เล่น Heavy Mettle ได้ใน Tom Clancy’s Rainbow Six Siege วันที่ 29 สิงหาคมนี้

1,057 views
Share

Ubisoft เผยซีซันสามของปีที่ 8 สำหรับเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ ในชื่อ Operation Heavy Mettle ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 29 สิงหาคม โดยซีซันนี้เริ่มต้นด้วย “Ram” เจ้าหน้าที่ชาวเกาหลีใต้คนใหม่, ระบบการยกย่องชมเชย (commendation) ใหม่ และอัปเดตระบบเกมสำคัญ ๆ มากมาย รวมถึงการปรับปรุง Quick Match ด้วย

Operation Heavy Mettle ยกระดับความตื่นเต้นด้วย Ram ฝ่ายบุกคนใหม่และอุปกรณ์ BU-GI Auto-Breacher ของเธอ ด้วยรถถังอัตโนมัตินั้น Ram สามารถเข้าถึงพื้นที่ภารกิจด้วยการทำลายกำแพง พื้น และองค์ประกอบอื่น ๆ เพื่อสร้างจุดได้เปรียบใหม่ ๆ รถถังคันเดียวสามารถทำลายกลยุทธ์ของฝ่ายตรงข้ามได้ด้วยการทำลายอุปกรณ์และพื้นผิวที่อ่อนนุ่มที่ขวางทาง ทั้งนี้ Ram เป็นโอเปอเรเตอร์ความเร็ว หนึ่ง พลังชีวิต สาม และเธอมี R4C หรือ LMG-E เป็นอาวุธหลัก และ MK1 หรือ ITA12S เป็นอาวุธรอง

ฤดูกาลนี้ ความพยายามในการปกป้องผู้เล่นจะนำเสนอระบบยกย่องใหม่ล่าสุด: ระบบชื่นชมผู้เล่น (Commendation System) ที่ช่วยให้คนเล่นสามารถให้คะแนนผู้เล่นคนอื่นผ่านประสบการณ์ที่พวกเขาเล่นด้วยกัน ระบบนี้จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ามีความยุติธรรมสำหรับทุกคน ผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงจะได้รับรางวัลด้วย สำหรับการปกป้องผู้เล่นยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจและมาตรการต่อต้านพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ได้แสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีแล้ว โดย 50% ของผู้เล่นที่ได้รับคำเตือนว่าทำตัวไม่เหมาะสม (toxicity) ได้เปลี่ยนพฤติกรรมของพวกเขาหลังจากการเตือนและจึงไม่ถูกลงโทษ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ https://rainbow6.com/classified_July23

ด้านโหมดเกมได้รับการอัปเดตหลายอย่างในฤดูกาลนี้ รวมถึงการปรับปรุง Quick Match การออกแบบใหม่ของ Unranked (ปัจจุบันเรียกว่า Standard) และโหมดเกมอาร์เคดใหม่ล่าสุด โดย Quick Match เร็วกว่าที่เคย ด้วยตัวจับเวลารอบที่ลดลง สถานที่เป้าหมายถูกเปิดเผยโดยอัตโนมัติ และไซต์วางระเบิดมาพร้อมกับตัวเสริมการป้องกันเพื่อให้ฝ่ายตั้งรับมุ่งเน้นไปที่การป้องกันเชิงกลยุทธ์ สำหรับฝ่ายบุก ความเป็นอมตะ 10 วินาทีในช่วงเริ่มต้นของ Action Phase จะป้องกันการแอบดู ทำให้พวกเขามีเวลาเข้าใกล้อาคารมากขึ้น. เพลย์ลิสต์มาตรฐานที่ออกแบบใหม่นำเสนอประสบการณ์ซีจแบบเนื้อ ๆ เน้นๆ โดยจะไม่มีช่วงการแบนเจ้าหน้าที่หรือแผนที่ และจะนำเสนอตัวเลือกอื่นสำหรับผู้เล่นนอกเหนือจากโหมดจัดอันดับที่แข่งขันกัน นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว Weapons Roulette ซึ่งเป็นโหมดเกมแอ็กชันรวดเร็วฉับไวที่มาพร้อมกับเพลย์ลิสต์ Arcade ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นทุกคนเริ่มต้นด้วยอาวุธชนิดเดียวกันซึ่งจะเปลี่ยนเป็นอาวุธใหม่โดยอัตโนมัติหลังจากระยะเวลาที่กำหนด

การอัปเดตอื่น ๆ สำหรับฤดูกาลนี้รวมถึงส่วนที่สองของการปรับสมดุลสำหรับเจ้าหน้าที่ Grim และการปรับปรุงส่วนสำคัญสำหรับการใช้ปืนลูกซองในเกม นอกจากนี้ Fuze ยังสามารถใช้ Cluster Charges บน Deployable Shields และ Osa’s Talon-8 Shields โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างการทำงานร่วมกันแบบใหม่ สุดท้าย การปรับปรุงครั้งใหม่ของเจ้าหน้าที่ Frost จะถูกปล่อยออกมาในช่วงหลังของฤดูกาลพร้อมกับกลไกใหม่ ๆ ของเจ้าหน้าที่ตามความสามารถของเธอตาม TS Lab และจากข้อเสนอแนะของผู้เล่น

นอกจากนี้ Operation Heavy Mettle จะเพิ่มบทช่วยสอน ซึ่งเป็นเครื่องมือเริ่มต้นที่มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้เล่นใหม่สะดวกสบายยิ่งขึ้นก่อนสัมผัสประสบการณ์ PVP ครั้งแรก หลังจากเปิดตัวมุมกล้องอิสระใน Match Replay เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผู้เล่นสามารถถอด HUD ออกเพื่อจับภาพช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบและใช้ในคอนเทนต์ของตนได้ แม้ในโหมดผู้ชม

เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ วางจำหน่ายแล้วและเล่นได้บน PlayStation 4, PlayStation 5, คอนโซลตระกูล Xbox One, Xbox Series X|S, วินโดวส์ PC สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rainbow6.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้