HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex

2,065 views
Share

กรุงเทพมหานคร – 30 พฤษภาคม 2566 HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่งและอีสปอร์ต แถลงข่าวเปิดตัวหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ HyperX Cloud III ในงาน COMPUTEX 2023 โดยหูฟังเกมมิ่ง Cloud III มาพร้อมความสบายอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังให้ประสบการณ์ชั้นยอดด้านเสียงในเกม ด้วยไดรเวอร์ขนาด 53 มม. ที่ได้รับการออกแบบและปรับจูนใหม่ รองรับระบบเสียง DTS® Headphone:X®1เพื่อการระบุตำแหน่งเสียงแบบ 3 มิติที่แม่นยำในการสานต่อความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Cloud II ที่เปิดตัวไปในช่วงปี 2015 ทาง HyperX ได้ปรับปรุงความสามารถของผลิตภัณฑ์ในด้านต่าง ๆ เพื่อนำเสนอหูฟังเล่นเกมที่ให้ความสบาย และคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในท้องตลาด

 

“เราตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III รุ่นใหม่ในซีรีส์ Cloud ที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกม” HyperX กล่าว “HyperX Cloud ยังคงเป็นหูฟังสำหรับการเล่นเกม ที่ให้ความสบายที่สุดในตลาดมาอย่างต่อเนื่อง และใน Cloud III เราได้ใช้เวลาในศึกษาอย่างเจาะลึก ถึงความชอบของเกมเมอร์จากการใช้งานหูฟังรุ่น Cloud II และนำมาใช้เสริมในส่วนต่าง ๆ ของหูฟังรุ่นใหม่นี้ รวมถึงเรายังได้ปรับปรุงด้านเสียง ด้วยการวางระบบไดรเวอร์และการปรับจูนที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งปรับปรุงคุณสมบัติด้านการสื่อสาร จากไมโครโฟนขนาด 10 มม. พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน และตัวกรองเสียงแบบตาข่ายโลหะที่อยู่ภายใน”

 

นอกจากนี้ HyperX ยังได้เปิดตัวหูฟัง HyperX Cirro Buds Pro True Wireless ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับความสบายสูงสุด ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ อาทิ แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 35 ชั่วโมง2 ไดรเวอร์แบบไดนามิกขนาด 8 มม. และรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ หูฟังมาพร้อมคุณสมบัติการตัดเสียงรบกวนที่แม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริด เพื่อให้มั่นใจว่าเสียงที่ได้มีความชัดเจน ไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอก

Hermann กล่าวต่อว่า “เรารู้สึกยินดีที่จะนำเสนอ Cirro Buds Pro ให้กับเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบในการฟัง ด้วยการนำเสนอเสียงที่ให้ความดื่มด่ำและความสะดวกสบาย เพื่อตอบสนองความต้องการด้านเสียงที่มีความหลากหลาย”

โดยไลน์ผลิตภัณฑ์ HyperX รุ่นล่าสุดนี้ จะมอบความสบายไปอีกระดับ ควบคู่กับประสิทธิภาพ และการควบคุมที่ดี รวมถึงการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น ข้อมูลอื่นเพิ่มเติมบนผลิตภัณฑ์เสียงใหม่นี้ ประกอบด้วย:

 

  • หูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud III: HyperX หูฟังเกมมิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cloud ที่มอบความสบายอันเป็นเอกลักษณ์จากทาง HyperX และการใส่ใจในรายละเอียด ที่ส่งต่อมายัง Cloud III มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 53 มม. ที่ได้รับการออกแบบใหม่โดยเฉพาะ และระบบเสียง DTS® Headphone:X®1 ให้เสียงที่ดื่มด่ำ และระบบเสียง 3D ที่มีความสมจริง แม่นยำ ด้วยการออกแบบจากทีมวิศวกรด้านเสียงของ HyperX ที่มีการปรับแต่งไดรเวอร์หูฟังเพื่อให้ได้เสียงที่มีความแม่นยำและเหมาะสมที่สุด Cloud III ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานมากขึ้น ด้วยเมมโมรีโฟมของครอบหูฟัง และแผ่นเสริมที่แถบคาดศีรษะ หูฟังมาพร้อมตัวกรองเสียงปะทุแบบตาข่ายโลหะที่อยู่ภายใน ช่วยลดเสียงรบกวน นอกจากนี้ยังมีชุดควบคุมเสียงและไมโครโฟนแบบออนบอร์ดที่ใช้งานง่าย รองรับการใช้งานได้ทั้งกับ PC, PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และอุปกรณ์โมบายล์ หูฟังยังมาพร้อมการเชื่อมต่อทั้งแบบแจ็ค 3.5 มม., USB-C และ USB-A และยังมาพร้อมกับตัวแปลงไฟ US แบบบาง เพื่อใช้เชื่อมต่อกับ USB-A และ USB-C ได้

 

  • HyperX Cirro Buds Pro True Wireless: หูฟัง Cirro Buds Pro ให้การตัดเสียงรบกวนได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริดแอคทีฟเพื่อเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้น Cirro Buds Pro ยังมีโหมดรับเสียงโดยรอบ เพื่อให้ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ รอบตัวได้ ทั้งยังมีความหน่วงสำหรับการเชื่อมต่อเสียงที่ต่ำ เพื่อการเล่นเกมบนมือถือ รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 เพื่อให้อิสระในการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ในขณะเดียวกันก็ยังมีความทนทานในสไตล์ของ HyperX ด้วยความสามารถในการกันน้ำในระดับ IPX4และเคสชาร์จที่ใช้ได้ทั้งป้องกัน และสามารถชาร์จแบตเตอรี่หูฟังได้เต็มภายใน 40 นาที มีจุกหูฟังให้เลือก 3 ขนาด เพื่อการสวมใส่ที่พอดีของแต่ละบุคคล มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุด 35 ชั่วโมง2 Cirro Buds Pro มีให้เลือกทั้งสีดำ สีน้ำเงินและสีแทน

 

การจัดจำหน่าย

หูฟังเกมมิ่ง Cloud III จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 มิถุนายน ผ่านร้าน HyperX Flagship Store ในแพลตฟอร์มออนไลน์และช่องทางจำหน่ายต่าง ๆ ของ HyperX โดยมีราคา MSRP อยู่ที่ 3,090 บาท

  • HyperX Cloud III (สีแดง) – HyperX Flagship Store ใน Shopee | Lazada
  • HyperX Cloud III (สีดำ) – HyperX Flagship Store ใน Shopee | Lazada

หูฟัง Cirro Buds Pro True Wireless สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากหน้าร้าน HyperX Flagship Store ทั้งใน Shopee และ Lazada สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HyperX อื่น ๆ สามารถเข้าชมได้ที่ HyperX Flagship Store ในทั้งสองแพลตฟอร์มออนไลน์

 

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 20 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งสำหรับเกมเมอร์ และยังเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย เพิ่มความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจชั้นยอด ภายใต้สโลแกนของเรา We’re All Gamers ประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี สตรีมเมอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.hyperx.com

 

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม