The Seven Deadly Sins: Grand Cross เพิ่มเนื้อเรื่องพิเศษใหม่ ร่วมติดตามเรื่องราว ‘7 หายนะ’ ได้แล้ววันนี้ !

595 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 เมษายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross โดยครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสหลากหลายคอนเทนต์แสนสนุก อาทิ เนื้อเรื่องพิเศษใหม่, อัศวิน, กิจกรรม, ของรางวัล, และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับ “เนื้อเรื่องพิเศษ อัปเดต <7 หายนะ> บทที่ 1” จะนำเสนอ 7 หายนะ ซึ่งบทที่ 1 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางของ 7 หายนะ เพื่อเอาชนะความชอกช้ำและค้นหาผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์หลังจากเกิดเหตุอันวุ่นวายในหมู่บ้านคาตะ ผู้เล่นจะได้รับตั๋ว SSR และวัตถุดิบสำหรับพัฒนาจากการเคลียร์บท อัศวินใหม่ [คมเลื่อยชำระแค้น] ร็อกซี่บ้าคลั่ง ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาก็ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถครอบครองได้แล้ว รวมไปถึงวัตถุศักดิ์สิทธิ์สำหรับอัศวิน “โหมดทำลายล้าง” เมลิโอดัสคลุ้มคลั่ง และ “โอมินอสเนบิวล่า” เจ้าชายแห่งความมืด เซลดริส ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกใหม่สำหรับผู้เล่นทุกคนเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:
● กิจกรรมสุ่มคัดสรรสุดพิเศษ <7 หายนะ>: ผู้เล่นสามารถรับอัศวินที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง [คมเลื่อยชำระแค้น] ร็อกซี่บ้าคลั่ง รวมไปถึงตัวละครอัศวินจาก <7 หายนะ> และ อย่าง [เงาแห่งจันทร์เพ็ญ] โมโนแห่งเลือดและเหล็ก และ [ราชินีทรงเสน่ห์] เทพีแห่งความงาม เฟรยา โดยอัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 300 แต้มสะสม ในขณะที่อัศวิน [คมเลื่อยชำระแค้น] ร็อกซี่บ้าคลั่ง จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 600 แต้มสะสม

● เพชร PAYBACK: ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ ของรางวัลต่าง ๆ จะขึ้นอยู่กับจำนวนเพชรที่ผู้เล่นได้ใช้ไป โดยรางวัลสุดท้ายจะเป็น ตั๋วเลือก SSR อัศวินตะลุยสงครามสัตว์อสูร รายชื่ออัศวินที่ผู้เล่นสามารถรับได้จากกิจกรรมนี้จะเป็น [ผู้พิทักษ์แห่งสนามรบ] คู่สมรสของรัชทายาท บรุนฮิลด์, [ผู้นำทางแห่งวัลฮัลลา] วัลคีรีส์ เมเกอร์ดา, [ผู้ขับกล่อมงู] งูยักษ์แห่งโลก ยอร์มุนกานด์, [นายแห่งแสงสว่าง] เทพแห่งแสงอาทิตย์ เฟรย์, และ [ผู้ช่วยเหลือลึกลับ] ผู้พเนจร โดนาร์

● กิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษ <7 หายนะ>: ผู้เล่นที่เช็คชื่อเป็นเวลา 14 วัน จะได้รับโอกาสพิเศษในการรับตั๋วคัดสรรสุดพิเศษ <7 หายนะ> จำนวนทั้งสิ้น 14 ใบ

● กิจกรรมการก่อสร้างฐานลับ <7 หายนะ>: ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลได้จากการใช้ไอเทมที่มอบให้เมื่อเคลียร์ภารกิจรายวันและเกมเพลย์ โดยของรางวัลที่มีให้จะเป็น สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ UR, ชุดคอสตูมของลิเลีย, และวัตถุดิบสำหรับพัฒนา

● ศึกหายนะสุดพิเศษรีเทิร์น: ร็อกซี่, ลิเลีย, และวาเลนติที่ปลุกพลัง จะเป็นบอสสำหรับกิจกรรมนี้ ผู้เล่นสองคนสามารถเล่นด้วยกันได้ผ่านการเชิญ อีกทั้งไอเทมที่ได้รับจากกิจกรรมนี้สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นแพ็กการ์ดสุดพิเศษ <7 หายนะ>, คอสตูมต่าง ๆ, วัตถุดิบสำหรับพัฒนา ได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยน

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย ! ใช้กลยุทธ์สุดเด็ดกำราบบอสอันน่าเกรงขามมากมายและเอาชนะในโหมด PvP ด้วยสกิลสุดยูนีคจากตัวละคร The Seven Deadly Sins อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนพลิกโฉมตัวละครด้วยชุดคอสตูมและเครื่องประดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านอัปเดตต่าง ๆ ที่ได้ปล่อยออกมาอย่างสม่ำเสมออีกด้วย !

 

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

 

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.
©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.
©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX
©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!