Death Stranding เตรียมลงให้เล่นกันบน Mac ภายในปีนี้

1,226 views
Share
สืบเนื่องจากงาน WWDC23 ทาง 505 Games และ Kojima Productions ออกมาเปิดเผยเตรียมที่จะนำเกม Death Stranding Director’s Cut ไปลงให้เล่นกันบน Mac โดยมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน Mac App Store แล้วด้วย ซึ่งมีแผนจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันภายในปี 2023 นี้
Death Stranding Director’s Cut ถือเป็นอีกเกมที่มีคุณภาพของกราฟิกที่สูงและใช้ทรัพยากรในการประมวลผลอยู่พอสมควร ซึ่งถ้าพูดกันตรงๆ บน macOS เองก็ดูจะเป็นเครื่องที่ไม่ค่อยเหมาะในการรันเกมระดับ AAA ซะเท่าไหร่ แต่ในปัจจุบัน Apple มีการพัฒนาประสิทธิภาพของเครื่อง Mac ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุดมีการเปิดตัวเวอร์ชั่น macOS Sonoma ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่สูงขึ้น มีการใช้คุณสมบัติของ Metal 3 ได้อย่างเต็มที่ขึ้นเช่นฟีเจอร์ MetalFX Upscaling ที่จะทำให้สามารถรันแสดงผลการกราฟิกได้ดียิ่งขึ้น แถมยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่อย่าง Game mode เข้ามาด้วย โดยจะเปิดเผยรายละเอียดกันอีกครั้ง
สำหรับ Death Stranding Director’s Cut ในเวอร์ชั่น Mac เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ในราคา $39.99 แต่ยังไม่ระบุวันเปิดให้เล่น โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่