ร่วมท้าทายดันเจี้ยนมิติดวงดาวได้แล้วใน Ni no Kuni: Cross Worlds พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ห้ามพลาด!

1,360 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 21 เมษายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ! พบกับคอนเทนต์ใหม่ที่พร้อมมอบความสุขให้กับเหล่าผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนมิติดวงดาว, ประเภทอุปกรณ์ใหม่, พาหนะใหม่, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกมอีกมากมาย !

 

พบกับ ออร์บ ประเภทอุปกรณ์ใหม่ที่ได้เพิ่มเข้ามา นำเสนอวิธีการใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเสริมพลังความสามารถของตัวละคร โดยออร์บจะมีอยู่สองประเภทด้วยกัน นั่นคือสายโจมตีและสายป้องกัน

 

เหล่าโซลไดเวอร์สามารถสนุกสนานไปกับดันเจี้ยนมิติดวงดาวได้แล้ววันนี้ ซึ่งโหมด “โซโล่” และ “ปาร์ตี้” ก็พร้อมมอบวัตถุดิบสำหรับพัฒนาอุปกรณ์ออร์บใหม่ได้ รวมไปถึง หินอัญมณีออร์บ เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนได้ นอกจากนี้ พาหนะใหม่ บัซบี ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้ ให้ผู้เล่นสามารถใช้งานและผจญภัยพร้อมกับพาหนะใหม่สุดปัง !

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้ ทางเกมก็ได้จัดกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกภายในเกมได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมตามหาเบาะแสของเกาะสมบัติ (วันนี้ – 3 พฤษภาคม): เพียงเคลียร์กิจกรรมรายวัน ผู้เล่นก็สามารถรับโบนัสไอเทมเป็นชิ้นส่วนแผนที่สมบัติเก่า ซึ่งชิ้นส่วนนี้สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษมากมาย เช่น อิมาเจนใหม่ เหมียวสลัด 4-ดาว และ กล่องเลือกหินเสริมพลังอุปกรณ์ระดับสูง ไปได้เลย !
  • กิจกรรมลูกเต๋ามิติแสงดาว (วันนี้ – 3 พฤษภาคม): ทอยลูกเต๋าบนกระดานมิติแสงดาวเพื่อลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น กล่องหินเสริมพลังอุปกรณ์ระดับสูง เมื่อผู้เล่นเล่นจบรอบ ของรางวัลอย่าง คูปองสุ่มออร์บ, ตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ และไอเทมอื่น ๆ ก็จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถรับไปได้
  • คู่มือพิเศษของโกสลิ่ง (ดำเนินการต่อเนื่อง): คู่มือพิเศษของโกสลิ่งได้รับการอัปเดตโดยอิงจากดันเจี้ยนมิติดวงดาวใหม่ รวมไปถึง บรรลุความเป็นมิตรของโกสลิ่ง ที่ได้เพิ่มเข้ามาใหม่เช่นกัน ผู้เล่นสามารถรับไอเทมต่าง ๆ เพื่อพัฒนาออร์บ รวมไปถึง หินอัญมณีออร์บ และ คูปองสุ่มออร์บ
  • กิจกรรมมิชชันเซอร์ไพรส์ตึกตัก (วันนี้ – 3 พฤษภาคม): ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัลเมื่อผู้เล่นทำมิชชันที่ถูกมอบให้จบ ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเลือกปริศนาเตโตร 5-ดาว, ขวดเยลลี่, และ กล่องของตกแต่ง 5-ดาว

 

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!