Dragon Nest 2: Evolution ฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้าน! เตรียมตั้งตี้ลงดัน 20 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลก!

3,347 views
Share

Dragon Nest 2: Evolution เกม MMORPG มือถือตัวใหม่จาก Level Infinite ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกกว่า 3 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผู้เล่นที่ลงทะเบียนทุกคนจะได้ของรางวัลมากมายไปใช้ช่วงเปิดเกม และที่สำคัญได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 พร้อมกันทั่วโลก! ผู้เล่นที่ตั้งตารออยู่สามารถลงทะเบียนผ่าน App Store, Google Play Store, Huawei App Gallery, Oppo และ Samsung Galaxy Store ได้เลย!

 

และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ ก่อนการเปิดให้บริการในวันที่ 20 ก.ค. ทาง Dragon Nest 2: Evolution ได้เตรียมปล่อยกิจกรรมระดับ Global กับอีเวนต์ ‘พิชิตมังกรมหากาฬ’ ให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การปราบมังกรที่ชั่วร้าย โดยต้องร่วมมือกับผู้เล่นจากหลากหลายภูมิภาค เพื่อเอาชนะเหล่ามังกรให้ได้!

 

อีเวนต์ ‘พิชิตมังกรมหากาฬ’

ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ เหล่านักผจญภัยต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อเผชิญหน้ากับความท้าทายของอีเวนต์ ‘พิชิตมังกรมหากาฬ’ โดยเริ่มจากการกลับมาของ Sea Dragon ‘Serpentra’ สุดแกร่งที่คุ้นเคย

Sea Dragon ‘Serpentra’ ได้ถูกผนึกโดยฮีโร่ผู้กล้าทั้งหกคนเมื่อหลายสิบปีก่อน และถูกปลุกขึ้นมาเพื่อกำจัด Gold Dragon ‘Geraint’ ก่อนที่มันจะพ่ายแพ้ให้กับ Black Dragon ‘Velskud’ โดยมีตำนานเล่าต่อกันว่า ร่างของมันถูกทิ้งบนเกาะอันโดดเดี่ยว รอวันที่จะได้พลังชั่วร้ายเพื่อกลับมาผงาดอีกครั้ง!

 

ผู้รอดชีวิตจากเรือที่ถูกโจมตี ต่างพูดถึงการกลับมาของ ‘Serpentra’ ด้วยความกลัวจากการเผชิญหน้ากับมันทำให้ผู้คนในโลก Dragon Nest 2 ต่างหวาดผวากับ Sea Dragon อีกครั้ง และในที่สุด Serpentra ก็ได้ฟื้นคืนชีพได้กลับมา และหมายหัวจะตามล่าทุกคน ด้วย Nest ของมันที่ได้เปรียบทางภูมิศาสตร์ มันจึงเฝ้ารอโอกาสที่จะแก้แค้นเหล่ามนุษย์!

 

ในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นสามารถติดตามความคืบหน้าได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบภูมิภาคเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดการสู้ศึกครั้งใหญ่ สำหรับภารกิจประจำวันที่ต้องทำนั้นจะมีรางวัลต่างๆ อาทิ ตั๋วสุ่มรางวัลฟรี และสุ่มสัตว์ขี่ (Mount) ต่างๆ เพื่อดึงดูดผู้เล่นให้มีส่วนร่วมมากขึ้น และ กระดานคะแนนที่ผู้เล่นทำได้จากทุกภูมิภาคจะเผยให้เห็นลำดับสุดยอดผู้พิชิตมังกรอีกด้วย

 

นอกจากนี้แล้ว เหล่าผู้เล่นยังสามารถสร้างทีม 8 คนเพื่อแข่งขันความไว พร้อมคว้ารางวัลที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้อีกด้วย ดังนั้น ‘พิชิตมังกรมหากาฬ’ จึงเป็นอีเวนต์สุดอลังการที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

 

ท่องโลกกว้างไม่มีสิ้นสุด เตรียมตั้งตี้ลงดันกันเร็วๆนี้!

รับชม PV เปิดตัวโลก Dragon Nest 2  ได้ที่ : https://youtu.be/payq1n1tdL8

นอกเหนือจากอีเวนต์ ‘พิชิตมังกรมหากาฬ’ แล้ว Dragon Nest 2: Evolution จะเป็นการผจญภัยที่เข้าถึงได้สำหรับผู้เล่นทุกคน โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้และแอ็คชันสุดมันส์ พร้อมตะลุยดันเจี้ยนล่ามังกรแกร่งที่บอกเลยว่าโหดถึงพริกถึงขิง!

“แม้ว่า Dragon Nest 2: Evolution จะเป็นเกมสำหรับมือถือ แต่ทีมงานกำลังพัฒนาประสบการณ์อย่างเต็มเปี่ยม เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนจะได้เพลิดเพลินกับเนื้อหาที่สนุกและดีที่สุด โดยเฉพาะดันเจี้ยนต่าง ๆ ที่เป็นจุดสำคัญของเกม ดังนั้น จึงคาดหวังได้ว่าทีมงานจะพัฒนาการออกแบบการเก็บเลเวลที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้น การต่อสู้กับบอสที่ด้วยวิธีที่แตกต่างแปลกใหม่ และมอบประสบการณ์การลงดันเจี้ยน ที่น่าจดจำตั้งแต่ต้นจนจบ” Oliver Ye , Head of Global Publishing และ Producer ของ Dragon Nest 2: Evolution, Level Infinite กล่าว

 

ท่องโลกเพลินๆ กับ 4 คลาสหลากสไตล์ เลือกคลาสที่ใช่คุณ!

รับชม PV เปิดตัวคลาสทั้ง 4  ได้ที่ : https://youtu.be/GgguCpKgxI8

เหล่าผู้เล่นใหม่ไม่ต้องกังวลที่จะเริ่มเล่นอย่างไรอีกต่อไป เพราะ Dragon Nest 2: Evolution ได้ผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นและการผจญภัยในแต่ละคลาสอย่างลงตัว ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นจะสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นในแบบที่คุณต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นการลุยเดี่ยว หรือเล่นกับเพื่อนก็ตาม และยังมีระบบกิลด์ต่าง ๆ ที่สามารถเข้าร่วมกับเพื่อนในเกมที่เป็นมิตรมากมายอีกด้วย รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนไอเทม และเนื้อหาที่น่าติดตามทั้งเนื้อเรื่อง และการผจญภัย ทำให้เหล่าผู้เล่นต่างตั้งตารอคอยเรื่องราวใหม่ๆ ภายในเกมอีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Dragon Nest 2: Evolution และรับรางวัลในเกมผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการหรือช่องทางโซเชียลมีเดียด้านล่างนี้ได้เลย!

 

รายละเอียดเกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite คือแบรนด์เกมระดับโลกที่มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ความสนุกสนานอันน่าดึงดูดและคุณสภาพสูงให้กับบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยที่ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกเล่นที่ไหนหรืออย่างไรก็ตาม Level Infinite มีฐานการดำเนินงานทั้งในกรุงอัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ พร้อมกับทีมงานที่อยู่ทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite ได้ที่ www.levelinfinite.com และติดตามได้ทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้