Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘วิซาร์ด’

2,402 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘วิซาร์ด’ ใน Black Desert Mobile เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาของอาชีพใหม่นี้ นักผจญภัยสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ และแลกรับรางวัลอันล้ำค่ามากมายได้

 

‘วิซาร์ด’ นักปราชญ์ผู้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองอีกครั้ง จะใช้เวทมนตร์อันทรงพลังต่อสู้กับศัตรู ด้วยการใช้ลอธเป็นอาวุธหลักและใช้มีดสั้นเป็นอาวุธเสริม โดยวิซาร์ดจะระเบิดทักษะทางเวทมนตร์ นอกจากการใช้ความสามารถในการหลบหนีจากสถานการณ์อันตรายได้อย่างรวดเร็วแล้ว เขายังพิสูจน์ความแข็งแกร่งที่แท้จริงท่ามกลางการต่อสู้ขนาดใหญ่

 

ทักษะหลักของวิซาร์ดมีดังนี้:

  • พายุสายฟ้า : วิซาร์ดใช้พลังลึกลับของเขาในการเรียกสายฟ้าจากด้านบนเพื่อโจมตีศัตรูที่อยู่ในระยะการโจมตีของเขา
  • ความทรงจำของนักปราชญ์ : วิซาร์ดสามารถใช้ทักษะล่าสุดที่ได้ทำการร่ายเวทย์ไปก่อนหน้านี้ ด้วยทักษะนี้ทำให้วิซาร์ดนั้นโดดเด่นเนื่องจากเขาสามารถใช้ทักษะเดิมอีกครั้งได้ ซึ่งเขาสามารถใช้กลยุทธ์นี้ในบางสถานการณ์ได้
  • โยกย้ายมวลสาร : ด้วยการใช้พลังลึกลับของเขา วิซาร์ดสามารถโยกย้ายมวลสารและหลบหลีกศัตรูที่อยู่ข้างหน้าเขาในระยะทางที่กำหนดได้ทันที
  • ธาตุกระแส (ทักษะต่อเนื่อง) : วิซาร์ดใช้การไหลเวียนของธาตุต่างๆ เพื่อสามารถรวบรวมมานาได้มากขึ้น เขาสามารถได้รับสแต็คของทักษะธาตุกระแสโดยการใช้ทักษะปกติ

 

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาถึงของอาชีพใหม่ มีกิจกรรมมากมายกำลังรอนักผจญภัยอยู่ โดยนักผจญภัยสามารถเข้าร่วม ‘กิจกรรม สะสมคทาแห่งพลังเวท’ และสะสมคทาแห่งพลังเวทผ่านการสำเร็จภารกิจต่างๆ และนำไปแลกเป็นไอเทมอันล้ำค่า เช่น ‘กล่องเลือกกลไกแห่งความโกลาหล 1 อัน / อาคาร์ท 3 อัน’, ‘บัฟต่อสู้ Plus (7 วัน)’ และ ‘บัฟชีวิต Plus (7 วัน)’ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเช็คชื่อสำหรับนักผจญภัยสามารถรับ ‘ผลึกแห่งพระอาทิตย์’, ‘เพิร์ลดำ’ และอื่นๆ ผ่านการเช็คชื่อทุกวันจนถึงวันที่ 4 กันยายน

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองฤดูร้อน ‘รูปปั้นน้ำแข็งภูตดำ’ จะปรากฏตัวที่ชายหาดเธอร์เมียนในช่วงเวลากิจกรรมที่กำหนดไว้ นักผจญภัยจะสามารถรับรางวัลต่างๆ เมื่อกำจัดรูปปั้นน้ำแข็งภูตดำได้ เช่น ‘ผลึกแห่งความโกลาหล’, ‘ใบเข้าเส้นทางศักดิ์ศรีเพิ่มเติม ซีซั่น 10’ และ ‘Hot Time 300% (1 ชั่วโมง)’ เป็นต้น

 

รับชมคลิปวิดีโอของวิซาร์ด :

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก