Valthirian Arc: Hero School Story 2 จำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมรองรับภาษาไทย

1,143 views
Share

เกม RPG ให้คุณได้เป็นอาจารย์ใหญ่ พร้อมสร้างโรงเรียนในแบบของคุณบน Steam, Nintendo Switch และ PlayStation 5, PlayStation 4!

 

Ripples Asia (Singapore) – วันที่ 22 มิถุนายน 2023 – PQube, Ripples Asia และผู้พัฒนา Agate ประกาศจำหน่าย Valthirian Arc: Hero School Story 2 อย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch และ Steam พร้อมรองรับภาษาไทย! โดยสำหรับเวอร์ชัน Xbox One และ Xbox Series S|X พบกันเร็วๆ นี้

ภาคต่อของเกมที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงสำหรับเกม RPG Simulation ยอดนิยมในซีรี่ส์ Valthirian Arc: Hero School Story พร้อมให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัส และให้คำมั่นสัญญากับการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นนี้ที่จะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำในโลกแห่งจินตนาการ มีทั้งมังกรและการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่

พบกับเรื่องราวที่พลิกผันกินเวลากว่าสิบปี: ค้นพบความจริงอันน่าตกตะลึงเบื้องหลังการตื่นขึ้นของมังกรโบราณที่สร้างหายนะท่ามกลางโลกที่แตกหักของวาลธีเรีย

คุณเป็นผู้ควบคุมการสร้างและจัดการทั้งหมดของโรงเรียนฮีโร่: ทั้งการสร้างอาคาร, จัดการเงินทุน และสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เหมาะสมสำหรับฮีโร่ในอนาคต

จัดการหลักสูตรสำหรับนักเรียนแบบไดนามิก: จัดสรรเวลาของนักเรียนของคุณในชั้นเรียนต่างๆ และทำให้พวกเขากลายเป็นฮีโร่ที่คุณต้องการ ด้วยความเป็นผู้นำของคุณในห้องเรียนจะมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของนักเรียนและการปฏิบัติภารกิจ!

วางแผน, คาดการณ์, ดำเนินการ และทำซ้ำในการต่อสู้แบบ Turn-based: เลือกปาร์ตี้ของคุณอย่างรอบคอบในทุกภารกิจ และพานักเรียนของคุณออกไปหาประสบการณ์ภาคสนามในขณะที่คุณต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ดุร้ายที่สุดของวาลธีเรียในการต่อสู้แบบ Turn-based ที่พิถีพิถัน

มีส่วนร่วมในมินิเกมที่หลากหลาย: กิจกรรมในโรงเรียนที่ต้องมี และคุณสามารถให้นักเรียนมาผ่อนคลายได้ผ่านการแข่งขันว่ายน้ำ, ตกปลา, การรับประทานอาหารร่วมกัน และปั้นมนุษย์หิมะตลอดปีการศึกษา

เรื่องราวหลายร้อยปีต่อมา…

เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลายร้อยปีหลังจากเหตุการณ์ prequel ทางตอนเหนือของวาลธีเรีย ประเทศได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ อาณาจักรที่เคยสงบสุขตอนนี้ถูกแบ่งออกเป็น 4 โซน เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะมังกรโบราณเฟลวิง โดยราชินีพยายามที่จะเอาชนะมังกรให้ได้แต่ไม่ได้ผล ผู้คนในวาลธีเรียต่างรอความหวังและความฝันที่จะสร้างประเทศขึ้นมาใหม่ และในการทำเช่นนั้นได้ต้องจัดตั้งประเทศที่แตกต่างกันออกมาเป็นสี่ประเทศ

สี่ประเทศ กับหนึ่งโรงเรียน

แต่ละประเทศในสี่ประเทศต่างมีวัฒนธรรม, ความถนัด และความเชื่อของตนเอง ประกอบไปด้วย โนโวเรสก์เป็นดินแดนที่เน้นการทหารซึ่งพยายามปกป้องประเทศจากอันตรายทางตอนเหนือด้วยกำลัง เชอร์นอฟเป็นเขตการศึกษาที่เน้นการวิจัยความก้าวหน้าของเวทมนตร์และความผูกพันกับกลุ่มอื่น ๆ เปอร์คูนาเป็นฝ่ายที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากที่สุด โดยสร้างอุปกรณ์อาร์คต่างๆ ให้กับผู้คนของพวกเขา สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด เผ่าโมโกซิล ประเทศลึกลับที่พึ่งพาตนเอง มุ่งเน้นไปที่ความสามารถอันศักดิ์สิทธิ์ ได้รับความโปรดปรานทางการทูตโดยการช่วยเหลือกประเทศเพื่อนบ้านและจัดการกับระดับภัยคุกคามของพวกเขา!

ปรมาจารย์แห่งอาร์คเวิร์ค

นานมาแล้ว วาลธีเรียได้ค้นพบธาตุใหม่ที่เรียกว่า อาร์คสโตน มีพลังและพลังงานมหาศาล ปัจจุบันหินเหล่านี้ถูกใช้เพื่อเพิ่มพลังให้กับเครื่องจักรที่มนุษย์สร้างขึ้นที่เรียกว่าอุปกรณ์อาร์ค ทุกคนใช้อุปกรณ์อาร์คและกลายเป็นทรัพยากรสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยช่างอาร์คที่พึ่งพาอาวุธอาร์คในการต่อสู้ แม้แต่สถาบันการศึกษาของคุณก็มีอาร์คทาวเวอร์ขนาดใหญ่ที่ถือหินอาร์คขนาดมหึมาเพื่อให้พลังงานแก่อุปกรณ์อาร์คของนักเรียน

เป็นเจ้าของ Valthirian Arc: Hero School Story 2 ในรูปแบบแผ่นได้แล้ววันนี้สำหรับ PlayStation 5 และ Nintendo Switch! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025