แคมเปญ Trackmania Spring 2023 เปิดให้เล่นฟรีวันที่ 1 เมษายนนี้

592 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Trackmania ฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มในวันที่ 1 เมษายนนี้มาพร้อมแคมเปญ Spring 2023 ที่จะเปิดให้เล่นฟรี โดยแคมเปญใหม่นี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงสนามแข่งใหม่และคอนเทนต์ใหม่ การปรับปรุงด้านต่าง ๆ ในเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย:

  • แคมเปญฤดูใบไม้ผลิปี 2023 จะนำผู้เล่น Trackmania ทุกคนเข้าสู่สนามแข่งใหม่ 25 สนามและรับเหรียญตราเพิ่มอีก 100 เหรียญฟรี ทั้งนี้ ความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนานคือคำขวัญประจำแคมเปญนี้ ด้วยสภาพสนามที่ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นคอนโซลในอนาคตอีกด้วย
  • ผู้เล่นจะได้รับโอกาสปลดล็อคสกิน Prestige แบบใหม่ โดยการเอาชนะแคมเปญและเหรียญตราของ Track Of The Day
  • บล็อคใหม่กว่า 150 บล็อคจะพร้อมใช้งานในตัวแก้ไขแทร็ค ซึ่งช่วยให้การออกแบบใหม่เป็นไปได้สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์ทุกคน
  • การปรับปรุงในเกมจะทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกรูปร่างของนักขับได้ แบบในโรงรถ ขณะที่ UI การสร้างคลับใหม่ถูกสร้างขึ้นพร้อมกับเครื่องมือการรายงานแบบใหม่ด้วย

ระบบการแข่งขันและการจัดอันดับเป็นหัวใจสำคัญของผู้เล่น Trackmania ทุกคน โดยจากแคมเปญฤดูหนาว 2023 มาจนถึงปัจจุบัน ผู้เล่นจะได้รับถ้วยรางวัลตามอันดับสุดท้ายในการจัดอันดับแคมเปญและในการจับคู่เช่นกัน ขณะที่ ทีม Trackmania World Tour ที่ดีที่สุดจากอันดับการจับคู่เมื่อช่วงฤดูหนาว จะได้รับคะแนนเพื่อมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกต่อไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Trackmania สามารถเข้าไปดูได้ที่ trackmania.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้