HUAWEI AppGallery เปิดตัว Summoners War: Chronicles พร้อมฟีเจอร์เกมใหม่ ๆ และของรางวัลสุดพิเศษ

1,124 views
Share

Huawei ตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเปิดตัวเกม Summoners War: Chronicles บน AppGallery ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทันทีพร้อมฟีเจอร์เกมและการอัปเดตใหม่ ๆ ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมสวมบทบาทที่ผู้คนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมากมายบนร้านค้าแอปของเรา ทาง AppGallery จึงขอนำเสนอรางวัลพิเศษต่าง ๆ รวมถึงคูปองจำนวนจํากัดและเงินคืนที่ชวนให้ตาโตสำหรับการซื้อภายในเกม เพื่อรับรองว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยากจะหาใครเทียบได้

Summoners War: Chronicles จะพาผู้เล่นออกไปสัมผัสการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตในตำนาน การต่อสู้สุดเข้มข้น และการเล่นเกมเชิงวางแผน ด้วยกราฟิกอลังการ การเล่าเรื่องที่สมจริง ซัมมอนเนอร์ที่หลากหลาย อีกทั้งมีมอนสเตอร์ไม่ซ้ำกว่า 400 แบบให้สะสมและอัปเกรด จึงมั่นใจได้เลยว่าเกมนี้จะมอบประสบการณ์ความสนุกจนวางไม่ลงให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมแนวมหากาพย์การเดินทางในโลกเหนือจินตนาการ

 

คุณ Rei Xiao ผู้อำนวยการของ Mobile Eco Business Growth ของ AppGallery กล่าวอย่างกระตือรือร้นว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Summoners War: Chronicles สู่ AppGallery ทาง Huawei ทุ่มเทในการให้ความร่วมมือกับเหล่านักพัฒนาเกมชั้นนำเพื่อนำประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงมามอบให้แก่ผู้ใช้ของเรา เราเชื่อว่าการเข้าร่วมของ Summoners War: Chronicles พร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ และของรางวัลสุดพิเศษจะช่วยเสริมแกร่งให้แก่กลุ่มบริการเกมของเรา และมอบทางเลือกด้านความบันเทิงไม่มีที่สิ้นสุดให้แก่ผู้ใช้ของเรา”

 

ฟีเจอร์เกมใหม่ ๆ และรางวัลเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดด้วย AppGallery

Summoners War: Chronicles นำเสนอฟีเจอร์และการอัปเดตใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น รวมถึงทวีปใหม่ Kontana ดินแดนป่าลึกลับที่เต็มไปด้วยกิจกรรมใหม่ ๆ และ Tyra บอสพืชยักษ์สุดแกร่ง ผู้เล่นสามารถเริ่มทำเควสต์ใหม่ ปะทะกับบอสใหม่ในดันเจี้ยน และหาวัตถุดิบใหม่ ๆ ได้ อีกทั้งการอัปเดตนี้ยังเพิ่มรูนใหม่ ๆ พร้อมเอฟเฟ็กต์สุดเท่ เส้นทางการผจญภัยที่ยากขึ้น และชุดแฟชั่นใหม่ ๆ มาให้คราฟต์กันด้วย

Huawei จะมอบรางวัลที่ผู้เล่นจะต้องร้องว้าวตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งช่วยเพิ่มทุนเล่นเกมให้กับผู้ใช้และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม เพื่อเป็นโบนัสพิเศษสำหรับผู้ใช้ AppGallery:

  • แฟน ๆ 20,000 คนแรกที่ดาวน์โหลด Summoners War: Chronicles บน AppGallery จะได้รับคูปอง HUAWEI มูลค่า $0.99 USD
  • ผู้เล่นยังสามารถรับเงินคืน 10% สำหรับการซื้อภายในเกมซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมให้มันส์ที่สุดและชดเชยยอดเงินที่ใช้ไปกับเกมนี้เมื่อทำการซื้อในครั้งถัดไปได้อีกด้วย*

เข้าสู่ระบบที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม: https://bit.ly/430Zu8W

 

ผู้ใช้ Huawei จะสามารถสนุกกับเกมบนอุปกรณ์ของ Huawei ได้ รวมถึงการใช้อุปกรณ์รุ่นล่าสุดอย่าง HUAWEI P60 Pro และ HUAWEI MatePad 11 ด้วย เพราะความมุ่งมั่นของ Huawei ด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและความสามารถของฮาร์ดแวร์อันทรงพลังจึงทำให้อุปกรณ์จากค่าย Huawei เป็นอุปกรณ์ในอุดมคติสำหรับเกมเมอร์ที่มองหาการเล่นเกมที่ประสิทธิภาพสูงอย่างสนุกสนาน

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Huawei และเพิ่ม Summoners War: Chronicles เข้ามาใน AppGallery” คุณ Sun Peng ผู้จัดการอาวุโสของ Com2us Corporation กล่าว “การสนับสนุนและความเชี่ยวชาญจาก Huawei ตลอดกระบวนการพัฒนานั้นยอดเยี่ยมมาก เรามั่นใจว่าผู้ใช้ Huawei จะสนุกกับการเล่น Summoners War: Chronicles บนอุปกรณ์ Huawei อย่างมาก”

 

ผู้ใช้ Android เองก็สามารถขอรับรางวัลและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้

ผู้ใช้ Android ทุกรายสามารถติดตั้ง HUAWEI AppGallery บนอุปกรณ์ของตนเพื่อดาวน์โหลด Summoners War: Chronicles และรับคูปองจำนวนจํากัดและเงินคืนสำหรับการซื้อภายในเกมได้ นอกจากนี้ AppGallery ยังช่วยให้เข้าถึงแอปและเกมที่หลากหลายได้ง่าย ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน Android ทั้งยังมีส่วนลดมากมายสำหรับแอปพรีเมียม ของรางวัล และการเข้าถึงเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผู้ใช้ Android สามารถดาวน์โหลด HUAWEI AppGallery ได้ที่นี่ https://bit.ly/40VRapY

 

ดาวน์โหลด Summoners War: Chronicles จาก HUAWEI AppGallery: https://bit.ly/43ewNFH

เข้าร่วมช่องทาง Discord ของ AppGallery เพื่อปลดล็อคสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษเพิ่มเติม: https://discord.gg/6C3fyEsQt3

 

เกี่ยวกับ HUAWEI AppGallery

AppGallery คือตลาดแอปอย่างเป็นทางการบนสมาร์ทโฟน Huawei ซึ่งมีแอปที่คัดสรรมามากมายหลากหลายหมวดหมู่ รวมทั้งเกม การศึกษา ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น นอกจากนี้ ผู้ใช้ AppGallery ยังมีสิทธิ์รับของรางวัล ส่วนลด คูปอง และสิทธิประโยชน์ระดับวีไอพีมากมายอีกด้วย

 

โปรดติดตามโซเชียลมีเดียของ Huawei Mobile Services APAC สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://consumer.huawei.com/th/mobileservices/
Facebook: https://www.facebook.com/HuaweiMobileServicesAPAC
YouTube: https://www.youtube.com/@HuaweiMobileServicesAPAC/
AppGallery Discord: https://discord.gg/6C3fyEsQt3
ดาวน์โหลด AppGallery เลย: https://bit.ly/40VRapY

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม