Diablo IV พัฒนาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เกมจะเปิดตัวในวันที่ 6 มิถุนายนนี้

20,733 views
Share

อีกประมาณหนึ่งเดือนก่อนที่เกมจะเปิดตัวในวันที่ 6 มิถุนายน 2023 Diablo IV ได้พัฒนาเสร็จเรียบร้อยอย่างเป็นทางการแล้ว! เกมที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงเป็นภาคที่สี่ในซีรีส์ที่จะนำโลกแห่งความมืดของ Sanctuary มาสู่ผู้เล่นอีกครั้ง

 

“การพัฒนาเกมครั้งนี้ เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับทีม Diablo IV ที่น่าทึ่ง ซึ่งทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสรรค์ภาคต่อของแฟรนไชส์ชื่อดังนี้ นี่เป็นขั้นตอนที่มีความหมายในการเปิดตัวของเราในวันที่ 6 มิถุนายน” Rod Fergusson ผู้จัดการทั่วไปของ Diablo กล่าว “ไม่ว่าผู้เล่นจะเป็นผู้คร่ำหวอดในแฟรนไชส์หรือเพิ่งเข้ามาเล่นเป็นครั้งแรก เราแทบรอไม่ไหวที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับเกมเต็มรูปแบบ เข้าไปมีส่วนร่วมในการรับฟังเรื่องเล่าที่น่าทึ่ง ทดลองคลาสตัวละครและงานสร้าง และสำรวจว่าจุดจบของเกมคืออะไรและ โลกมืดแห่ง Sanctuary ”

“Going Gold” เป็นคำศัพท์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมวิดีโอเกมเพื่อประกาศเมื่อการพัฒนาในการเปิดตัวเกมเสร็จสิ้น ซึ่งหมายความว่าเกม live service นี้ได้พร้อมในการจัดส่งไปยังผู้เล่นทั่วโลก ใน Diablo IV ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อกอบกู้โลกอันมืดมนและโกธิคของ Sanctuary จาก Blessed Mother Lilith ต่อสู้กับฝูงปีศาจและต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตลอดทาง

ไฮไลท์สีทองจากนรก

  • เล่นในแบบของคุณ: ผู้เล่นมีตัวเลือกมากกว่าที่เคยเพื่อสร้างจินตนาการของตัวละครที่พวกเขาต้องการ โดยเลือกจากคลาสตัวละครที่แตกต่างกันห้าคลาส เครื่องแต่งกายและทักษะมากมาย และเส้นทางใดก็ตามที่พวกเขาต้องการจะผ่าน
  • เกมเพลย์แบบ Open World: เติมเต็มแคมเปญเนื้อเรื่องเต็มรูปแบบ ดันเจี้ยนกว่า 120+ เควสรองรวมถึง บอสระดับโลก และดินแดนมากมายให้สำรวจ
  • ระบบ Endgame ใหม่: ผู้เล่นสามารถเติบโตและทดสอบทักษะของพวกเขาต่อไปใน Endgame ผ่านกระดานพารากอนขนาดใหญ่ โซน PvP ดันเจี้ยน Nightmare และ Helltides และ Tree of Whispers

เจอกันใน Sanctuary

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Infinity Nikki เกมแต่งตัวสาวน้อยออกผจญภัย เตรียมเปิดทดสอบบน PS5 ช่วง Q3 2024
God of War Ragnarok ยืนยันเตรียมลงให้เล่นบน PC 19 กันยายน 2024
TSX by Astronize : ลุยกิจกรรมใหม่ “เวทีประลองท้าทาย 40 ชั้น” ตามหา “ตราโจมตี” และ “ยาเสริมฤทธิ์”
TSX by Astronize : พาลุยดันเจี้ยนใหม่ ความท้าทายของวิญญาณ (คลั่ง) จำกัดเวลา
Com2uS Holdings เปิดตัวคอลแลบฯสุดยิ่งใหญ่ “Soul Strike: Idle RPG” กับเกมฮิตระดับโลก “Summoners War”
Burning Sword: Death Sun เกมสไตล์ Hack and Slash ตัวใหม่