เตรียมอุ่นเครื่องให้พร้อมก่อนลงสนามแข่งใน MotoGP™23 วันที่ 8 มิถุนายน 2023 นี้

504 views
Share

  • วิดีโอเกม MotoGP™ อย่างเป็นทางการของฤดูกาลแข่งขันประจำปี 2023
  • โหมดอาชีพที่สมจริง พร้อมจุดเปลี่ยนเพื่อให้ผู้เล่นเลือกเส้นทางสู่ความรุ่งโรจน์ในแบบตนเอง
  • 2 คุณสมบัติใหม่เพิ่มความสมจริงยิ่งขึ้นด้วย Dynamic Weather และ Flag-to-Flag*

กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี, วันที่ 30 มีนาคม 2023 – Milestone และ Dorna Sports S.L. ประกาศเปิดตัว MotoGP™23 ที่กำลังจะมาถึง พร้อมนักแข่งและสนามแข่งขันประจำฤดูกาล 2023 ในกลุ่ม MotoGP™, Moto2™, Moto3™, และ MotoE™ ตำนานบทใหม่แห่งการแข่งขันกำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน 2023 นี้ บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™, และ Steam

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

หนึ่งในความแปลกใหม่ที่สำคัญที่สุดของ MotoGP™23 คือการออกแบบโหมดอาชีพใหม่ ซึ่งคิดขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นมีอิสระในการสร้างเส้นทางของตัวสู่การเป็นตำนานสองล้อ และจุดเปลี่ยนสำคัญใหม่ที่จะส่งผลต่อเส้นทางอาชีพตามผลงานที่ทำได้และการตัดสินใจของผู้เล่นแต่ละคน หลังจากเปิดตัวในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลการแข่งขัน Moto3™ จะสามารถเลื่อนระดับได้เร็วขึ้นในคลาสต่างๆ โดยขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ได้รับ อย่างไรก็ตามการทำสัญญานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากแต่ละทีมจะมีเพียงสองตำแหน่งเท่านั้น และผู้เล่นจะต้องแข่งขันกับนักแข่งอย่างเป็นทางการเพื่อเข้ามาแทนที่ จุดเปลี่ยนนี้จะส่งผลต่อการพัฒนาจักรยานยนต์ในระหว่างการทดสอบตามฤดูกาลด้วยความท้าทายเฉพาะเพื่อเร่งการพัฒนาการ และสิ่งสำคัญของการแข่งขันในปีนี้คือจะไม่จำกัดอยู่แค่ในสนามแข่งอีกต่อไป นี่เป็นครั้งแรกที่ MotoGP™23 จะมีระบบโซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่อโต้ตอบกับนักแข่ง ทีม และผู้ผลิต เช่นเดียวกับในชีวิตจริง นี่จะเป็นสถานที่สำหรับการสร้างมิตรภาพและสร้างความรำคาญให้กับคู่แข่งด้วย เนื่องจาก AI จะทำงานแตกต่างออกไปในระหว่างการแข่งขัน โดยขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของผู้เล่นบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

2 คุณสมบัติใหม่ที่ได้รับการร้องขออย่างมากจากชุมชนผู้เล่น จะนำเกมการจำลองที่สมจริงนี้ไปสู่ระดับใหม่แห่งความสมจริง ด้วย Dynamic Weather แม้จะแข่งในาสนามแบบแห้ง ก็สามารถเปลี่ยนเป็นช่วงที่ฝนตกหนักได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทักษะและกลยุทธ์ที่มีอยู่สามารถสร้างความแตกต่าในการแข่งขันได้ โดยการแข่งขันสามารถประกาศให้เป็นการแข่งขันแบบ Flag-to-Flag* โดยมีความเป็นไปได้ที่จะกลับไปที่พิทเลนและเปลี่ยนจักรยานเพื่อรับความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ได้เช่นกัน และในที่สุด AI ระดับสูงจะช่วยให้พฤติกรรมในสนามแข่งของผู้ขับขี่สอดคล้องกับสไตล์การแข่งรถในชีวิตจริงมากขึ้น เนื่องจากผู้ขับขี่แต่ละคนจะมีบุคลิกเฉพาะตัวซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อการกระทำของเขาในระหว่างการแข่งขัน

นอกจากนี้ MotoGP™23 ยังตอบสนองความต้องการของทั้งเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์และมือใหม่ ด้วยอุปกรณ์ช่วยขี่แบบใหม่สำหรับเบรก, การเร่งความเร็ว และการควบคุมที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เข้าถึงได้และอลังการที่สุด เพื่อให้ทุกคนสามารถสัมผัสถึงความตื่นเต้นของ MotoGP™ อย่างแท้จริง นอกจากนี้ MotoGP™ Academy ยังกลับมาช่วยให้ผู้เล่นได้เรียนรู้พื้นฐานหรือปรับแต่งสไตล์ของตนเองให้สมบูรณ์แบบด้วยการฝึกซ้อมเฉพาะอีกด้วย

MotoGP™23 ยังมีตัวเลือกสำหรับผู้เล่นหลายคนมากมายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ และนี่เป็นครั้งแรกของระบบ cross-play** ที่จะช่วยให้สามารถแข่งกับผู้เล่นคนอื่นได้แม้จะคนละแพลตฟอร์ม หรือคอนโซลคนละเจนเนอเรชั่นกัน ในขณะที่การแข่งขันแบบแรงค์ใหม่จะรับประกันการแข่งขันที่ยุติธรรมโดยให้ผู้เล่นที่มีอันดับเดียวกันมาแข่งขันกันเอง และโหมดแบ่งหน้าจอสำหรับผู้เล่น 2 คน แบบ Split Screen* ได้กลับมาแล้ว เพื่อให้ผู้เล่นท้าทายเพื่อนๆ บนโซฟาเคียงข้างกัน

 

และสิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือ การปรับแต่งในสไตล์ของตนเองได้อย่างอิสระเพื่อสร้างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หมวกกันน็อค, สติ๊กเกอร์, หมายเลขรถ, butt patch ที่สามารถปรับแต่งได้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น