priston Tale M” ได้รับการพัฒนาโดยใช้ IP ของเกมออนไลน์ยอดนิยมของเกาหลี “Priston Tale” ในโลก “เอเวคเลีย” นี้มีด้วยกันสองเผ่าพันธุ์หลัก “โมไรออน” และ “เทนเนสโครน” มีอาชีพทั้งหมด 8 ประเภทที่เต็มไปด้วยความหลากหลายคุณลักษณะ เกมนี้ยังอิงรูปแบบการเล่นแบบ PVE รวมถึงกลยุทธ์ดันเจี้ยน การเล่นเป็นทีม การต่อสู้กับบอส การเดินทาง ตลอดจนการเปลี่ยนบทบาท สัตว์เลี้ยง การพัฒนาของอาวุธ และอีกมากมาย ทีมผู้ผลิตได้ทำการออกแบบเป็นพิเศษกับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษ “รันจู” เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับความสนุกของเกมมากขึ้น

หน้าจอของเกม

 

ฉลองการเปิดตัวเกม รางวัลมากมายในกล่องสมบัติ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “Priston Tale M” นอกเหนือจากกิจกรรมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ยังจะมีกิจกรรมถ่ายทอดสดทางออนไลน์ในวันที่ 29/03, 30/03, 31/03 และ 4/7 อีกด้วย สตรีมเมอร์ชื่อดังมากมายรวมตัวกันตั้งทีมเพื่อตามล่าสมบัติและผจญภัยพร้อมกับทุกคน

 

  • 【เปิดตัววันครบรอบการเข้าร่วมพิเศษ】:ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 เม.ย. ก่อนปิดซ่อมบำรุง หากคุณเข้าเกมและลงชื่อเข้าใช้ครบ 7 วัน คุณสามารถรับของขวัญพิเศษได้ เช่น “รันจู SSS” หรือ “กล่องอาหารสัตว์เลี้ยง” และของรางวัลอื่นๆ

อีเวนต์เปิดตัววันครบรอบการเข้าร่วมพิเศษ

  • 【เปิดตัวการเข้าร่วมครบรอบรายเดือน】:จากนี้ไปหากคุณสามารถเข้าสู่ระบบและลงชื่อเข้าใช้ทุกวันเป็นเวลา 1 เดือน คุณก็จะสามารถรับรางวัลมากมาย เช่น “ทอง 1,000,000”, “กล่องคัดสรรชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยง (เกรด SS)” ,” หินหลอมศักดิ์สิทธิ์ ” ,” กล่องคัดสรอัญมณี 3 ” และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

เปิดตัวการเข้าร่วมครบรอบรายเดือน

 

  • 【ภารกิจวันครบรอบ】:หลังจากผู้เล่นเข้าเกมครั้งแรก ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ระบบทุกวันเพื่อทำภารกิจประจำวันได้ทั้งหมด 7 วัน สามารถรับรางวัลต่างๆ ได้ระหว่างทำภารกิจสำเร็จลุล่วงในช่วงเวลากิจกรรม เงื่อนไขและรายละเอียดของภารกิจและของรางวัลสามารถตรวจสอบผ่านกิจกรรมในเกมได้

 

《Priston Tale M》GooglePlay Store : https://app.adjust.com/tzfh902

《Priston Tale M》AppStore : https://app.adjust.com/d90hsm9

《Priston Tale M》ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น PC:https://ptm-tw-launcher.fowgames.com/

《Priston Tale M》ติดตามเพจเฟสบุ๊ก:https://www.facebook.com/Pristontale.th

《Priston Tale M》ติดตามช่องยูทูป:https://www.youtube.com/@pristontaletw2023

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม